ย้อน 3 ปีก่อน "ดิว อริสรา" โดนกรอบรูปบาดหน้า แต่จริงๆถูกทำร้ายร่างกาย

ย้อนเหตุการณ์ 3 ปีก่อน "ดิว อริสรา" โดนกรอบรูปบาดหน้า เย็บ 39 เข็ม เข่า 5 เข็ม นิ้ว 5 เข็ม หวิดเสียโฉม แต่จริงๆถูกทำร้ายร่างกาย

จากกรณีที่นักแสดงสาว ดิว อริสรา ได้ออกมาชี้แจงสาเหตุการแฉเว็บพนันมาเก๊า 888 โดยมี เบนซ์ เดม่อน อดีตแฟนเก่า เป็นผู้อยู่เบื้องหลัง ซึ่งทางเบนซ์และพี่น้อง บ. ได้หนีไปที่ฮ่องกง และเบนซ์ก็โดนหมายจับแล้ว และส่วนหนึ่งที่ดิวออกมาแฉเพราะดิวเคยโดนเบนซ์ทำร้ายร่างกาย พร้อมกับเผยภาพหน้าช้ำ คอช้ำ และเลือดไหลที่บริเวณใบหน้าให้ดู 

 

ย้อน 3 ปีก่อน ดิว อริสรา เคยอ้างกรอบรูปบาดหน้า แต่จริงๆถูกทำร้ายร่างกาย

ทั้งนี้ เมื่อย้อนไปกลางปี 2562 สาวดิว เคยให้สัมภาษณ์ในงานบวงสรวงละครเรื่อง มงกุฎดอกหญ้า ว่า เธอเกิดอุบัติเหตุต้องเย็บที่หน้า 9 เข็ม , เข่า 25 เข็ม และนิ้ว อีก 5 เข็ม โดยดิวอ้างสาเหตุว่าเกิดจากที่เธอพยายามแขวนรูปแล้วหงาย แทนที่จะปล่อยรูปไป แต่เธอกลับพยายามดึงรูปเอาไว้ พอหงายแล้วรูปมันทับตัว กระจกเลยแตกใส่หน้า พอพยายามลุกกระจกก็โดนเข่าไปอีก ทำให้แผลค่อนข้างลึก ตอนแรกก็คิดว่าไม่เย็บ แต่สุดท้ายก็ต้องเย็บ ยอมรับว่าทั้งช็อกและเจ็บ แต่ก็ผ่านมาแล้ว 


จากนั้นสาวดิว ก็ไปหา หมอโอ๊ค สมิทธิ์ ให้เป็นคนช่วยดูแลรักษา ซึ่งหมอโอ๊คก็รักษาดีจนเนียนจนทุกอย่างเรียบร้อย พร้อมกับบอกว่าเรื่องนี้ฟาดเคราะห์ไปแล้วกัน 

 

ย้อน 3 ปีก่อน ดิว อริสรา เคยอ้างกรอบรูปบาดหน้า แต่จริงๆถูกทำร้ายร่างกาย

จนกระทั่งล่าสุดเมื่อวานนี้ (8 ก.พ. 2566) ไผ่ ลิกค์ อดีตแฟนและปัจจุบันเป็นพี่ชายคนหนึ่งของสาวดิว ได้ออกมาเผยภาพแก้มของดิวที่มีเลือดไหล คอของดิวที่มีรอยช้ำเหมือนโดนบีบ ซึ่งเป็นช่วงที่ดิวโดนทำร้ายร่างกายจนสาหัส

 

ย้อน 3 ปีก่อน ดิว อริสรา เคยอ้างกรอบรูปบาดหน้า แต่จริงๆถูกทำร้ายร่างกาย

 

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline