"พิมรี่พาย" เจอหนุ่มโผล่มอบดอกไม้ บอกรักกลางเวที น้ำตาคลอ หลังเข้าสวมกอด งานนี้บอกเลย ประทับใจมากๆ แห่แชร์ทั่วโลกออนไลน์

"พิมรี่พาย" หรือ พิมรี่พายขายทุกอย่าง ชื่อนี้ เชื่อว่าคนทั้งประเทศแทบจะไม่มีใครที่ไม่รู้จัก แม่ค้าขายของออนไลน์ที่ดังกละฉ่อนโลกโซเชียล แถมยังเป็นหนึ่งในผู้บริหารค่ายเพลง High Cloud Entertainment และเป็นนักร้องอีกด้วย

หนุ่มโผล่บอกรัก "พิมรี่พาย" กลางเวที ก่อนคุกเข่ามอบดอกไม้ น้ำตาคลอ

ล่าสุดเกิดเป็นคลิปที่ถูกแชร์ออกไปทั่วโลกออนไลน์ เมื่อ TikTok pimrypie__tiktok ได้มีการโพสต์คลิป พร้อมแคปชั่น "ดั่งสวรรค์สรรค์สร้าง" เป็นวินาที พิมรี่พาย มีงานคอนเสิร์ตที่จังหวัดชัยนาท และ คุณทัช FC ที่คอยมาคอมเมนต์บอกรัก พิมรี่พาย อยู่ตลอดนั้น ซึ่งคุณทัช เป็นคนชัยนาทพอดี จึงมีโอกาสมาเจอกัน บอกรักกลางเวทีคอนเสิร์ต "เห็นเขาครั้งแรกตอนไลฟ์สด กลัวเขามีแฟนแล้ว เราก็คอมเมนต์เรื่อยๆ สรุปแล้วเขาไม่มีแฟน ดวงจะมาเจอกันได้ไงไม่เข้าใจ 2 ปี กว่าๆที่คอมเมนต์มา ผมไม่เคยเอฟของเลย"

หนุ่มโผล่บอกรัก "พิมรี่พาย" กลางเวที ก่อนคุกเข่ามอบดอกไม้ น้ำตาคลอ

สุดท้ายพิมรี่พาย บอกคุณทัชว่า มากอดหน่อย หลังจากสวมกอดกัน คุณทัชถึงขั้น น้ำตาคลอ ด้วยจิตใจของแฟนคลับที่ติดตามมานานพร้อมคุกเข่าลงด้วย โดยพิมรี่พาย ก็พูดถึงคุณทัชว่า "เขาน่ารักนะ เขาเหมือนพ่อหนู" บอกเลยว่าความประทับนี้เป็นการเติมเต็มความฝันของคุณทัช ที่จะได้เจอพิมรี่พายตัวเป็นๆ สักครังในชีวิต

หนุ่มโผล่บอกรัก "พิมรี่พาย" กลางเวที ก่อนคุกเข่ามอบดอกไม้ น้ำตาคลอ
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมที่ thainewsonline