ยุ้ย จีรนันท์ ไลฟ์ชี้แจงแล้ว ลั่นแรง ไม่เคยพูดว่าจะดูแล ป้าแมว ตลอดชีวิต

ทำเอา นักแสดวสาว"ยุ้ย จีรนันท์" ต้องรีบไลฟ์ชี้แจงเป็นการด่วน ก่อนเจ้าตัวลั่นแรง! ไม่เคยพูดว่าจะดูแล "ป้าแมว ดาวพระศุกร์" ตลอดชีวิต

จากกรณีของ “ป้าแมว ดาวพระศุกร์” หรือ รุ่งกานดา เบญจมาภรณ์ ล่าสุดได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า มีบางคนป้าแมวขอไม่ออกชื่อ ตัวเขาย่อมรู้ดี ก็ไปออกสื่อว่าดูแลป้าแมว จะต้องดูแลป้าแมวจนตลอดชีวิต ซึ่งเขาไม่ได้มาดูแลอะไรเราเลย เขาออกสื่ออยู่เรื่อย คนก็เข้าไปชมสวยแล้วยังใจดี ขอโทษนะคะแม้แต่สลึงเขาก็ไม่เคยออกให้เลยสักบาท

ยุ้ย จีรนันท์ ไลฟ์ชี้แจ้งแล้ว ลั่นแรง ไม่เคยพูดว่าจะดูแล ป้าแมว ตลอดชีวิต

ไปออกทำไมว่าดูแลป้าแมวตลอด ไม่อยากให้ป้าแมวลำบาก ไปออกทำไม ไปออกอย่างนั้นคนอื่นที่เขาอยากจะช่วยเหลือเราเขาก็เข้าใจผิดว่าเรามีคนช่วยเหลือแล้ว คนที่ช่วยป้าแมวตอนนี้มีอยู่ 3 คน คุณอั้ม คุณบุ๋ม กับผู้ไม่ประสงค์ออกนามอีกหนึ่งคนเป็นเอฟซีป้าแมว เขาช่วยป้าแมวมาตลอด ถ้าโทร.หาบุ๋ม บอกป้าแมวไม่มีเงินกินข้าว 
 

ยุ้ย จีรนันท์ ไลฟ์ชี้แจ้งแล้ว ลั่นแรง ไม่เคยพูดว่าจะดูแล ป้าแมว ตลอดชีวิต

เขาโอนมาเลย อั้มถ้ารู้ปั๊บว่าป้าแมวไม่สบาย เขาโทร.มาเองเลย มาถามป้าแมวเป็นยังไงบ้างคะ ไม่สบายตรงไหน มีเงินใช้หรือเปล่า บางทีเราเกรงใจก็บอกว่ามีค่ะ อั้มก็จะบอกว่ามีได้ยังไง อั้มให้ไปนานแล้วมันก็ต้องหมดแล้ว เขาก็โอนมาให้ ที่ป้าแมวไปเข้าโรงพยาบาลรอบที่ผ่านมาอั้มก็เป็นคนจัดการให้ อั้มเขาสวยทั้งภายนอกภายในจริงๆ

ล่าสุด สาวยุ้ยก็ได้ออกมาชี้แจงเป็นการด่วนทันที โดยยุ้ยเผยว่า... ยุ้ยไม่เคยเอาไปพูดที่ไหนว่าจะช่วยเหลือป้าแมวตลอดชีวิต ไม่เคยเอาชื่อป้าแมวไปเอาหน้า หรือทำให้ตัวเองโด่งดัง ถ้าใครมีหลักฐานว่ายุ้ยเคยเอาไปพูดที่ไหน เอามาเลยค่ะ
 

ยุ้ย จีรนันท์ ไลฟ์ชี้แจ้งแล้ว ลั่นแรง ไม่เคยพูดว่าจะดูแล ป้าแมว ตลอดชีวิต

แต่มีช่วงนึง คนส่งข้อความมาว่า ป้าแมวเดือดร้อน ป่วย ไม่มีเงิน ส่งรูปข่าวป้ามาให้ยุ้ยช่วยลง เพราะเห็นเคยเล่นละครด้วยกัน ยุ้ยก็ลงไอจี ในฐานะนักแสดงคนนึง ที่อยากจะเป็นกระบอกเสียง เพื่อให้คนอื่น และแฟนคลับได้ช่วยเหลือป้าแมว

พอลงไอจีปุ๊ป ก็มีกระแสข่าวมากกมายว่า "ยุ้ย" เคยออกมาพูดว่าจะดูแลป้าแมวตลอดชีวิต ซึ่ง "ยุ้ย" ไม่เคยพูด แต่ถ้ายุ้ยเอารูปของป้าแมว และเลข บช ไปลงโดยไม่ขออนุญาตป้าแมว ยุ้ยขอโทษ แค่อยากเป็นกระบอกเสียงจริงๆ

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ thainewsonline