ปู แบล็คเฮด รอดหวุดหวิด เกือบเป็นเหยื่อ ไฟไหม้กาสิโนในพื้นที่ปอยเปต

ปู แบล็คเฮด รอดหวุดหวิด เกือบเป็นเหยื่อ ไฟไหม้กาสิโนในพื้นที่ปอยเปต ล่าสุดพาผู้เสียชีวิตกลับประเทศไทยแล้ว 10 ราย

ปู แบล็คเฮด รอดหวุดหวิด เกือบเป็นเหยื่อ ไฟไหม้กาสิโนในพื้นที่ปอยเปต  ติดตามกันอย่างต่อเนื่องกับสถานการณ์ ไฟไหม้กาสิโนในพื้นที่ปอยเปต ประเทศกัมพูชา ซึ่งเป็นเหตุให้มีผู้ประสบภัยเป็นจำนวนมาก รวมทั้งมีผู้ติดค้างอยู่ภายในอาคารและเสียชีวิตจำนวนหลายคน สร้างความตกใจและเศร้าใจให้กับคนเห็นข่าวอย่างมากมาย

 

ไฟไหม้กาสิโนในพื้นที่ปอยเปต

เกี่ยวกันเรื่องนี้ ด้าน ปู แบล็คเฮด ได้ออกมาอัพเดทรูปของตัวเองและข่าวเหตุการณ์ไฟไหม้ดังกล่าว พร้อมข้อความว่า "งาน countdown ปีนี้ของ Blackhead คือ ที่แกรนด์ไดมอนด์ ซิตี้ กาสิโนที่ปอยเปตนี่แหละครับ 


ใจนึงก็รู้สึกโล่งใจที่ไม่ใช่คืนที่เราทำการแสดงแล้วก็พักผ่อนอยู่ในคืนนั้น อีกใจก็เป็นห่วงน้องๆ ที่ทำงานในนั้น อีกทั้งสงสารผู้ว่าจ้างและผู้ประกอบการกับความเสียหายที่ประเมินค่ายากเอามากๆ จากสายตาของเรา 

 

เพื่อนๆ ที่ทราบข่าวรวมถึงครอบครัวก็บอกว่า ถือว่าฟาดเคราะห์ส่งท้ายปีนะ ส่วนเราก็คิดไปว่า 65 ของเราคือปีที่โหดตั้งแต่ต้นปียันปลายปีเลยทีเดียว …ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวผู้เสียชีวิตและสูญหายด้วยนะครับ"

ไฟไหม้กาสิโนในพื้นที่ปอยเปต

ขณะเดียวกันมีความคืบหน้า ไฟไหม้บ่อนปอยเปต ระบุว่า หน่วยกู้ภัยเร่งค้นหาผู้เสียชีวิตจากเหตุไฟไหม้ เบื้องต้น สามารถนำร่างคนไทยที่เสียชีวิตกลับมาที่เทศไทยได้แล้ว ขณะที่สภาพอาการถูกไฟไหม้เริ่มเอียง และมีโอกาสที่จะถล่มได้ตลอดเวลา


โดยที่กองอำนวยการศูนย์ประสานงานช่วยเหลือผู้ประสบเหตุไฟไหม้ จ.สระแก้ว มีญาติของผู้เสียชีวิตทยอยเดินทางมาติดต่อเพื่อขอรับศพต่อเนื่อง หลังได้รับการยืนยันพิสูจน์เอกลักษณ์บุคคลจากทางการกัมพูชา โดยเมื่อวานนี้มีการเคลื่อนย้ายร่างผู้เสียชีวิตกลับไทยแล้ว 10 ราย ที่เหลืออยู่ระหว่างการพิสูจน์เอกลักษณ์บุคคล

ไฟไหม้กาสิโนในพื้นที่ปอยเปต

ภาพจาก มูลนิธิร่วมกตัญญู

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline