"ไผ่ ลิกค์" แฉต่อไม่ยั้ง ดิว อริสรา โดนซ้อมหนักแค่ไหน ทุกวันนี้หน้ายังเบี้ยว

"ไผ่ ลิกค์" เผยกับมดดำในรายการแฉว่า ดิว อริสรา โดนซ้อมหนักแค่ไหน จนทุกวันนี้เห็นแล้วยังรู้เลยว่าหน้าดิวเบี้ยว หน้าไม่เหมือนเดิม

หลังจากที่ ไผ่ ลิกค์ อดีตแฟนและปัจจุบันเป็นพี่ชายคนสนิทของ ดิว อริสรา ออกมาเปิดภาพบาดแผลดิว อริสรา พร้อมบอกว่านี่ยังส่วนน้อย บางรูปเห็นแล้วจะเป็นลม ซึ่งเป็นผลจากการถูกอดีตแฟนอีกคนคือเบนซ์ เดม่อน ทำร้ายร่างกายอย่างหนัก ล่าสุดในรายการแฉ มดดำ ได้โฟนอินคุยกับไผ่ ลิกค์ ที่ได้ออกมาเล่าหมดเปลือกว่าดิว โดนซ้อมหนักจนทุกวันนี้เห็นเลยว่าหน้าเบี้ยวไม่เหมือนเดิม

เมื่อวานนี้หลังดิว อริสรา ออกมาเล่าเหตุการณ์โดนทำร้ายร่างกายและจิตใจ ต่อมา "ไผ่ ลิกค์" ได้โพสต์รูปภาพบาดแผลของดิว อริสรา พร้อมข้อความว่า "ถ้าผู้หญิงคนนึงโดนทำขนาดนี้ และ ออกมาเพื่อปกป้องตัวเอง และทำเพื่อประเทศในการออกมาให้ข้อมูลเครือข่ายการพนันใหญ่ด้วยเราก็ควร ออกมาปกป้องเขาหรือไม่ หรือ เราควรมาตั้งคำถามมากมาย ว่าเพราะอะไร แถมเมือวานยังมีคนที่ไม่รู้เป็นใคร ไปป่วนที่ร้านเค้าอีก ผมในฐานะพี่ชาย คงจะต้อง support หรือไม่ครับ (รูปบางส่วนถ้าเห็นหมดจะเป็นลม)#saveดิว"

 

"ไผ่ ลิกค์" แฉต่อไม่ยั้ง ดิว อริสรา โดนซ้อมหนักแค่ไหน ทุกวันนี้หน้ายังเบี้ยว

 

ต่อมา  ในรายการข่าวใส่ไข่ หนุ่ม กรรชัย แฉหมดเปลือก เล่าเบื้องหลังสาเหตุที่ ดิว อริสรา เคยตกเป็นข่าวเทงานบ่อย ไปทำงานสายจนคนในวงการพากันเอือมเมื่อพูดถึงชื่อนี้ แต่แท้จริงแล้วเป็นเพราะดิว ไปทำงานไม่ได้

 

"ไผ่ ลิกค์" แฉต่อไม่ยั้ง ดิว อริสรา โดนซ้อมหนักแค่ไหน ทุกวันนี้หน้ายังเบี้ยว

จากนั้นในรายการแฉ มดดำ ต่อสายตรงคุยกับไผ่ ลิกค์ ซึ่งเป็นคนบุกไปช่วยดิว อริสรา ออกมาจากเบนซ์ เดม่อน ไผ่ เล่าว่า "ดิวปรึกษาตลอด แต่ที่ออกมาแฉ เพราะเป็นจังหวะที่ตำรวจกำลังปราบปราม ที่ผ่านมาดิวเคยเผยข้อมูลเรื่องนี้มาแล้ว ทั้งเรื่องที่เที่ยวกลางดึกปิดดึกและปิดเช้า แต่พอพูดแล้วเรื่องก็หายไป กระทั่งมาถึงเรื่องนี้มาพอดีกันมากกว่า ก่อนหน้านี้ดิวพยายามพูดมาตลอด ดิวพยายามสื่อสารและเรื่องนี้เพิ่งเป็นกระแสขึ้นมา"

 

"ไผ่ ลิกค์" แฉต่อไม่ยั้ง ดิว อริสรา โดนซ้อมหนักแค่ไหน ทุกวันนี้หน้ายังเบี้ยว

 

ที่ตนออกมาพูด เพราะวัน 2 วันก่อน มีกลุ่มชายฉกรรจ์ไปหาดิวที่ร้านทำเล็บ ย่านทองหล่อ กทม. และถามหาดิว ทำให้ต้องออกมาพูด เพราะรู้สึกว่าคนที่ออกมาแฉเรื่องนี้ แม้ไม่ใช่ดิวแล้วต้องเจอกับอะไรอีกมากมายแบบนี้ เราก็ควรปกป้องเขา ถ้าคุณเล่นอะไรแรงแบบนี้ เราก็จะเล่นอะไรๆ แรงๆ บ้าง

และเมื่อถามว่าสภาพดิวตอนโดนทำร้ายหนักสุดแค่ไหน "ไผ่ ลิกค์" เล่าว่า "ตอนนี้ดิวห่วงว่าวันหนึ่งหากลูกมาเห็นอะไรพวกนี้แล้วจะมองว่าไม่ดี โดยตอนนี้ตนเห็นหน้าดิวยังรู้สึกเลยว่าหน้าดิวไม่เหมือนเดิม หน้าดิวเบี้ยวเลย คนเคยอยู่กันมานานจะรู้ว่าหน้าเขาเป็นยังไง มันเบี้ยวไม่เหมือนเดิม พูดจริงๆนะ เบี้ยวเลย "

 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline