"อุ้ม ทวีพร" ชี้แจงแล้ว หลัง "บอสณวัฒน์" ปรี๊ดแตกปมใส่ชุดแบรนด์เวทีคู่แข่ง

"อุ้ม ทวีพร" มิสแกรนด์ชุมพร 2023 เคลื่อนไหวชี้แจง หลัง "บอสณวัฒน์" ปรี๊ดแตกตำหนิกลางร้านอาหาร ปมใส่ชุดแบรนด์เวทีคู่แข่ง

จากกรณีที่ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ตำหนิ อุ้ม ทวีพร มิสแกรนด์ชุมพร 2023 กลางร้านอาหาร ทำเอาเพื่อนนางงามแต่ละคนที่กำลังไลฟ์ TikTok ต่างสะดุ้งไปตามๆกัน โดย บอสณวัฒน์ ได้ต่อว่าดังนี้ 

 

อุ้ม ทวีพร ชี้แจงแล้ว หลัง บอสณวัฒน์ ปรี๊ดแตกปมใส่ชุดแบรนด์เวทีคู่แข่ง

 

"ใครใช้ให้เธอมา หรือเป็นเพราะนิสัยเธอเป็นแบบนี้ สายสะพายไปไหน สายสะพายก็หาย เธอไม่มีสมองจริงๆ เหรอ มาสมัครงานบริษัทโคคาโคล่าโดยใส่เสื้อเป๊ปซี่มาสมัคร เพื่อให้เป๊ปซี่เอาไปโพสต์อย่างนี้เหรอ เวทีแกรนด์ไม่ใช่กระจอก อย่าเหยียบย่ำกันแบบนี้ จะเหยียบย่ำเท่าไหร่หนูไม่สนใจหรอก แต่จะมาแอบเหยียบย่ำกันแบบนี้ไม่ได้นะครับ จะบอกไม่รู้ แล้วทั้ง 76 คนรู้มั้ย ทำไมเธอไม่รู้คนเดียว คือไม่อยากสนใจ ใช้คำว่ารังเกียจ รังเกียจก็ยังไม่เข้าใจอีก ถ้าเธอจะคิดก็ไม่ได้ว่าเป็นสิทธิส่วนตัว แต่อย่าทำแบบนี้"


ทั้งนี้ ประเด็นดังกล่าวได้ถูกเป็นที่พูดถึงอย่างมากในวงการของแฟนนางงาม จนทำให้แฮชแท็ก #อุ้มทวีพร ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ซึ่งต่อมา อุ้ม ทวีพร ได้ออกมาเขียนข้อความผ่านทางไลน์ในด้อมนางงาม บอกว่า "ทุกคนคะ เรื่องชุดเรื่องนี้อุ้มผิดเองนะคะ อย่าว่าบอสหรือพาดพิง ขอรับผิดชอบเรื่องนี้ด้วยตัวเอง ขอบคุณค่ะ"
 

อุ้ม ทวีพร ชี้แจงแล้ว หลัง บอสณวัฒน์ ปรี๊ดแตกปมใส่ชุดแบรนด์เวทีคู่แข่ง

ล่าสุด อุ้ม ทวีพร มิสแกรนด์ชุมพร 2023 ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กชี้แจงอีกครั้ง โดยระบุว่า "สวัสดีค่ะ อุ้ม ทวีพร พริ้งจำรัส มิสแกรนด์ชุมพร 2023 อุ้มต้องกราบขอโทษ บอสณวัฒน์ และ Miss Grand Thailand รวมถึงผู้ที่มีความเกี่ยวข้องกับบริษัท มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด มหาชน ทั้งหมด กับความผิดพลาดที่เกิดขึ้นจากการกระทำของอุ้ม อุ้มขออนุญาตชี้แจงในส่วนดราม่าที่เกิดขึ้นดังนี้


อุ้มได้มีการติดต่อกับดีไซน์เนอร์ที่ทำชุดแบรนด์นี้ให้จริง เพื่อขอยืมชุดมาใช้ในการเก็บตัวการประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ โดยทางแบรนด์ได้มีการแจ้งข้อเท็จจริงแล้ว แต่อุ้มยังคงดำเนินการยืมชุดต่อ โดยปราศจากการไตร่ตรอง และไม่รอบคอบ ทำให้เกิดปัญหา และ กระทบต่อภาพลักษณ์ และแนวทางนโยบายของกองประกวด มิสแกรนด์ไทยแลนด์ อุ้มขอน้อมรับความผิดทั้งหมดกับเหตุการณ์ในครั้งนี้แต่เพียงผู้เดียว
 

อุ้มขอยืนยันว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆนอกเหนือจากการยืมชุดกับบริษัทคู่แข่ง การที่อุ้มมาประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์เท่ากับอุ้มได้เลือกจุดยืนอย่างชัดเจน อุ้มได้ทำความเข้าใจ ได้ขอโทษและยอมรับกับความผิดพลาดที่ก่อให้เกิดปัญหาในครั้งนี้กับองค์กรมิสแกรนด์ไทยแลนด์เรียบร้อยแล้ว และขอร้องฝั่งตรงข้ามให้หยุดใช้อุ้มเพื่อเป็นเครื่องมือในการโพสต์เพื่อส่อเสียด และสร้างความบาดหมางให้กับองค์กรมิสแกรนด์ไทยแลนด์
   

อุ้มขอร้องแฟนคลับ บุคคลที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง และบุคคลที่ไม่ประสงค์ดีที่เข้ามาปลุกปั่นเป็นชนวนให้เกิดปัญหาในการโพสต์และคอมเม้นให้หยุดการกระทำเพื่อยุติปัญหาและจบปัญหาโดยเร็วที่สุด ด้วยรักและเคารพ"

 

อุ้ม ทวีพร ชี้แจงแล้ว หลัง บอสณวัฒน์ ปรี๊ดแตกปมใส่ชุดแบรนด์เวทีคู่แข่ง

 

อุ้ม ทวีพร ชี้แจงแล้ว หลัง บอสณวัฒน์ ปรี๊ดแตกปมใส่ชุดแบรนด์เวทีคู่แข่ง