เจ็ง  ภรรยา พีท ทองเจือ รับสงสาร ปิ่น  พร้อมเผยความรู้สึกเป็นใครก็รับไม่ได้

“เจ็ง วิไลลักษณ์” ภรรยา “พีท ทองเจือ” ยอมรับสงสาร “ปิ่น เก็จมณี” ไม่รู้เจอเหตุการณ์อะไร อยากให้กำลังใจ ขอให้เจอทางออกที่ดี...

จากระแสข่าวลือดารา 90 เซ็นใบหย่า ล่าสุด อีกหนึ่งครอบครัวที่ถูกเปรียบเทียบเต็มๆ ระหว่างครอบครัว พีท ทองเจือ อดีตพระเอกชื่อดัง และภรรยา เจ็ง วิไลลักษณ์ กับ เจ เจตริน - ปิ่น เก็จมณี วรรธนะสิน ภายหลังคู่เจ-ปิ่น มีข่าวลือเตียงหัก เซ็นใบหย่าไปแล้ว โดยฝ่ายชายมีเรื่องสาวๆ เข้ามาเกี่ยวข้อง ล่าสุด พีท -เจ็ง ก็ได้ออกมาเผยความรู้สึกหลังโดนถามข่าวลือเรื่องราวรักร้าว ปิ่น - เจ ว่า

 

เจ็ง  ภรรยา พีท ทองเจือ รับสงสาร ปิ่น  พร้อมเผยความรู้สึกเป็นใครก็รับไม่ได้

 

เจ็ง : เอาจริงๆ เราก็ไม่รู้ตื้นลึกหนาบางอะไรทั้งสิ้น แต่แค่ในมุมของผู้หญิงคนนึงที่เป็นแม่ เป็นภรรยา เราไม่รู้ว่าพี่ปิ่นเจอเหตุการณ์อะไรหรือเกิดอะไรขึ้นเราก็ไม่กล้าไปถามหรือละลาบละล้วงอะไร แต่ก็แค่รู้สึกสงสาร ในมุมผู้หญิงก็อยากให้พี่ปิ่นสู้ๆ ไม่ว่าเหตุการณ์อะไรจะเกิดขึ้นก็แล้วแต่ก็อยากให้กำลังใจพี่ปิ่นค่ะ

พีท : ผมไม่ทราบเรื่องอะไรเลย เรื่องตัวเองยังเอาตัวรอดเลยทุกวันนี้ (หัวเราะ) ไม่มีโอกาสไปคิดถึงเรื่องคนอื่นเลย

 

เจ็ง  ภรรยา พีท ทองเจือ รับสงสาร ปิ่น  พร้อมเผยความรู้สึกเป็นใครก็รับไม่ได้

เจ็ง : ใช่ค่ะ เมื่อวานมั้งพูดกับพี่พีทว่ารู้ข่าวพี่เจไหม พี่พีทถามว่าข่าวอะไรเหรอ (หัวเราะ) เขาไม่ทราบเลย

พีท : ตอนนี้ผมค่อนข้างทำงานเยอะ และเวลาพักผ่อนน้อย ก็ไม่ค่อยได้ติดตามอะไรมาก เพราะมีหน้าที่ที่เราต้องทำ แต่ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับใครก็แล้วแต่ ก็ขอให้ทุกคนพบทางออกที่ดีที่สุด ที่กระทบคนรอบข้างรอบตัวน้อยที่สุด หรือมันกระทบกระเทือนจริงๆ ก็ขอให้คนรอบข้างเข้าใจสิ่งที่มันเกิดขึ้น เพราะท้ายสุดแล้วสิ่งที่ดีที่สุดของทุกๆ คนในโลกเลยคือครอบครัว

วันนี้คนนึงอาจจะต้องไปเรียนต่างประเทศ คนนึงอาจจะต้องไปทำงานอยู่ที่ซาอุฯ หรืออะไรก็แล้วแต่ แต่สุดท้ายแล้วเวลาที่เพื่อนทิ้งเรา เวลาที่เราเรียนจบจากโรงเรียน เวลาที่เราออกจากที่ทำงานและต้องเริ่มนับหนึ่งใหม่ในชีวิต สุดท้ายแล้วทุกครั้งก็มีครอบครัวนี่แหละเป็นสิ่งสำคัญ ฉะนั้นจะอะไรก็แล้วแต่ขอให้นึกถึงคนในครอบครัว และหันมา หรือว่าถ้าอยู่ไม่ใกล้กัน ก็ให้กำลังใจกันเป็นสิ่งที่ดีที่สุด ถามว่าถ้าในฐานะเพื่อนก็เป็นห่วงแหละ ใช้คำว่าเราก็ขอให้ทุกอย่างผ่านพ้นไปด้วยดี ผมก็ไม่รู้ว่าเป็นยังไงนะ แต่ขอให้เป็นแบบนั้น

 

เจ็ง  ภรรยา พีท ทองเจือ รับสงสาร ปิ่น  พร้อมเผยความรู้สึกเป็นใครก็รับไม่ได้


 

เจ็ง : ใช่ แอบเป็นห่วงค่ะ เพราะว่าเราก็มีครอบครัว มีลูกเหมือนกัน ก็ไม่อยากให้เหตุการณ์ที่เราคิดว่ามันเป็นแบบนี้เกิดขึ้นกับครอบครัวใครก็แล้วแต่ เรื่องแบบนี้จริงๆ มันเซนซิทีฟมาก บางทีคนมองภาพด้านนอกมันอาจจะไม่ได้เป็นอย่างที่เราเห็นข่าวก็ได้ มันอาจจะมีรายละเอียดลึกๆ หรืออะไรก็แล้วแต่ที่เราเป็นคนนอก เราอาจจะไม่เข้าใจ ก็ได้แต่ให้กำลังใจ และเอาใจช่วยว่าให้เขาผ่านเรื่องราวเหตุการณ์นั้นไปให้ได้ในทางที่ดีที่สุด

หัวอกเมีย ไม่โอเค ถ้าสามีมีบ้านเล็ก กล้าพูดว่ารับไม่ได้

เจ็ง : ถ้าในมุมของผู้หญิงนะ เราไม่โอเค เจ็งเป็นคนนึงเลยที่กล้าพูดว่าเจ็งรับไม่ได้ ไม่รู้นะ เราก็ไม่เคยที่จะต้องเจอเหตุการณ์แบบนั้น คือตอนที่เจ็งแต่งงานกับพี่พีท เจ็งพูดกับพี่พีทสองเรื่อง พูดชัดเจนเลยว่า หนึ่งห้ามโกหกกัน สองคือเรื่องมือที่สาม จะทำอะไรก็แล้วแต่เรื่องอื่นให้อภัยได้และปรับความเข้าใจได้ แต่ถ้าสองเรื่องนี้เกิดขึ้นและเรารู้ เราจับได้ คือไม่ต้องคุยกันนะ เพราะถือว่าคนที่จะอยู่กับเรา ถ้าเขาไม่ให้เกียรติเรา เราก็ไม่รู้จะให้เกียรติเขาทำไม (หัวเราะ) อันนี้ในมุมเรานะ มันเป็นเรื่องสำคัญสำหรับเจ็งเหมือนกัน แต่ละคนก็มีเรื่องที่ตัวเองรับไม่ได้แตกต่างกันไป

 

เจ็ง  ภรรยา พีท ทองเจือ รับสงสาร ปิ่น  พร้อมเผยความรู้สึกเป็นใครก็รับไม่ได้