ปู แบล็คเฮด พกภาพ "นุ๊กซี่" ติดตัวตลอด แถมเซ็ทนี้ "แจนจัง" ถ่ายให้

อยู่ในหัวใจเสมอ "ปู แบล็คเฮด" พกภาพ "นุ๊กซี่ อัญพัชญ์" ติดตัวไว้ตลอด แถมเซ็ทนี้ "แจนจัง" ถ่ายให้ แคปชั่นน่ารักมาก

เรียกว่ายังอยู่ในหัวใจเสมอ สำหรับนักร้องหนุ่ม ปู แบล็คเฮด หรือ ปู อานนท์ สายแสงจันทร์ ที่ล่าสุดได้บินไปพักผ่อนรับอากาศหนาว ที่ต่างประเทศ แต่ก็ยังไม่ลืมที่จะพกรูปถ่าย นุ๊กซี่ อัญพัชญ์ อดีตคนรักที่จากโลกนี้ไปอย่างไม่มีวันกลับเมื่อเดือน มี.ค. 2565 ติดตัวไว้ตลอด

 

ปู แบล็คเฮด พกภาพ นุ๊กซี่ ติดตัวตลอด แถมเซ็ทนี้ แจนจัง ถ่ายให้

โดยล่าสุด  ปู แบล็คเฮด ได้โพสต์ภาพขณะกำลังนั่งถ่ายภาพดื่มด่ำกับธรรมชาติและบรรยากาศโดยรอบที่สวยสุดๆ แต่พอเลื่อนมาดูเรื่อยๆ ก็ได้พบว่าเจ้าตัวยังได้หยิบภาพถ่ายของ นุ๊กซี่ อดีตคนรักมาร่วมเฟรมไว้อีกด้วย


เท่านั้นยังไม่พอ ปู แบล็คเฮด ยังได้เขียนแคปชั่นสั้นๆระบุว่า "ด้วยกันตลอดไป @nookzii cr: @janchan.xoxo" พร้อมใส่เครดิตคนถ่ายภาพนี้ซึ่งก็คือ แจนจัง หรือ แจน อดีตสมาชิกวง BNK48  นักร้องสาวรุ่นน้องซึ่งหลายคนคาดว่าน่าจะเป็นรักครั้งใหม่ของหนุ่มปูนั่นเอง

 

ปู แบล็คเฮด พกภาพ นุ๊กซี่ ติดตัวตลอด แถมเซ็ทนี้ แจนจัง ถ่ายให้

งานนี้แฟนคลับต่างเข้ามาคอมเมนต์กันเป็นจำนวนมาก อาทิ น้ำตาจะไหลกับความรักแบบนี้ นุ๊กซี่เป็นคนที่โชคดีมาก ขอให้กาลเวลาข้างหน้าไม่ได้พรากกันอีกน้า พี่เต็มที่ กับเธอมากจริงๆ สุดที่ ผู้ชายคนนึงจะทำได้ แฟนใหม่ก็เข้าใจเขามากๆ เป็นอะไรที่ดี, ขอให้มีความสุขมากๆ นะครับ , เป็นอีก 1 คน ที่ดีใจที่พี่มีคนดีๆ มาดูแลค่ะ #ความทรงจำดีๆมันสวยงามเสมอ แต่ทุกอย่างต้องก้าวไปข้างหน้า เป็นต้น

 

ปู แบล็คเฮด พกภาพ นุ๊กซี่ ติดตัวตลอด แถมเซ็ทนี้ แจนจัง ถ่ายให้