ณวัฒน์ แจงแล้ว หลังดราม่าคำถามมิสแกรนด์ภูเก็ต พาดพิงเวทีคู่แข่ง

ณวัฒน์ แจงแล้ว หลังดราม่าการประกวดมิสแกรนด์ภูเก็ต 2023 ตั้งคำถามพาดพิงเวทีนางงามคู่แข่ง ลั่นเป็นสิทธิ์ PD ในการตั้งคำถาม

เป็นอีกหนึ่งดราม่าที่ถูกพูดถึงในกลุ่มแฟนนางงาม สำหรับการประกวดมิสแกรนด์ภูเก็ต 2023 ซึ่งในช่วงตอบคำถามของสาวงามผู้เข้าแข่งขัน ได้มีการตั้งคำถามว่า "การที่เวทีการประกวดนางงามระดับนานาชาติเวทีอื่น ตกมาอยู่ในการครอบครองของนักธุรกิจชาวไทย ส่งผลอย่างไรกับเวทีมิสแกรนด์" ทำให้หลายคนวิจารณ์ว่าคำถามดังกล่าวไม่สร้างสรรค์ มีการพาดพิงถึงเวทีคู่แข่ง

 

ณวัฒน์ แจงแล้ว หลังดราม่าคำถามมิสแกรนด์ภูเก็ต พาดพิงเวทีคู่แข่ง

ล่าสุดทางด้าน ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ได้เปิดใจถึงดราม่าดังกล่าวโดยระบุว่า "คำถามไม่เกี่ยวกับผม ผมก็งงเหมือนกันว่าถามแบบนี้เลยเหรอ แต่ก็เป็นสิทธิ์ของเขา เพราะทาง PD เป็นคนตั้งคำถาม ผมสาบานได้เลยว่าไม่รู้ แล้วผมก็เป็นห่วงคนตอบ ไม่รู้จะตอบว่าอะไร แต่ในที่สุดเขาก็ตอบไปในแนวทางเดียวกัน ก็แล้วแต่เขา เพราะว่าเวทีมิสแกรนด์ เป็นเวทีที่เราให้สิทธิ์เต็ม 100 กับการที่เสนอความเห็นเรื่องอื่นๆ โดยเฉพาะในเรื่องของการแข่งขัน"

 

ณวัฒน์ แจงแล้ว หลังดราม่าคำถามมิสแกรนด์ภูเก็ต พาดพิงเวทีคู่แข่ง

"ไม่จำเป็นต้องตั้งคำถามเอาใจผม แต่ผมว่ามันเป็นลักษณะนิสัยของคนที่ศีลเสมอกันมาอยู่รวมกัน ผมว่าองค์กรมิสแกรนด์ ไม่ได้มาเพื่อการประกวดนางงามอย่างเดียว ตอนนี้เรามีอุดมการณ์ในการช่วยเหลือทุกจังหวัด เพื่อฟื้นฟูประชาธิปไตย และเกี่ยวกับการช่วยเหลือคนให้สำนึกในสิ่งที่เราควรจะมีก็คือสิทธิมนุษยชน และสิทธิในการพูดในที่สาธารณะ ซึ่งสามารถพูดได้ไม่ต้องเกรงใจใคร ถ้าสิ่งนั้นมันเป็นสิ่งสาธารณะ และมีผลต่อการใช้ชีวิตของเรา"

 

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline