แบรนด์ดังประกาศปลด "โอม ภวัต" เซ่นประเด็นร้อน

แบรนด์ดังประกาศปลด "โอม ภวัต"  ยุติบทบาทหน้าที่การเป็นพรีเซนเตอร์แล้ว เซ่นประเด็นร้อนดราม่าสนั่นโลกออนไลน์

    แบรนด์ดังได้ร่อนหนังสือประกาศปลด "โอม ภวัต"  ยุติบทบาทหน้าที่การเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับแบรนด์  หลังจากที่เรื่องของ โอม ภวัต จิตต์สว่างดี กลายเป็นประเด็นในโลกออนไลน์ช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา

   ก่อนหน้านี้้เกิดกระแสดราม่าในโลกออนไลน์ กับการที่พระเอกซีรีส์ดัง "โอม ภวัต จิตต์สว่างดี" ยอมรับว่าในอดีต เคยบูลลี่ การแกล้งเพื่อนที่เป็นออทิสติก ก่อนที่เจ้าตัวจะออกมา  ขอโทษรู้สึกผิดตลอดชีวิต และรู้สึกเสียใจ ยอมรับว่าเหตุการณ์ครั้งนั้น เป็นบทเรียนราคาแพง และพยายามปรับปรุงตัวให้ดีขึ้นมาตลอด ซึ่ง  "โอม ภวัต"ออกมาโพสต์ชี้แจงว่า 

แบรนด์ดังประกาศปลด "โอม ภวัต" เซ่นประเด็นร้อน

ผมยอมรับครับว่าตอนเด็กๆ ผมซนและแสบมากพอสมควร ซึ่งหลายๆ ครั้งก็เป็นการเล่นคึกคะนองแบบเด็กผู้ชายโดยไม่ได้มีเจตนาจะก่อให้เกิดความรู้สึกไม่ดี เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นเหตุการณ์ตอนมัธยมต้นที่ผมและเพื่อนๆ แกล้งเพื่อน ซึ่งตั้งแต่ตอนนั้นผมและเพื่อนๆ ถูกอาจารย์ตักเตือน ลงโทษด้วยไม้เรียว และเรียกผู้ปกครองเข้าพบ 

แบรนด์ดังประกาศปลด "โอม ภวัต" เซ่นประเด็นร้อน

ผมและคุณพ่อคุณแม่ ได้ขอโทษเพื่อนและคุณพ่อคุณแม่เพื่อนสำหรับความผิดของผมในครั้งนั้น เหตุการณ์ครั้งนั้นเป็นบทเรียนราคาแพงสำหรับผมและทำให้พยายามปรับปรุงตัวให้ดีขึ้นมาตลอด

 

   ล่าสุดทาง แบรนด์ "UGO Nutrition"  ได้ออกหนังสือแถลงการยุติบทบาทพรีเซนเตอร์ของคุณโอม ภวัต จิตต์สว่างดี ให้กับแบรนด์ UGO Nutrition โดยมีเนื้อหาใจความว่า

แบรนด์ดังประกาศปลด "โอม ภวัต" เซ่นประเด็นร้อน

"ประกาศ การยุติบทบาทพรีเซนเตอร์ของคุณโอม ภวัต จิตต์สว่างดี ให้กับแบรนด์ UGO Nutrition

จากเรื่องของคุณโอม ภวัต จิตต์สว่างดี ที่เป็นประเด็นในโลกออนไลน์ช่วงหลายเดือนที่ผ่านมาทางบริษัท UGO Nutition ไม่เคยนิ่งนอนใจ และได้เป็นฝ่ายติดต่อต้นสังกัดของศิลปินอย่างจริงจังหลายครั้ง แต่ต้นสังกัดเพิกเฉยต่อสิ่งที่บริษัทให้ความสำคัญมาโดยตลอด

UGO Nutrition ให้ความสำคัญกับความรัก คุณค่าความเท่าเทียม ศักดิ์ศรีความเป็นมนุษย์ และความรับผิดชอบเราจึงตัดสินใจยุติบทบาทพรีเซนเตอร์ของคุณโอม ภวัต จิตต์สว่างดี ตั้งแต่วันที่ 12 เมษายน 2566 เป็นต้นไป บริษัท ยูโก นูทรีชันน์ จำกัด

 

อ่านเพิ่มเติม