ลีน่าจัง ฟาดกลับเดือด ปมดราม่ากระชากวิกผม "แพรรี่" ลั่นที่ทำเป็นการแสดง

ลีน่าจัง ฟาดกลับเดือด ปมดราม่ากระชากวิกผม "แพรรี่"กลางรายการ ลั่นที่ทำเป็นการแสดง ยก หม่ำ-กรรชัย ดังกว่าเป็นล้านเท่า ยังไม่โกรธ

จากกรณีดราม่าเดือด เมื่อ แพรรี่ ไพรวัลย์ วรรณบุตร ที่ถูก ลีน่าจัง กระชากวิกผมกลางรายการ จึงทำให้ แพรรี่ ไลฟ์เดือดไม่ขอร่วมงานกับ ลีน่าจัง อีก นอกจากนี้เจ้าตัวยังโพสต์แรงว่า "ต่ำจริงๆ ต่ำกว่าที่คิดไว้เยอะมากกกก" , "ไม่ควรมีใครต้องถูกทำให้อับอายหรือกลายเป็นเหยื่อของคอนเทนต์ขยะ เพียงเพื่อแลกกับยอดวิวเยอะๆ" , "อย่าทำนิสัยต่ำแบบนี้ ไม่ว่ากับใคร"

 

ลีน่าจัง ฟาดกลับเดือด ปมดราม่ากระชากวิกผม แพรรี่ ลั่นที่ทำเป็นการแสดง

ล่าสุดวันที่ 9 เม.ย. 2566 ลีน่าจัง ได้ออกมาไลฟ์สดในเพจเฟซบุ๊ก ข่าวโหด โดยในตอนหนึ่งระบุว่า ก็เขาเป็นผู้ชาย วิกก็เหมือนมงกุฎที่ใส่บนหัว และสิ่งที่ทำไปนั้นคือการแสดง ขนาด พี่หม่ำ จกม๊ก ตนก็เคยล้อเล่น เคยด่าอย่างนี้ เขาก็สนุกๆไม่ได้อะไร ทั้งที่เขาดังกว่าเป็นล้านเท่า หนุ่ม กรรชัย ก็ยังไม่โกรธที่โดนล้อคนที่เขาเป็นมืออาชีพ จะไม่เรื่องมาก ไม่หลงตัวเอง


เรื่องที่เกิดขึ้นคือการแสดง แต่ตอนนี้แพรรี่ดังเป็นพิธีกรหลายช่อง พูดอะไรก็เป็นต่อ กูพูดอะไรคนก็มองว่ากูเลว อยู่ในวงการนี้ต้องทำใจกว้างๆ ขนาด ลำไย ไหทองคำ ที่กูวิพากษ์วิจารณ์ พอถามเขาว่าโกรธไหมที่โดนวิพาษ์วิจารณ์เขาก็บอกว่าไม่โกรธ ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น อีกคน เขาโดนวิจารณ์ก็ไม่โกรธอะไร

 

ลีน่าจัง ฟาดกลับเดือด ปมดราม่ากระชากวิกผม แพรรี่ ลั่นที่ทำเป็นการแสดง

ทั้งนี้ ลีน่าจัง ยังระบุอีกว่า ตนได้ขอโทษกับเรื่องที่เกิดขึ้นแล้ว แต่ขอย้ำว่าเป็นการแสดงล้อเล่นกันไปมา ไม่ได้ทะเลาะกัน คนเราจะบอกว่า ดังแล้วอย่าลืมตัว ไม่ร่วมงานด้วยไม่เป็นไร เพราะที่ไปในงานนั้น ไม่รู้ว่ามึงจะไป แต่พอเกิดเรื่องขึ้น มาเหยียบย่ำตนจนจม

 

ลีน่าจัง ฟาดกลับเดือด ปมดราม่ากระชากวิกผม แพรรี่ ลั่นที่ทำเป็นการแสดง