แอ๊ด คาราบาว อัดคลิปเล่าต้นเหตุอาการป่วย ทำอาหารเป็นพิษ ฝืนเล่นหลายเพลง ก่อนถูกหามลงเวทีกลางคอนเสิร์ต ร้องโอ้โหแทบตาย

จากกรณีที่ แอ๊ด คาราบาว ถูกหามลงจากเวที ขณะทำการแสดงคอนเสิร์ตในเวที งานอุปสมบทของนาครายหนึ่ง ในพื้นที่ อ.ด่านมะขามเตี้ย จ.กาญจนบุรี ซึ่งขณะที่ แอ๊ด คาราบาว จับไมค์ร้องเพลงบัวลอย ก็เกิดอาการเหนื่อยล้า ก่อนที่จะหยุดร้องเพลง แล้วมีการ์ดหามลงจากเวทีไป ท่ามกลางความตื่นตะลึงของคนที่มาร่วมงานว่าเกิดอะไรขึ้น

 

แอ๊ด คาราบาว เล่าต้นเหตุทำอาหารเป็นพิษ ร้องโอ้โหแทบตาย ถูกหามลงเวที

ล่าสุด แอ๊ด คาราบาว ได้โพสต์คลิปตัวเอง เล่าอาการป่วย ลงในเพจ CaraBao Official บอกว่า "เมื่อคืนนี้อาหารผมเป็นพิษ กินแฮมเบอร์เกอร์ แล้วมันมีแตงกวาดอง โอ้โหแทบตาย แต่คืนนี้หายแล้ว พบกันแน่นอนครับพี่น้อง" 

 

แอ๊ด คาราบาว เล่าต้นเหตุทำอาหารเป็นพิษ ร้องโอ้โหแทบตาย ถูกหามลงเวที


ขณะที่ เล็ก คาราบาว ได้โพสต์ผ่าน เพจ Lek Carabao Solo เล่าถึงเหตุการณ์ดังกล่าวเช่นกัน โดยระบุว่า "คืนนี้แสดง อ.สว่างแดนดิน จ.สกลนคร เมื่อคืนแสดง อ.ด่านมะขามเตี้ย จ.กาญจนบุรี ขณะแสดงถึงเพลง คนหนังเหนียว พี่แอ๊ดเดินออกจากหน้าเวทีไป ผมไม่ได้หันไปมองตามเพราะถือเป็นเรื่องปกติ 'คิดว่าแกน่าจะไปทำธุระส่วนตัวมั้ง'

 

แอ๊ด คาราบาว เล่าต้นเหตุทำอาหารเป็นพิษ ร้องโอ้โหแทบตาย ถูกหามลงเวที


หลังจากที่แกกลับมาหน้าเวทีอีก ผมก็ยังไม่ทราบว่ามีอะไรผิดปกติหรือเกิดอะไรขึ้น บรรดาสตาฟก็ไม่มีใครบอกอะไร การแสดงก็ดำเนินไปเรื่อยจนถึงเพลง พระเจ้าตาก ซึ่งก่อนขึ้นเพลง พี่แอ๊ดพูดว่า "ไม่รู้จะไหวหรือเปล่านะ วันนี้ผมไม่สบาย" อื้มมมมมม! แกป่วยนี่เอง แต่ก็ยังฝืนเล่นมาได้จนเกินครึ่งโดยที่ผมเองก็ไม่รู้อะไรเลย


พอเพลงพระเจ้าตากจบลง เพลงต่อไปคือเพลงราชาเงินผ่อน พี่แอ๊ดเดินมาพูดกับผมว่า "เล่นเพลงเฒ่าทะเลเลย" เห็นหน้าแกซีดมากๆ ผมเองก็ไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรได้ จึงต้องแสดงต่อตามที่พี่แอ๊ดบอก พอเพลง เฒ่าทะเลจบลง ผมจึงพูดกับผู้ชมว่า "วันนี้พี่แอ๊ดป่วย และแสดงต่อไม่ไหวแล้ว ท่านอยากจะฟังต่อหรือไม่ ถ้าอยากฟังต่อเราก็จะเล่นให้แต่ต้องไม่มีพี่แอ๊ดนะ ให้คนอื่นร้องแทนกันไปก่อน" ผู้ชมคงเห็นว่าพี่แอ๊ดก็ยังนั่งอยู่บนเวที จึงอยากชมการแสดงต่อ ซึ่งเราก็เล่นเพลง รั้วทะเล โดยให้คุณอ้วนมือกลองร้องแทนไปก่อน 


ทุลักทุเลแหละครับ เพราะนอกจากคุณอ้วนจะไม่เคยร้องเพลงนี้มาก่อน แกยังจำเนื้อเพลงไม่ได้อีกต่างหาก ขณะตีกลองไปตาก็มองเนื้อเพลงจากโทรศัพท์มือถือที่ตัวเล็กติ๋วเดียว ที่บรรดาทีมงานช่วยกันถือให้ เฮ้ออออออ! เนาะ แต่ก็เอาจนจบจนได้ ป๊าดดดดดดด!


จากนั้นก็ต่อด้วยเพลง หลงวัฒน์ คุณอ้วนยังคงร้องแทน มีบางช่วงบางตอนพี่แอ๊ดฝืนเดินออกมาร้องอีก แต่สภาพของแกน่ากังวลแล้ว ณ เวลานั้น ผมอยากให้แกไปพบแพทย์แล้วหละครับ สุดท้ายแกก็ฝืนร้องจนเพลงหลงวัฒน์จบลง แบบสมาชิกวงทุกคนล้วนกังวลใจในอาการป่วยของพี่แอ๊ดพลอยเล่นผิดเล่นถูกกันไป
 

ในที่สุดแกก็ ตะโกนว่า "บัวลอย ยย ยย" แกพยายามร้องอยู่หน่อย แต่ก็คงไม่ไหวแล้ว จึงต้องกลับเข้าไปนั่งอีก สุดท้ายบัวลอยก็จบลงแบบกระท่อนกระแท่นแปร่งหูไม่น้อยเลย นั่นคือสถานการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อคืนนี้ ซึ่งพี่แอ๊ดแม้ป่วยขนาดนี้ แต่แกก็อยู่บนเวทีจนบัวลอยจบลงครับพี่น้อง" 

 

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline