เปิดอาชีพใหม่ "สมปอง" พร้อมเผยเหตุหายจากหน้าจอ ยันไม่ได้หลบกระแสดราม่า

"สมปอง นครไธสง" เปิดใจหลังคนมองว่าหายจากหน้าจอ ยันไม่ได้หลบกระแสดราม่า พร้อมเผยปัจจุบันกำลังทำอาชีพอะไรอยู่

หายจากหน้าจอไปสักพักใหญ่ สำหรับ สมปอง นครไธสง หรือ อดีตพระมหาสมปอง ซึ่งในช่วงแรกหลังจากสึก หลายคนยังมีโอกาสเห็นผลงานบ้าง แต่ในระยะหลังข่าวคราวเริ่มเงียบหายไม่ค่อยได้ออกสื่อเหมือนเมื่อก่อน ทำเอาแฟนคลับที่เคยติดตามสงสัยว่าสมปองหายไปไหน หรือบางคนก็ตั้งข้อสังเกตว่าที่หายไปเพราะหลบกระแสดราม่าที่ถาโถมเข้ามาไม่ขาดสายในช่วงหนึ่งหรือเปล่า

 

เปิดอาชีพใหม่ สมปอง พร้อมเผยเหตุหายจากหน้าจอ ยันไม่ได้หลบกระแสดราม่า

ล่าสุดเมื่อวันที่ 15 ก.พ. 2566 สมปอง ได้ออกมาเปิดใจถึงสาเหตุที่หายจากหน้าจอ โดยระบุว่าตอนนี้ทำธุรกิจเล็กๆขายหมูอบรมควัน รับงานบรรยายบ้าง ซึ่งหลักๆจะอยู่เชียงใหม่ แต่ถ้ามีงานก็จะบินมากรุงเทพฯ จริงๆก็ไม่ได้ตั้งใจว่าจะหายไปจากสื่อหรอก แต่ว่ามันไม่มีประเด็นมากกว่า ไม่ได้อยากหายไปจากสื่อ ก็ใช้ชีวิตปกติ ไม่เกี่ยวกับดราม่าเรื่องเมื่อก่อน หลบสื่อนี่หลบพ้นเหรอครับ ยากอยู่ แต่อย่างที่บอกว่าไม่มีประเด็นก็เลยไม่ได้นำเสนอ แต่ถ้ามีงานให้ออกคู่กับแพรรี่ คู่กันก็ยินดี


ส่วยเรื่องงานภาพยนตร์ งานเพลงที่เคยแพลนไว้ อันนั้นทำตั้งแต่แรกๆ แล้ว ช่วงนี้อาจจะดร็อปๆมาหน่อย ไม่ค่อยมี แต่ถ้ามีก็ยินดีครับ ก็เห็นน้องเขา (แพรรี่) มีหนังมีอะไรอยู่ ดูในเพจเขา ช่วงแรกเราก็มีไปแจมๆ เหมือนกัน ก็แล้วแต่ครับ ถ้ามีโอกาสก็ยินดีครับ ถ้าจะให้รับบทพระอีกก็ตัดผมได้ครับ สกินเฮดได้ แต่ยังไม่ได้มีงานละครติดต่อมาครับ ถ้าก่อนหน้านี้จะมีอยู่ แต่ช่วงนี้ยังไม่มี

 

เปิดอาชีพใหม่ สมปอง พร้อมเผยเหตุหายจากหน้าจอ ยันไม่ได้หลบกระแสดราม่า

เมื่อถูกถามว่าน้อยใจไหมโดนเปรียบเทียบงานน้อยกว่าแพรรี่ ด้าน สมปอง ระบุว่าก็ไม่แปลกน มันเป็นยุค เราก็มียุคของเราเมื่อ 10 กว่าปีที่แล้ว ตอนนี้น่าจะเป็นยุคของน้องเขาแหละ ยุคโซเชียล ยุคอินฟลูเอนเซอร์ในการนำเสนอ เราก็เป็นยุคก่อนที่ไม่ได้ถนัดเรื่องนี้มาก ก็ค่อยๆ ดูกันไป ค่อยๆตามน้องเขาไป ก็ธรรมดา ผมว่ายุคนี้เป็นยุคของน้องเขาด้วยซ้ำไป เราได้แจมๆ เขาบ้างก็น่าจะดีแล้ว เพราะยุคของเรามันก็ 10 กว่าปีแล้ว เกือบ 20 ปีแล้ว


เมื่อก่อนก็ไลฟ์กับน้องบ่อย ยุคหลังก็อาจจะมีไลฟ์บ้าง ไม่ไลฟ์บ้าง แล้วแต่งาน บางทีเรามีสินค้าเราก็ไลฟ์ ช่วงสินค้าหมดอาจจะไม่ได้ไลฟ์ บางทีก็อาจจะมีไลฟ์พูดคุยบ้าง ที่ทำให้รู้สึกว่าเหมือนหายไปก็คือตอนนี้แหละ ทีมงานก็บอกว่าบางทีหายไปนานนะ ก็กลับมาไลฟ์หน่อย ก็คุยกันอยู่ครับ อุปกรณ์การไลฟ์ก็ยังมีอยู่ แล้วแต่ประเด็นด้วย ถ้ามีประเด็นน่าสนใจที่จะไลฟ์ก็น่าจะพูดคุย แต่ถ้าไลฟ์ทั่วไปก็อาจจะมีบ้าง ถ้าแฟนๆ คิดถึงก็น่าจะไลฟ์ แฟนเพจเราก็เยอะอยู่ ทิ้งเขามานานเหมือนกัน

 

เปิดอาชีพใหม่ สมปอง พร้อมเผยเหตุหายจากหน้าจอ ยันไม่ได้หลบกระแสดราม่า

 

เปิดอาชีพใหม่ สมปอง พร้อมเผยเหตุหายจากหน้าจอ ยันไม่ได้หลบกระแสดราม่า

 

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline