ต้นสังกัดโพสต์จดหมายชี้แจงถึงการยุติบทบาทศิลปินของแพรวา ณิชาภัทร

แฟนคลับใจหาย ต้นสังกัดโพสต์จดหมายชี้แจงถึงการยุติบทบาทศิลปินของ แพรวา ณิชาภัทร นักร้องสาวชื่อดังรีบรีโพสต์ทันที

ต้นสังกัดโพสต์จดหมายชี้แจงถึงการยุติบทบาทศิลปินของแพรวา ณิชาภัทร ออกซิงเกิลอย่างเพลง "จีบป่ะ" และ "แพ้ว่ะ" ทำแฟนคลับร้องตามได้จนติดหู แต่ล่าสุดกลับทำแฟนคลับช็อกไม่น้อย เมื่อ HIGH CLOUD ENTERTAINMENT ต้นสังกัด แพรวา ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์ นักร้องมากความสามารถได้ออกมาชี้แจงถึง การยุติบทบาทศิลปินของแพรวา แล้วเรียบร้อย 

 

แฟนคลับใจหาย ต้นสังกัดโพสต์จดหมายชี้แจงถึงการยุติบทบาทศิลปินของนักร้องสาวชื่อดัง

โดย HIGH CLOUD ENTERTAINMENT ได้โพสต์ภาพจดหมายชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าว พร้อมระบุรายละเอียดว่า "บริษัท HIGH CLOUD ENTERTAINMENT ต้นสังกัดของศิลปิน PEARWAH (แพรวา) ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์ ทางค่ายฯ ขอแจ้งให้ทราบอย่างเป็นทางการว่า PEARWAH ได้ยุติบทบาทการเป็นศิลปินภายใต้สังกัด HIGH CLOUD ENTERTAINMENT ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป


ในนามของบริษัท HIGH CLOUD ENTERTAINMENT ขอขอบคุณ PEARWAH สำหรับการทำงานร่วมกันในฐานะศิลปิน เพื่อน พี่ น้อง และขอขอบคุณแฟนเพลงทุกคนที่ให้การสนับสนุน PEARWAH มาโดยตลอด 

แฟนคลับใจหาย ต้นสังกัดโพสต์จดหมายชี้แจงถึงการยุติบทบาทศิลปินของนักร้องสาวชื่อดัง

สุดท้ายนี้บริษัท HIGH CLOUD ENTERTAINMENT หวังเป็นอย่างยิ่งว่าหากภายภาคหน้า PEARWAH มีโปรเจกต์หรือผลงานใดๆ จะได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีจากแฟนเพลงทุกคนตลอดไป HIGH CLOUD ENTERTAINMENT วันที่ 20 มกราคม 2566"


อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ HIGH CLOUD ENTERTAINMENT ได้โพสต์จดหมายชี้แจงลงในไอจีสตอรี่ แพรวาก็ได้รีโพสต์ภาพดังกล่าว พร้อมทั้งใส่อีโมจิหัวใจสีชมพูดวงโตอีกด้วย

แฟนคลับใจหาย ต้นสังกัดโพสต์จดหมายชี้แจงถึงการยุติบทบาทศิลปินของนักร้องสาวชื่อดัง

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline