นิกกี้ ณฉัตร - ก้อย อรัชพร เปิดใจเต็มๆ รับเลิกกันแล้ว พร้อมสาเหตุรักถึงทางตัน

“นิกกี้ ณฉัตร” จับมือ “ก้อย อรัชพร” เปิดใจสาเหตุรักถึงทางตัน เกิดจากอะไร พร้อมตอบชัดต่อจากนี้ร่วมงานกันอีกได้ไหม...

ทำเอาชาวเน็ตแอบเสียใจเมื่อ“นิกกี้ ณฉัตร” ควง “ก้อย อรัชพร” เปิดใจยุติความรักกันไปแล้วหลังลองใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันแล้วมันไม่เวิร์คผ่านทางช่องยูทูบฝ่ายชาย ซึ่งทำแฟนๆ พากันช็อกอยู่ไม่น้อย เพราะตอนแรกคิดว่าแค่งอนๆ กัน แต่ล่าสุดทั้งคู่กลับบอกตรงกันว่าตอนนี้ได้เลิกกันแล้ว โดยสาเหตุเกิดจากการลองใช้ชีวิตด้วยกันแล้วมันเหนื่อย

 

นิกกี้ ณฉัตร - ก้อย อรัชพร เปิดใจเต็มๆ รับเลิกกันแล้ว พร้อมสาเหตุรักถึงทางตัน

 

ก้อย : “อยากจะบอกให้ทุกคนรู้โดยทั่วกันว่าเราตกลงกันว่าเราสองคนเลิกกันแล้ว แต่เป็นการเลิกกันด้วยดี เราก็คุยในวันที่เลิกกันด้วยดีแต่มันอาจจะมีการจัดการอารมณ์กันไม่ได้ สาเหตุหลักคือการได้ลองใช้ชีวิตดูกันแล้วมันก็เหมือนกับว่าเราไม่ได้สื่อสารกันอย่างตรงไปตรงมาจริงๆตั้งแต่แรก มันเลยทำให้เกิดปัญหาขึ้นเรื่อยๆมีจุดยืนมีความคิดของตัวเองที่มันค่อยๆปรับกันแล้ว มันปรับกันไม่ได้จริงๆ ก็เลยรู้สึกว่างั้นเราแยกไปอยู่กับตัวเองไปลองใช้ชีวิตในแบบของตัวเองดีกว่า”

 

นิกกี้ ณฉัตร - ก้อย อรัชพร เปิดใจเต็มๆ รับเลิกกันแล้ว พร้อมสาเหตุรักถึงทางตัน

นิกกี้ : “ก็เลิกกันด้วยดีนะครับ เรายังคุยกันดี ไม่มีการทะเลาะกันไม่มีการขึ้นเสียงใช้อารมณ์กันคุยกันด้วยความรัก ผมก็มีน้ำตานะตอนเลิกแต่ร้องไห้ ด้วยความรัก เราเองก็แอบมีน้ำตาเหมือนกัน แต่ไม่ให้เขาเห็น ก็แอบไปมีน้ำตากับหมา ให้เวลาเขาอยู่กับตัวเอง ก้อยที่ผ่านมาทำงานเยอะ”

ก้อย : “จริงๆทำงานเยอะด้วยกันทั้งคู่ แต่ก็นั่นแหละ พอมาลองใช้ชีวิตคู่ด้วยกันแล้วมันมีความทุกข์ที่เราเหนื่อยต่อกัน งั้นก็พอก่อนดีกว่าเท่านั้นเอง” “นิกกี้ ณฉัตร”ยันไม่เคยนอกกายนอกใจ “ก้อย อรัชพร”เลยซึ่งการเลิกกันครั้งนี้ไม่มีมือที่3 แต่เป็นเพราะนิสัยส่วนตัวที่ทำให้ไปต่อกันไม่ได้

 

นิกกี้ ณฉัตร - ก้อย อรัชพร เปิดใจเต็มๆ รับเลิกกันแล้ว พร้อมสาเหตุรักถึงทางตัน


นิกกี้ : “ไม่รู้ว่าควรเป็นสิ่งที่ผมควรภูมิใจหรือไม่ภูมิใจนะ ผมพูดได้ต่อหน้าน้องก้อยเลยตั้งแต่ผมคบกับก้อย ตัดสินใจเป็นแฟนกับน้องก้อยจะ 3ปีแล้ว   25 มีนาคม คือวันแรกที่เจอกันไม่เคยนอกใจแฟนแม้แต่ครั้งเดียว นอกกายไปนวดก็ไม่เคย ไปเที่ยวผับก็แทบจะไม่เคยโกหกน้องเลยขอน้องทุกครั้ง”
 

ก้อย : “เลิกกันด้วยดี ไม่มีมือที่3 เป็นเรื่องนิสัยส่วนตัวของเราที่เราปรับกันมาถึงจุดนึงแล้ว เราไปต่อกันไม่ได้ แล้วถ้าถามว่าเลิกกันเพราะอะไรตอบ เหมือนดาราเลย ก็คือเข้ากันไม่ได้ค่ะ ไปต่อกันไม่ได้แล้วก็ไม่มีปัญหาเรื่องมือที่ 3

นิกกี้ : “เป็นคำถามจากทางบ้านที่ไม่ใช่เอฟซีผม ถ้าเอฟซีน้องเขาก็อยากให้เลิกกันอยู่แล้วแหละ (อนาคตจะมีโอกาสรีเทิร์นได้ไหม?)เป็นสิ่งที่ไม่รู้ถ้าวันนี้ มันก็คือชัดเจนคือเราคุยกันชัดเจน วันนี้ก็คือแยกกันดีกว่า อนาคตไม่ใช่เรื่องที่สามารถตอบได้ว่ามันจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง”

ขอเวลาอยู่กับตัวเองก่อนค่อยกลับมาทำงานร่วมกัน

ก้อย : “ก้อยร่วมงานได้ แต่คนเราเวลาแยกกันมันต้องมีเวลาจัดการตัวเอง มันไม่ใช่ว่าเลิกกันแล้วทำงานได้มีความสุขกัน คนเรามันไม่ได้จัดการตัวเองได้แบบนั้น มันต้องมีเวลาได้อยู่กับตัวเองจริงๆได้ ใช้เวลากับตัวเองจริงๆ พอเวลาที่มันเหมาะสมที่ทั้งสองคนสามารถจัดการตัวเองได้แล้วค่อยกลับมาทำงานด้วยกันดีกว่า”ด้าน“นิกกี้ ณฉัตร”เล่าห่างกันมา 2 อาทิตย์เฮิร์ตคุยกับแมลงสาปส่วน “ก้อย อรัชพร”ใช้เวลาอยู่กับตัวเอง

นิกกี้ : “ไม่มีเขาวันแรกๆมันจะงง เคยมีเขาอยู่ที่บ้านทุกวัน แล้ววันนึงกลับมาแล้วไม่มีเขา มันก็แปลกๆ มันเหมือนหนัง เรามองว่าเขาแยกกับเราเขาสบายใจกว่า เมาครับ ยอมรับตามตรงเลยวันแรกๆก็เฮิร์ต”

ก้อย : “ต้องมาเล่าอะไรเยอะแยะก็แค่เล่าไปว่าเลิกกันด้วยดี”

นิกกี้ : “เลิกดีอยู่แล้ว เลิกดีไม่เคยขึ้นเสียงกับน้องก้อยเลย ไม่เคยทะเลาะเลิกกันดีมากๆ ไม่มีขึ้นเสียงมามี๊สบายใจได้เลยว่าดึงแขน บีบคอ ไม่มีเลย กอดกันนะตอนเลิกกัน เรากอดกัน แต่ยอมรับว่าคิดถึงเขา เรารักเขาเขาก็รักผม ผมรู้ ทุกวันนี้เขาก็ยังรักผมอยู่ผมก็รักเขา”

 

นิกกี้ ณฉัตร - ก้อย อรัชพร เปิดใจเต็มๆ รับเลิกกันแล้ว พร้อมสาเหตุรักถึงทางตัน

 

ก้อย : “ก้อยว่าก้อยได้มีเวลากับตัวเองดีนะคะ ก้อยรู้สึกว่าช่วงนี้เป็นช่วงที่ทำงานหนักมากแล้วก็บวกกับพอได้อยู่กับตัวเอง ก็รู้สึกว่าสงบดีค่ะ แต่กับสิ่งที่เกิดขึ้นก็เป็นห่วงเขานิดนึงในเชิงที่ว่าหลายๆคนอาจจะเป็นห่วงก้อย แล้วรู้สึกว่าในความสัมพันธ์นี้มันจะต้องทำอะไรที่แย่มากๆแน่เลยแล้วไปว่าเขา สำหรับก้อยขอบคุณมากๆที่เป็นห่วง แต่เขาก็เป็นคนๆนึงที่ก้อยรัก ก้อยก็รู้สึกว่าไม่อยากให้เขามานั่งเจออะไรที่ไม่ดี เพราะเขาก็พยายามที่สุดในความสัมพันธ์นี้ ก้อยก็พยายามในความสัมพัน์นี้มันก็แค่จบลงแค่นั้นเอง”

ผ่านอะไรมาด้วยกันที่มากกว่าความรักเลิกกันแล้วยังมีมิตรภาพที่ดีต่อกัน “ก้อย อรัชพร”เป็นห่วงไม่มีตนแล้วอยากให้ “นิกกี้ ณฉัตร”มีสติในทุกเรื่องด้าน “นิกกี้”รับมีแต่คนเชียร์ให้กลับไปง้ออย่าปล่อยให้ก้อยจากไป

 

นิกกี้ ณฉัตร - ก้อย อรัชพร เปิดใจเต็มๆ รับเลิกกันแล้ว พร้อมสาเหตุรักถึงทางตัน

ก้อย : “เป็นมิตรภาพที่ดีต่อกันทั้งก้อยและเขามันผ่านอะไรที่มากกว่าเรื่องรักมาเยอะแล้ว มันมีเรื่องอื่นในชีวิตที่เราได้ต่อสู้ชีวิตกันมา ก้อยว่านี่มันเป็นเรื่องนึงในชีวิตที่เดี๋ยวมันก็ผ่านไปก็แค่หวังดีต่อกัน ก็แค่อยากให้เขามีความสุขถามว่าเป็นห่วงอะไรเขา มีสติ คำเดียวในใจ มีสติกับทุกเรื่องแค่นั้นแหละ ตั้งแต่วันแรกที่เลือกคบเขา เขาเป็นมนุษย์ที่ดี ก้อยขอยืนยันแล้วเขาน่ารักมากคนนึง แล้วเขาก็เป็นแบบนั้นอยู่ ก้อยไม่ได้ห่วงการใช้ชีวิตของเขาแค่เป็นห่วงแค่นี้แหละ”

นิกกี้ : “การใช้ชีวิตของเขาไม่เป็นห่วงเลย เพราะว่าเขาก็เป็นคนที่ดีมากทุกคนก็จะพูดกับผมหมดเลยว่า อย่าปล่อยก้อยไปนะ ไปง้อนะ เชื่อเถอะว่าก้อยคือแม่ที่ดีที่สุดของลูกแล้ว ทุกคนพูดกับผมหมด” “นิกกี้ ณฉัตร”ยอมรับการตัดสินใจของ “ก้อย อรัชพร” ไม่เสียดาย 3ปีที่ได้ใช้ชีวิตด้วยกันทำให้ตนเป็นผู้เป็นคนขึ้น

 

นิกกี้ ณฉัตร - ก้อย อรัชพร เปิดใจเต็มๆ รับเลิกกันแล้ว พร้อมสาเหตุรักถึงทางตัน

 

นิกกี้ : “จริงๆแล้วผมก็ยอมรับในการตัดสินใจของน้องก้อย ผมก็เคารพถามว่ารักไหม ผมรักเขาอยู่แล้ว แต่ถามว่าห่วงอะไรไหม ไม่ห่วงเลยเพราะก้อยเป็นคนที่ดีมากตลอด 3ปีที่ผ่านมาไม่เคยมีเรื่องไม่ดีในตัวเขาสำหรับผมเลยไม่เคยรู้สึกไม่ดีเลย ในสิ่งที่เขาทำให้ผมแล้วแม้แต่กระทั่งเลิกกันก็ไม่เสียดายนะ 3ปีที่ผ่านมา เขาทำให้ผมเป็นผู้เป็นคนขึ้นเพราะถ้าไม่มีเขาอาจจะกะเลวกะลาดอยู่ทุกคนก็จะบอกผมหมดว่าโชคดีนะเนี่ยที่มีก้อยเป็นแฟนเพราะดูดีขึ้นดูมีสติมากขึ้นเลิกกันแล้วทุกวันนี้ครอบครัวก้อยก็ยังน่ารักมากสองสิ่งที่ทำให้ผมรู้สึกว่ายังมีเขาในครอบครัวตลอดหรือว่ามีเขาในชีวิตก็คือหนึ่งน้องหมาต่อให้ก้อยเลิกกับผมเขาก็ยังรักไนล่าก็แบ่งกันเลี้ยงผม 4วันน้องก้อย 3วันแล้วอีกอย่างคือรอยสักที่แขนพี่โต้ง”

ก้อย : “(อยากให้ลบ?)แล้วแต่พี่โต้ง”

นิกกี้ : “อันนี้ไม่ต้องลบเพราะพี่โต้งก็รักน้องก้อยเปรียบเสมือนรักผมแล้วผมก้ดอเคนะที่เขาก็ยังเห็นความสำคัญของครอบครัวเราทุกวันนี้แม่จะมานอนกับผมนึกว่าแม่จะมาปลอบเรานะเราไปปลอบแม่แทนร้องไห้นะแม่”

 

นิกกี้ ณฉัตร - ก้อย อรัชพร เปิดใจเต็มๆ รับเลิกกันแล้ว พร้อมสาเหตุรักถึงทางตัน