คิวเท โพสต์ขอโทษดราม่าเดือด หลัง "มินามิ" ดาราสาวญี่ปุ่น งัดหลักฐานซัดกลับ

"คิวเท โอปป้า" โพสต์ขอโทษดราม่าเดือด "มินามิ" ดาราสาวญี่ปุ่น หลังผู้จัดการงัดหลักฐานแชทสนทนาซัดกลับ ลั่นบทเรียนครั้งนี้ทำให้รอบคอบมากขึ้น

จากกรณีดราม่าร้อนระหว่างยูทูบเบอร์ชื่อดัง คิวเท โอปป้า แล นักแสดงสาวญี่ปุ่น ฟุกุโอกะ มินามิ ที่ได้ถ่ายทำวิดีโอคอนเทนต์ด้วยกัน แต่เมื่อคลิปวิดีโอ EP.4 ถูกเผยแพร่ออกไป ฝ่ายหญิงได้เข้ามาคอมเมนต์ "อย่าลงคลิปวิดีโอ โดยไม่ได้รับอนุญาต" จากนั้น มินามิ ยังได้โพสต์ข้อความภาษาไทยติติง คิวเท ในสตอรี่ไอจีส่วนตัว เรื่องการขอเช็กคลิปดูเรื่องงความโป๊ของชุดว่ายน้ำ แต่ทาง คิวเท ก็เมินข้อความ และไม่มีการตอบกลับแต่อย่างใด

 

คิวเท โพสต์ขอโทษดราม่าเดือด หลัง มินามิ ดาราสาวญี่ปุ่น งัดหลักฐานซัดกลับ

ต่อมา คิวเท ได้อัดคลิปวิดีโอชี้แจงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในส่วนของตนเองไปแล้ว พร้อมลบคลิปและขอโทษทุกคนที่เกี่ยวข้อง ยืนยันว่าไม่ได้หักหลังใคร


ขณะที่ทางด้าน มินามิ ได้ถูกชาวเน็ตบางส่วนโจมตี ขอให้เธอเปิดหลักฐานแชททั้งหมด ซึ่งเธอก็ออกมาโชว์หลักฐานทันที เป็นแชทสนทนา ที่ผู้จัดการของดาราสาวได้ทักไปขอเช็กก่อนที่จะเผยแพร่ ซึ่ง คิวเท ก็ได้ปฏิเสธพร้อมอธิบายว่าคลิปตัดเสร็จหมดแล้ว อีกฝ่ายจะขอเช็กก่อน 20 นาทีไม่ได้ แต่ทางด้านผู้จัดการได้บอกว่า ไม่ใช่คลิปของวันนี้แต่เป็นคลิปของวันพรุ่งนี้


ทาง คิวเท จึงบอกว่าไม่ก็คือไม่ จากนั้นอีกฝ่ายก็ได้ทักไปอีกว่า ทางรายการญี่ปุ่นมีการเช็กตลอดเรื่องของชุดว่ายน้ำ ซึ่งเธอก็แค่อยากเช็กเรื่องชุดว่ายน้ำแค่นั้น พร้อมทั้งเอ่ยขอโทษ คิวเท ที่บอกช้าไปและขอให้ตัดฉากหนึ่งออกเพราะค่อยข้างโป๊ะเกินไป และได้บอกว่าหากเช็กคลิปไม่ได้ ก็ขอให้ระวังเรื่องนี้ในคลิป เพราะมีผลต่อโฆษณาในญี่ปุ่น ซึ่งทั้งหมด คิวเท ก็ได้เมินข้อความ

 

คิวเท โพสต์ขอโทษดราม่าเดือด หลัง มินามิ ดาราสาวญี่ปุ่น งัดหลักฐานซัดกลับ

หลังจากที่ มินามิ ได้ออกมาปาหลักฐาน ทำให้กระแสตีกลับวิพากษ์วิจารณ์ไปยังฝั่งคิวเท จนล่าสุดวันนี้ 9 เม.ย. 2566 คิวเท ได้โพสต์ข้อความขอโทษต่อเรื่องราวที่เกิดขึ้นผ่านเฟซบุ๊ก Kyutae Oppa – คิวเท โอ็ปป้า โดยระบุว่า


"ผมขอโทษกับเรื่องราวทุกอย่างที่เกิดครับและขอโทษที่ทำให้ทุกคนผิดหวังในตัวผม ยังมีหลายอย่างมากที่ผมต้องเรียนรู้และแก้ไข ผมยอมรับว่าผมจัดการกับปัญหาได้ไม่ดีโดยเฉพาะเรื่องอารมณ์ วุติภาวะ และการตัดสินใจ


จริงๆผมกลัวที่จะพูดอะไรเยอะเกินไป ผมไม่อยากให้มันเกิดดราม่าเพราะมันเกิดกับตัวผมมาหลายครั้งแล้ว จากนี้ไปผมจะมีสติรอบคอบและจะระวังให้มากขึ้นเวลาทำงานรวมถึงการถ่ายคลิปกับแขกรับเชิญ


บทเรียนครั้งนี้ทำให้ผมรู้สึกว่าผมยังเด็กอยู่มาก ผมต้องรอบคอบมากกว่านี้ ขอโทษทุกๆคนนะครับ ขอโทษทุกคนที่ผมพูดไปในคลิปยูทูบและทำให้ทุกคนเข้าใจมินามิซังผิด


ผมเสียใจที่ออนคลิปชี้แจงไปแล้วทำให้หลายคนเข้าไปตำหนิมินามิซัง ผมได้ตัดสินใจลบคลิปนั้นไปแล้วครับ ขอโทษทุกคนจากใจจริงๆครับ ล่าสุดผมได้คุยและได้ขอโทษมินามิซังแล้วครับ"

 

คิวเท โพสต์ขอโทษดราม่าเดือด หลัง มินามิ ดาราสาวญี่ปุ่น งัดหลักฐานซัดกลับ

 

คิวเท โพสต์ขอโทษดราม่าเดือด หลัง มินามิ ดาราสาวญี่ปุ่น งัดหลักฐานซัดกลับ