สุดทนแล้ว มิ้วกี้ แฉพฤติกรรม อดีต ผจก. โกงเงินหลักล้าน ให้อภัยแล้วยังทำอีก

"มิ้วกี้ ไปรยา" แฉพฤติกรรม อดีต ผจก. โกงเงินหลักล้าน ให้อภัยแล้วยังทำอีก ลั่นไม่คิดคนที่เรารักจะทำกับเราแบบนี้

เรียกว่างานนี้สุดจะทนแล้วจริงๆ สำหรับคุณแม่คนสวย มิ้วกี้ ไปรยา ได้ออกมาไลฟ์สด แฉพฤติกรรมของอดีตผู้จัดการที่โกงเงิน มิ้วกี้ สูงถึงหลักล้าน ยอมให้อภัยมาหลายครั้งแล้วยังทำพฤติกรรมเดิม งานนี้ขอประกาศลั่นตัดขาดกับอดีตผู้จัดการ และจะดำเนินคดีถึงที่สุด

 

สุดทนแล้ว มิ้วกี้ แฉพฤติกรรม อดีต ผจก. โกงเงินหลักล้าน ให้อภัยแล้วยังทำอีก

โดยเมื่อวันที่ 8 เม.ย. 2566 มิ้วกี้ ไปรยา ไลฟ์สดเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นโดยระบุว่า “วันนี้จะออกมาชี้แจงถึงผู้จัดการคนเก่า โดยเจตนาของไลฟ์นี้ เนื่องจากมิ้วกี้เห็นในการทำงานของอดีตผู้จัดการ และมันมีหลายอย่างที่ติดขัด รวมถึงหลายคนที่มาทำงานใหม่ๆต้องลาออกไป เพราะ ไม่สามารถทำงานกับอดีตผู้จัดการคนนี้ได้ แต่เรื่องนี้มีการให้อภัยได้


แต่ในวันนี้มีลูกค้าท่านหนึ่งไลน์มาหาว่า ไม่ทราบว่าคุณมิ้วกี้ เปลี่ยนทีมงานตั้งแต่เมื่อไร พอดีผู้จัดการของมิ้วกี้เพิ่งติดต่อมาเรื่องยอดเงินที่ค้างชำระ และแจ้งให้โอนเงินเข้าบัญชีบุคคลของผู้จัดการและได้โอนเงินไปเมื่อวันที่ 31 มี.ค. 2566 เป็นจำนวนเงิน 5 หมื่นกว่าบาท


ซึ่งพอ มิ้วกี้ ได้ทราบเรื่องยอมรับว่าตกใจมาก จึงรีบเช็กทันทีว่า เงินเข้ามาที่บริษัทไหม แต่ปรากฏว่าไม่มีเงินเข้าบริษัท รวมถึงบัญชีของมิ้วกี้เลย แต่กลับโอนเงินเข้าบัญชีของผู้จัดการของมิ้วกี้ และลูกค้าก็ให้ดูแชทที่ผู้จัดการให้โอนเงินเข้าบัญชีของเขาจริง ยอมรับว่าเหตุการณ์นี้ มิ้วกี้ เสียใจมากๆถึงมากที่สุด เพราะไม่คิดว่าคนที่เรารักและสนิทขนาดนี้จะทำกับเราแบบนี้ เท่ากับว่าเขาเอาเงินมิ้วกี้ 5 หมื่นบาทเข้ากระเป๋าตัวเอง และไปบอกทางลูกค้าว่า มิ้วกี้ลดราคาให้ 1 แสนบาทเหลือ 5 หมื่นบาท ทั้งที่มิ้วกี้ ไม่รู้เรื่องนี้เลย

 

สุดทนแล้ว มิ้วกี้ แฉพฤติกรรม อดีต ผจก. โกงเงินหลักล้าน ให้อภัยแล้วยังทำอีก

นอกจากนี้ มิ้วกี้ ยังอัพเดตข้อมูลของอดีตผู้จัดการที่โกงเงินอีกว่า “ตอนนี้จากข้อมูลของสปอนเซอร์แค่ 4 แบรนด์ ยอกที่อดีตผู้จัดการยักยอกเงินไป 937,000 บาท และทำมาแล้วเป็นปี ยังไม่นับยอดที่ยังไม่รู้ โทรศัพท์ที่ทาง VIVO ส่งมาให้มิ้วกี้ ผจก.เก่าก็เอาไป ให้ส่งไปที่บ้านตัวเองส่วนตัวและอีกหลายอย่างเลย หลายแบรนด์ที่ส่งของมาไม่ถึงมือมิ้วกี้นะคะ ซึ่ง มิ้วกี้ ยังไม่ได้ตั้งแต่ทราบเรื่องลูกค้าทุกคนน่ารักมากที่เข้าใจว่า มิ้วกี้ไม่รู้เรื่องเลย ผจก.เก่าทำเรื่องไว้เยอะมาก หลอกใหลูกค้าโอนเงินเข้าบัญชีตัวเองเยอะมาก ลูกค้าเชื่อใจเพราะเห็นเป็นผู้จัดการมิ้วกี้ ตอนนี้ยอดเกินล้านไปแล้วค่ะ”


งานนี้แฟนคลับต่างเข้ามามอบกำลังใจให้กับ มิ้วกี้ และขอให้เธออย่าคิดมากสู้ๆ และเอาผิดให้ถึงที่สุด อย่ายอมความและสู้ๆ นั่นเอง

 

สุดทนแล้ว มิ้วกี้ แฉพฤติกรรม อดีต ผจก. โกงเงินหลักล้าน ให้อภัยแล้วยังทำอีก