ลีน่าจัง บอกใบ้เพิ่ม คู่รักดาราสามีซุ่มมีกิ๊ก ชี้เป้าให้ไปค้นหาว่าอะไร?

คู่รักดาราสามีเอียงซ้าย ซุ่มมีกิ๊กแถมยังหลงสาวบ้านเล็กแบบสุดๆ ล่าสุด ลีน่าจัง บอกใบ้เพิ่มไปค้นหาในกูเกิลก็เจอ

จากข่าวเม้าท์ดาราที่หลายคนให้ความสนใจ สำหรับประเด็นของสามีดาราดังคนหนึ่งแอบมีบ้านเล็ก แถมยังหลงสาวบ้านเล็กแบบสุดๆ ส่งคนตามเฝ้ากลัวคนมาจีบ ขณะที่ตัวสามีก็มีเมียเพชรอยู่ในมือแท้ๆกลับปล่อยให้หลุดมือไป ก่อนที่ แจ็คเกอรีน ได้โปรยคำใบ้เด็ด "เอียงซ้าย" ทำให้ชาวเน็ตต่างเดาไปต่างๆ นานา จนโยงถึงคู่ของก็คือ ป๊อก ภัสสรกรณ์-มาร์กี้ ราศรี เเต่หลังจากนั้น แจ็คเกอรีน ได้ออกมาเผยว่าคำใบ้ที่ว่านี้ไม่ใช่คู่ของ ป๊อก-มาร์กี้ เพราะทั้งคู่ยังรักกันดี

 

https://www.tiktok.com/@leena.rattana/video/7193325500989852954?fbclid=IwAR1SrnRib0q3B6uYpO2SENNmmQh8wjR3mcppdTCAT8rEmAGdqjONJ1P3FMk

ก่อนที่ต่อมา เพจเฟซบุ๊ก จับโป๊ะดารา ได้ออกมาบอกคำใบ้เพิ่มเติมว่า "ป้าข้างบ้านแอบบอก คู่รักดาราผัวเอียงซ้าย ไม่ใช่ ป-ก แต่เป็นคนที่ชอบบินต่างประเทศบ่อยๆ อุ๊ย! #หนาวแสงนีออน"

 

https://www.tiktok.com/@leena.rattana/video/7193325500989852954?fbclid=IwAR1SrnRib0q3B6uYpO2SENNmmQh8wjR3mcppdTCAT8rEmAGdqjONJ1P3FMk

ล่าสุดได้มีบัญชี Tiktok ได้เผยคลิปของ ลีน่าจัง ซึ่งบางช่วงบางตอนได้มีการพูดถึงประเด็นดังกล่าว โดยระบุว่า "พระเอกเอียงซ้าน หมายถึงเป้าตุุงเอียงซ้าย ก็ไปนึกเอาแล้วกันว่าในประเทศไทยเป้าตุงมีใครบ้าง อ๋อรู้ไดไงว่าเอียงซ้าย ก็ไปดูในกูเกิลสิ พิมพ์ไปเลยพระเอกเป้าตุง ใครเอียงซ้ายก็คนนั้นแหละ"
 

ลีน่าจัง บอกใบ้เพิ่ม คู่รักดาราสามีเอียงซ้าย ซุ่มมีกิ๊ก ชี้เป้าให้ไปค้นหาว่าอะไร?

 

คลิกชมคลิป

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline