ต่าย ชุติมา โพสต์ภาพคู่กับ "แฟนใหม่" กองเชียร์แน่นมาก ช่วงนี้ไม่แผ่วเลยนะ

ไอจีแทบแตก ต่าย ชุติมา โพสต์ภาพคู่กับ แฟนใหม่ กองเชียร์แน่นมาก ช่วงนี้ไม่แผ่วเลยนะ หลังหลุดปากมีคนขอแต่งงานใหม่แล้ว

ต่าย ชุติมา โพสต์ภาพคู่กับ "แฟนใหม่" กองเชียร์แน่นมาก ช่วงนี้ไม่แผ่วเลยนะ : กลายเป็นที่น่าจับตาสุดๆ หลังจากที่ ต่าย ชุติมา ทีปะนาถ อดีตภรรยาของ ทิม พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ว่าที่นายกฯประเทศไทยคนล่าสุดไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไรก็ถูกจับตามองอยู่เสมอ ซึ่งก่อนหน้านี้ ต่าย ชุติมา ได้ออกมาเผยเรื่องส่วนตัวว่า มีคนคุกเข่าขอแต่งงานเมื่อปีที่แล้ว 

 

ไอจีแทบแตก ต่าย ชุติมา โพสต์ภาพคู่กับ แฟนใหม่ กองเชียร์แน่นมาก ช่วงนี้ไม่แผ่วเลยนะ

 

โดยช่วงตอนหนึ่งของรายการ แย่งซีน ที่ได้ แพรรี่ ไพรวัลย์ เป็นพิธีกรนั้น ต่าย ชุติมา ได้บอกว่า "จริงๆ มีคนคุกเข่าขอแต่งงานแล้วนะ เมื่อปีที่แล้ว แล้วแหวนที่ใส่อยู่คือแหวนที่เขาขอ แต่ผิดไซซ์ ก็เลยใส่นิ้วนี้" งานนี้ทำเอาชาวเน็ตต่างเปิดวาร์ปกันสนั่นเพราะอย่างรู้ว่า ใครกัน ที่ขอ ต่าย ชุติมา แต่งงานในครั้งนี้

 


ล่าสุด ต่าย ชุติมา  อดีตภรรยาทิม พิธา ก็ทำเอาไอจีแทบแตก เมื่อเจ้าตัว โพสต์ภาพกับชุดนอนน่ารัก พร้อมแคปชั่นติดตลกเปิดตัวแฟนใหม่กันไปเลยว่า "#ถ่ายกับFanใหม่ #พัดลมฉวยๆ @bungalowfan #ชุดนอนแม่ #ยังไม่ขายจ๊ะ @carebears.official.th"

 

ไอจีแทบแตก ต่าย ชุติมา โพสต์ภาพคู่กับ แฟนใหม่ กองเชียร์แน่นมาก ช่วงนี้ไม่แผ่วเลยนะ

 

ท่ามกลางคอมเมนต์ยังคงเชียร์ไม่ลดละ พร้อมทั้งแห่แซวมุขแม่ที่แท้แฟนพัดลม บ้างก็บอกว่า ทำไมคนนอกอย่างเรายังแอบรู้สึกเลยว่าปะป๊ายังรักมะม๊าของพิพิมเหมือนเดิม ทำไมมะม๊าเองถึงไม่รู้ตัวน้าา บ้างก็บอกว่า ถ่ายกับแฟนใหม่ใช่ไหมแม่ กระแสแม่ไม่แผ่วเลยนะตอนนี้

 


ขณะที่บางคนบอกว่า แต่แฟน (พัดลม) มันดูเก่าๆ (รุ่นคลาสสิก) นะคะ อิอิ , ถ้าไม่กลับไปเหมือนเดิมก็ได้ แต่ห้ามมีแฟนใหม่นะ ทั้งคู่น่ะล่ะ มะรู้ล่ะ เราจะได้มีความหวัง มีความสุขที่จะเชียร์ไปเรื่อยๆ อิโมจิส้ม + หัวใจส้ม=นู๋พิพิม , อยากเห็นแฟนใหม่แม่ ที่เป็นนายกคนที่ 30 ค่ะ , แอบเชียร์ แม่ เกือบตกใจ อย่าทำเราอกหักนะ #ไม่รู้แหละยังไงก็เชียร์ครอบครัวนี้เหมือนเดิม อิโมจิหัวใจส้ม เป็นต้น

ไอจีแทบแตก ต่าย ชุติมา โพสต์ภาพคู่กับ แฟนใหม่ กองเชียร์แน่นมาก ช่วงนี้ไม่แผ่วเลยนะ