"ผบก.น.8" อัพเดตความคืบหน้ากรณีฌาน อารีย์กุล น้องชาย"เฌอปราง" พร้อมยืนยันสาเหตุการเสียชีวิต ครอบครัวดูกล้องวงจรปิดคอนโดมิเนียมแล้ว

   กรณี นายฌาน อารีย์กุล น้องชาย"เฌอปราง" น.ส.เฌอปราง อารีย์กุล  พลัดตกคอนโดมิเนียมหรู 27 ชั้นย่านธนบุรีเสียชีวิต เหตุเกิดเมื่อเวลา 03.45 น. วันที่ 1 มี.ค.66  ด้านข้อมูลล่าสุดจาก พล.ต.ต.มานพ สุคนธ์ธนพัฒน์  ผบก.น.8 ยืนยันสาเหตุน้องชายของ"เฌอปราง"เสียชีวิต และทางครอบครัวได้ดูกล้องวงจรปิดของคอนโดมิเนียมซึ่งเป็นหลักฐานแล้ว

ยืนยันล่าสุด สาเหตุน้องชาย"เฌอปราง" เสียชีวิต ครอบครัวดูวงจรปิดคอนโดแล้ว


   จากการตรวจสอบพบว่านายฌานผู้เสียชีวิตพักอยู่ที่ห้องเลขที่ 33  ได้เดินออกจากห้องพัก ในลักษณะสวมกางเกงขายาวลายช้าง ไม่สวมเสื้อ แล้วขึ้นลิฟไปที่ชั้น 27 ซึ่งเป็นชั้นดาดฟ้าของคอนโดดังกล่าว และเดินไปนั่งอยู่บริเวณขอบระเบียงในลักษณะหันหน้าเข้ามาคอนโด ต่อมาเจ้าหน้าที่ประจำคอนโดมาพบร่าง และได้แจ้งตำรวจในเวลาต่อมา

ยืนยันล่าสุด สาเหตุน้องชาย"เฌอปราง" เสียชีวิต ครอบครัวดูวงจรปิดคอนโดแล้ว


 ล่าสุดเมื่อเวลา 11.00 น. พล.ต.ต.มานพ สุคนธ์ธนพัฒน์ ผบก.น.8 เผยถึงความคืบหน้ากรณี  นายฌาน อารีย์กุล น้องชายแท้ๆของ  เฌอปราง เสียชีวิต โดยทางพนักงานสอบสวน ได้เรียกญาติของผู้เสียชีวิตเดินทางเข้ามาให้ปากคำเป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

 

  เบื้องต้นผู้ปกครองได้ดูภาพที่กล้องวงจรปิดของทางคอนโดมิเนียมบันทึกได้เป็นที่เรียบร้อย โดยไม่สงสัยสาเหตุการตาย เนื่องจากกล้องบันทึกภาพไว้ชัดเจน ขณะก่อนเกิดเหตุซึ่งตามปกติผู้ตายพักอยู่ในห้องบนชั้นที่ 9 แต่ขึ้นไปบนชั้นที่ 27 และกระโดดพุ่งหลาวลงมาเองโดยไม่มีใครอยู่ด้วยในขณะนั้น

ยืนยันล่าสุด สาเหตุน้องชาย"เฌอปราง" เสียชีวิต ครอบครัวดูวงจรปิดคอนโดแล้ว

   ส่วนสาเหตุทราบข้อมูลจากทางญาติเพียงคร่าวๆ ว่า นายฌาน น่าจะมีปัญหาส่วนตัวเกี่ยวกับเรื่องความรักกับแฟนสาว ซึ่งได้สั่งให้พนักงานสอบสวน เร่งดำเนินการเรื่องผลชันสูตรพลิกศพ และ ออกเอกสารให้ญาตินำไปขอรับศพที่สถาบันนิติเวช รพ.จุฬาฯ เพื่อนำร่างผู้เสียชีวิตไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณี


 สำหรับ ประวัติ  ฌาน อารีย์กุล ปัจจุบันอายุ 19 ปี  ถือเป็น 1 ในดาวรุ่งนักกีฬาโบว์ลิ่งเยาวชนทีมชาติไทย เคยคว้าแชมป์ประเทศไทย ในรุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี และได้เป็นกำลังสำคัญในการแข่งขันเวิลด์โบว์ลิ่ง ยูธ แชมเปียนชิพ , รายการเวิลด์จูเนียร์ 2563 และ รายการเอเชียน จูเนียร์ ปี 2564