"ซาร่า คาซิงกินี" ไม่รอด DSI เตรียมแจ้งข้อหาแล้ว

"ซาร่า คาซิงกินี" ไม่รอดล่าสุด DSI (กรมสอบสวนคดีพิเศษ) จ่อแจ้งให้ที่พักพิง-หลบซ่อน "แดรัล ยัง" ภายในวันนี้ที่ สน.บางพลัด

ภายหลังเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา พ.ต.ต.สุริยา สิงหกมล รักษาราชการแทนอธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษ ได้เปิดเผยว่าจะมีการมอบหมายเจ้าหน้าที่ดีเอสไอ ให้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางพลัด

"ซาร่า คาซิงกินี" ไม่รอด DSI เตรียมแจ้งข้อหาแล้ว

เพื่อดำเนินคดีกับบุคคลที่ให้ความช่วยเหลือ ให้ที่พักพิง หลบซ่อนแก่นายแดริล ยัง ผู้ต้องหารายสำคัญในคดีแชร์ Forex-3D หลังเดินทางกลับเข้าประเทศไทยเมื่อวันที่ 19 ธ.ค.65 ผ่านสนามบินสุวรรณภูมิ แม้มีหมายจับจากศาลอาญา แต่ได้ใช้ชีวิตอยู่ภายในประเทศไทยเกือบ 1 เดือนนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา 14.25 น. ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานจาก พ.ต. อรรคริน ลัทธศักดิ์ศิริ ผอ.ส่วนคดีธุรกิจการเงินนอกระบบ 3 ว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างทำหนังสือเสนอให้อธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษอนุมัติ ส่วนท่านอธิบดีฯ จะมอบหมายให้เจ้าหน้าที่ในดีเอสไอรายใดไปแจ้งความที่ สน.บางพลัด นั้น เป็นดุลพินิจของท่าน

โดยจะแจ้งข้อหาแก่ "ซาร่า คาซิงกินี" แฟนสาวของนายแดรัล ยัง ในข้อหา ผู้ใดช่วยผู้อื่นซึ่งเป็นผู้กระทำความผิด หรือเป็นผู้ต้องหาว่ากระทำความผิด อันมิใช่ความผิดลหุโทษ เพื่อไม่ให้ต้องโทษ โดยให้พำนักแก่ผู้นั้น โดยซ่อนเร้นหรือโดยช่วยผู้นั้นด้วยประการใดเพื่อไม่ให้ถูกจับกุม ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกินสองปี หรือปรับไม่เกินสี่หมื่นบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ ทั้งนี้ ตนยืนยันว่าทันภายในวันนี้แน่นอน

"ซาร่า คาซิงกินี" ไม่รอด DSI เตรียมแจ้งข้อหาแล้ว

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมที่ thainewsonline