ตำรวจ พบแล้ว สาเหตุ ฌาน อารีย์กุล น้องชาย เฌอปราง BNK48 พลัดตกคอนโด ครอบครัวสุดเศร้ารับร่างประกอบพิธีทางศาสนา

ตร.พบแล้ว สาเหตุ ฌาน อารีย์กุล น้องชาย เฌอปราง BNK48 พลัดตกคอนโด : จากกรณีที่ น้องชายเฌอปรางพลัดตกคอนโด ซึ่งในที่เกิดเหตุเป็นคอนโดมิเนียมหรู สูง 27 ชั้น พบร่างนายฌาน อารีย์กุล อายุ 19 ปี น้องชายของ น.ส.เฌอปราง อารีย์กุล หรือ เฌอปราง สมาชิก BNK48 รุ่น 1 ปัจจุบันเป็นผู้จัดการวง BNK 48  โดยสภาพศพ ไม่ใส่เสื้อ นุ่งกางเกงขายาวลายช้าง มีบาดแผลกะโหลกศีรษะแตก นอนคว่ำหน้า เสียชีวิตในจุดเกิดเหตุ 

 

ตำรวจ พบแล้ว สาเหตุ ฌาน อารีย์กุล น้องชาย เฌอปราง BNK48 พลักตกตึก ครอบครัวสุดเศร้า

 

จากการตรวจสอบพบว่า ผู้ตายพักอยู่ที่ห้องเลขที่ 33 ก่อนจะพลัดตกลงมาจากชั้น 9 และเสียชีวิตในเวลาต่อมา


(อ่านข่าว - ฌาน อารีย์กุล น้องชาย เฌอปราง BNK48 พลัดตกคอนโดเสียชีวิต)


ล่าสุด ที่ ตึกนิติเวชศาสตร์ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย เฌอปราง BNK48 รุ่น 1 พร้อมบิดา - มารดา ได้เดินทางมาขอรับศพ นายฌาน น้องชายเฌอปราง เพื่อนำไปประกอบพิธีทางศาสนา

ตำรวจ พบแล้ว สาเหตุ ฌาน อารีย์กุล น้องชาย เฌอปราง BNK48 พลักตกตึก ครอบครัวสุดเศร้า
 

ส่วนสาเหตุเบื้องต้น พ.ต.ท.นิโรธ ประทุมแก้ว รอง ผกก.(สอบสวน) สน.สำเหร่ เผยว่า จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด ในช่วงเวลาประมาณ 02.30 นายฌาน ได้เดินออกจากห้องพัก ในลักษณะสวมกางเกงขายาวลายช้าง ไม่สวมเสื้อ แล้วขึ้นลิฟไปที่ชั้น 27 ซึ่งเป็นชั้นดาดฟ้าของคอนโดดังกล่าว และเดินไปนั่งอยู่บริเวณขอบระเบียงในลักษณะหันหน้าเข้ามาคอนโด 

 


หลังจากนั้นประมาณ 5 นาที  ผู้เสียชีวิตได้ตัดสินใจทิ้งตัวลงมาในลักษณะหงายหลัง ต่อมาเจ้าหน้าที่ประจำคอนโดมาพบร่าง และได้แจ้ง ตำรวจในเวลาต่อมา
 


จากการสอบสวนเพื่อนหญิง ที่อยู่กับผู้เสียชีวิตเป็นคนสุดท้ายเบื้องต้นทราบว่า ผู้เสียชีวิตได้มีปัญหากับแฟนสาวเมื่อไม่นานมานี้ สำหรับช่วงเวลาเกิดเหตุ เพื่อนสาวได้เข้าห้องน้ำอยู่ และเมื่อก็ไม่พบตัวผู้เสียชีวิต จึงออกจากห้องไปตามหา และมาทราบในภายหลังว่า น้องชายเฌอปรางเสียชีวิตแล้ว

 

ตำรวจ พบแล้ว สาเหตุ ฌาน อารีย์กุล น้องชาย เฌอปราง BNK48 พลักตกตึก ครอบครัวสุดเศร้า