ภาพล่าสุด ดาริล ยัง คอตก ตำรวจคุมตัวถึงดีเอสไอ เค้นสอบเครียด เตรียมส่งฝากขัง ด้านดีเอสไอ พูดแล้ว ขยายผลไปถึง ซาร่า คาซิงกินี หรือไม่??


   กรณีกรมสอบสวนคดีพิเศษ (ดีเอสไอ) ขยายผลเครือข่ายคดีแชร์ Forex 3D จับกุม แดริล ยัง สามีซาร่า คาซิงกินี ตามหมายจับศาลอาญาที่ 2412/2565 โดยสามารถรวบตัวได้ที่สนามบินนานาชาติภูเก็ต ขณะเตรียมจะขึ้นเครื่องบินไปสิงคโปร์ 

ภาพล่าสุด"แดริล ยัง"คุมตัวสอบเครียด ดีเอสไอ พูดแล้วเรื่องขยายผลไปถึงซาร่า
ล่าสุด ดาริล ยัง ได้เดินทางมาถึงสนามบินดอนเมืองในเวลาประมาณ 18.50 น. โดยสายการบินแอร์เอเชีย เที่ยวบิน FD 3018 จากนั้นจะคุมตัวไปที่อาคารกรมสอบสวนคดีพิเศษ ถนนแจ้งวัฒนะ เพื่อสอบปากคำ 

ภาพล่าสุด"แดริล ยัง"คุมตัวสอบเครียด ดีเอสไอ พูดแล้วเรื่องขยายผลไปถึงซาร่า

   ด้าน ร.ต.อ.วิษณุ ฉิมตระกูล ผอ.กองคดีธุรกิจการเงินนอกระบบ  เปิดเผยว่า หลังจากที่ตม.ทอ.ภูเก็ตคุมตัวได้เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ระหว่างที่นาย แดริล ยัง กำลังจะบินไปยังประเทศสิงคโปร์ ก่อนจะมีการประสานมายังกรมสอบสวนคดีพิเศษเพื่อควบคุมตัวมาดำเนินคดีตามหมายจับ เบื้องต้นนายแดรีล ยังปฏิเสธการให้ข้อมูลกับพนักงานสอบสวน และต้องการที่จะพบกับทนาย ซึ่งจากการตรวจสอบข้อมูลพบว่า นายแดรีล เข้ามาที่ประเทศไทยเมื่อวันที่ 19 ธ.ค. 2565 


 

สำหรับขั้นตอนหลังตากนี้ จะมีการเริ่มสอบปากคำในวันพรุ่งนี้เช้า (17ม.ค.) เนื่องจากต้องรอทนาย ผู้ไว้วางใจของผู้ต้องหา และล่ามในการแปลภาษา ก่อนจะมีประเด็นในการสอบถามหลายประเด็น และจะฝากขังต่อศาลอาญารัชดาในวันพุธที่ 18 ม.ค.66ต่อไป

ภาพล่าสุด"แดริล ยัง"คุมตัวสอบเครียด ดีเอสไอ พูดแล้วเรื่องขยายผลไปถึงซาร่า

ส่วนประเด็นว่าจะมีการขยายผลไปถึง ซาร่า คาซิงกินี แฟนของผู้ต้องหาหรือไม่นั้น ยังไม่ขอตอบในประเด็นนี้  ซึ่งหากมีการช่วยเหลือหรือให้ที่พักพิง เจ้าหน้าที่จะต้องพิจารณาอีกครั้ง