สุดทน "แพรรี่ ไพรวัลย์" ฟาดกลับ แม่ลีน่า ลั่นแรง ไม้อ่อนดัดง่าย แต่คนแก่...

สุดทน "แพรรี่ ไพรวัลย์" ฟาดกลับ แม่ลีน่าจัง ลั่นแรงแบบไม่ไว้หน้า ไม้อ่อนดัดง่าย แต่คนแก่... ดัดไม่ได้แล้วค่ะ!

ต้องบอกเลยว่ากำลังเป็นประเด็นดราม่าใหญ่โตเลยทีเดียว หลัง แม่ลีน่าจัง กระชากวิก แพรรี่ ไพรวัลย์ กลางรายการ จนทำเอาทางด้านแพรรี่โกรธจัด ปรี๊ดแตก และชาวเน็ตเองก็ต่างเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์ ถึงกรณีดังกล่าวกันอย่างมากมายว่าเป็นพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมเป็นอย่างยิ่ง
แพรรี่

แพรรี่

ล่าสุดวันนี้ 9 เม.ย. "ลีน่าจัง" ออกมาไลฟ์ฟาดกลับ "แพรรี่ ไพรวัลย์" บอกว่าไม่อยากร่วมงานกับกู กูก็ไม่ได้อยากร่วมงานกับมึง กูไม่รู้ว่าทางรายการจะเชิญมึงไป ทำไมต้องสำนึกมันเป็นการแสดง คนเขาเป็นมืออาชีพจะไม่หลงตัวเอง คนที่ดังกว่านี้ยังไม่โกรธเลย ถ้ากูเป็นคนเห็นแก่ตัว กูไปถึงไม่พูดอะไรทั้งสิ้น เขาก็บังคับกูไม่ได้
แพรรี่

หลังจากที่แพรรี่ ได้ดูไลฟ์ของลีน่าจังแล้วถึงขั้นเดือดปรอทแตก ออกมาโพสต์ว่า "ถ้ามันจะเป็นเรื่องของการแสดง มันคือการแสดงเดียวเท่านั้นค่ะ แสดงธาตุแท้ที่ต่ำทรามของมึงออกมาอย่างไม่หยุดหย่อน 
ปล. โบราณว่า ไม้อ่อนดัดง่าย แต่คนแก่สันดานเสียแบบมึงดัดไม่ได้แล้วค่ะ กูขอให้มึงเจอใครสักคนที่แสดงกับมึงแบบที่มึงแสดงกับกูนะคะ เผื่อมึงจะเข้าใจอะไรได้ดีกว่านี้
"

สุดทน แพรรี่ ไพรวัลย์ ฟาดกลับ แม่ลีน่า ลั่นแรง

จากนั้นก็ได้โพสต์เพิ่มอีกว่า "มึงไปแสดงกับโคตsแม่มึงนะคะ ถ้าอยากแสดงแบบนี้" เรียกว่าทำเอาโซเชียลเดือดปุดๆ เลยทีเดียว ก็คงต้องรอดูว่าตอนจบของดราม่านี้ จะจบลงอย่างไร
สุดทน แพรรี่ ไพรวัลย์ ฟาดกลับ แม่ลีน่า ลั่นแรง