หนุ่ม กรรชัย แฉอีก "ดิว อริสรา" โดนทำร้ายประจำ ต้องไปช่วยออกมาส่ง ICU

ความจริงกระจ่างแล้ว "หนุ่ม กรรชัย" เล่าหมด สาเหตุ"ดิว อริสรา" เบี้ยวงานบ่อยจนหลายคนเอือมเมื่อ 3 ปีก่อน ที่แท้โดนแฟนเก่าซ้อมจนไปทำงานไม่ได้ หนักสุดเข้า ICU

หลังจากที่ ดิว อริสรา ออกมาเปิดหลักฐานแฉลากไส้แฟนเก่าอย่าง เบนซ์ เดม่อน  ทั้งเรื่องที่แฉพี่น้องตระกูล 4บ. และเว็บพนันใหญ่"มาเก๊า 888" และเปิดภาพหลักฐานที่โดน เบนซ์ เดม่อน ทำร้ายร่างกายดิวอย่างหนัก และยังบอกด้วยว่าโดนทำร้ายทั้งร่างกายและจิตใจจน ต้องทนอยู่กับความทุกข์ฝังอยู่ในใจลึกๆ เป็นสาเหตุให้ต้องออกมาแฉ 4 พี่น้องตระกูล บ.  ดังกล่าว

โดยเมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2566 ที่ผ่านมา ดิว อริสรา โพสต์ในเฟซบุ๊ค Due Arisara ถึงสาเหตุที่ออกมาแฉบอกว่าเรื่องนี้เป็นแผลในใจของตนมาตลอด พร้อมกันนี้ได้โพสต์คลิปโชว์หลักฐานโดนทำร้ายร่างกายหนักขนาดที่เอามาม่าร้อนๆราดใส่หัว

 

หนุ่ม กรรชัย แฉสิ้น เหตุ "ดิว อริสรา" เทงานบ่อย ที่แท้โดนซ้อม หนักสุดเข้า ICU

 

ดิวบอกด้วยว่า ตลอด 1-2 ปี ที่คบกับ เบนซ์  ดิวโดนทำร้ายร่างกายและทำร้ายจิตใจตลอดที่สำคัญทุกคนในครอบครัวของเบนซ์ ไม่เคยยื่นมือมาช่วยเหลือ หรือ ห้ามไม่ให้เบนซ์ทำร้ายเลย

 

หนุ่ม กรรชัย แฉสิ้น เหตุ "ดิว อริสรา" เทงานบ่อย ที่แท้โดนซ้อม หนักสุดเข้า ICU

 

ล่าสุดในวันเดียวกัน ในรายการข่าวใส่ไข่ หนุ่ม กรรชัย แฉหมดเปลือก เล่าเบื้องหลังสาเหตุที่ ดิว อริสรา เคยตกเป็นข่าวเทงานบ่อย ไปทำงานสายจนคนในวงการพากันเอือมเมื่อพูดถึงชื่อนี้ แต่แท้จริงแล้วเป็นเพราะดิว ไปทำงานไม่ได้

ในเรื่องนี้ หนุ่ม กรรชัย เล่าว่า " ถ้าย้อนเวลากลับไปเมื่อ 3 ปีก่อน เราจะรู้กันหมดเลยว่า ถ้าพูดถึงชื่อ ดิว อริสรา ในวงการบันเทิง เราทุกคนจะรู้หมดเลยว่า ดิวเท ไม่มาทำงาน มาทำงานสาย ป่วย ไม่มากอง รับงานแล้วหาย จนกระทั่งผู้จัดนอนเอาเท้าก่ายหน้าผาก แต่ในครั้งนั้นดิวไม่เคยออกมาพูดว่าเกิดอะไรขึ้น สุดท้ายแล้วสิ่งที่มันเกิดขึ้นคือ ดิวถูกทำร้ายร่างกายจากคนบางคน จนกระทั่งไม่สามารถไปทำงานได้ วันดีคืนดีจะลุกไปทำงานก็ไม่ให้ไป ไปถ่ายละครก็ไม่ให้ไป วิธีการที่ไม่ให้ไปคือ ต่อยหน้าให้เป็นแผล ก็ไม่ต้องไป ซึ่งจะมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอยู่บ่อยๆ

 

หนุ่ม กรรชัย แฉสิ้น เหตุ "ดิว อริสรา" เทงานบ่อย ที่แท้โดนซ้อม หนักสุดเข้า ICU

ถามว่าเขาหลุดออกมาได้ยังไง หนุ่ม กรรชัย เล่าต่อว่า ต้องมีคนไปช่วยออกมา ถึงออกมาได้ ในวันที่ช่วยออกมาได้ เข้าไอซียู แต่ในวันนั้นเป็นสิ่งที่เขารู้สึกว่าเขาคงไม่สามารถมาต้านอะไรแบบนี้ได้ เลยต้องเก็บไว้ในใจ กระทั่งได้มาพบรักกับสามี อยู่กินกันจนมีลูก แม้จะพยายามลืม แต่ก็ลืมไม่ได้ มันเป็นแผลในใจ"

 

หนุ่ม กรรชัย แฉสิ้น เหตุ "ดิว อริสรา" เทงานบ่อย ที่แท้โดนซ้อม หนักสุดเข้า ICU

 

ขอบคุณ Due Arisara

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมที่  thainews