เสก โลโซ โพสต์ถึงลูกชาย "เสือ เสฏกานต์" หลังมีข่าวเลิกแฟนสาว

เพจเฟซบุ๊ก "เสก โลโซ" โพสต์เคลื่อนไหวถึงลูกชายคนโต "เสือ เสฏกานต์" หลังมีข่าวรักล่มเลิกแฟนสาว "ดรีม กัญญาณัฐ"

ปิดฉากความรัก 2 ปี รับวานเลนไทน์ หลังจากที่ ดรีม กัญญาณัฐ แฟนสาวของ เสือ เสฏกานต์ ลูกชายของ เสก โลโซ-กานต์ วิภากร มีกระแสข่าวประมาณว่า เลิกรากันแล้ว โดยฝ่ายหญิงได้เผยสถานะหัวใจล่าสุดผ่านไอจีสตอรี่ ด้วยการเล่นถามตอบกับแฟนๆ ที่ส่งคำถามเข้ามาเยอะว่า "เลิกกับเสือแล้วเหรอคะ, ขออนุญาตถามตรงๆ เลยนะคะ ตอนนี้โสดมั้ยคะ, ตอนนี้โสดมั้ยคะ, อัปเดตสถานะตอนนี้หน่อยค่ะ เห็นเงียบๆ ไป ต่างคนต่างลบรูปออกไปเกือบหมด, ยังคบกับเสืออยู่ไหมครับ

 

เสก โลโซ โพสต์ถึงลูกชาย เสือ เสฏกานต์ หลังมีข่าวเลิกแฟนสาว

ซึ่ง ดรีม กัญญาณัฐ ก็ได้ตอบข้อสงสัยที่หลายๆคนอยากรู้ว่า "จะให้ตอบยังไงดีเอยย โสดนะคะ", "ไม่รู้จะพูดยังไงเลยค่ะ รักษาหัวใจตัวเองให้ดี รักตัวเองให้มากๆ ก่อนจะรักใคร ทุกคนสมควรได้รับความรักที่ดี และสบายใจค่ะ สักวันจะมีคนเข้ามารักเรา เราทุกคนสมควรที่จะได้รับความรักที่ดี เฮลตี้ และดีต่อใจค่ะ"


ต่อมา สาวดรีม ยังได้เผยอีกว่า "กว่าจะผ่านมาได้ก็ยากเหมือนกัน ตอนนั้นโลกมืดมาก ไม่รู้จะรับมือกับปัญหายังไง ทุกข์มากจนเป็นซึมเศร้า แพนิค กว่าจะเข้มแข็งได้ทุกวันนี้ต้องใช้เวลารักษาใจเป็นปีๆ"

 

เสก โลโซ โพสต์ถึงลูกชาย เสือ เสฏกานต์ หลังมีข่าวเลิกแฟนสาว

และเมื่อมีคนถามว่า เลิกกันเพราะเรื่องเงินจริงไหม สาวดรีม ก็ได้ตอบอย่างชัดเจนว่า "ตั้งแต่จีบจนตกลงเป็นแฟนกันไม่เคยมีเรื่องเงินเข้ามาเกี่ยวข้องเลยค่ะ ไม่เกี่ยวกับเรื่องเงินนะคะ เงินใครเงินมัน คนละกระเป๋ากันค่ะ"

 

เสก โลโซ โพสต์ถึงลูกชาย เสือ เสฏกานต์ หลังมีข่าวเลิกแฟนสาว


อย่างไรก็ตาม หลังจากที่มีข่าว เสือ-ดรีม เลิกกัน ในเพจเฟซบุ๊ก เสก โลโซ ก็มีความเคลื่อนไหวโพสต์ข้อความถึงลูกชาย โดยระบุว่า "ไม่มีใครรักลูกเท่าพ่อกับแม่ กลับบ้านนะลูก พ่อกับแม่รออยู่ทุกลมหายใจ…"

 

เสก โลโซ โพสต์ถึงลูกชาย เสือ เสฏกานต์ หลังมีข่าวเลิกแฟนสาว

 

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline