เฉลยแล้ว "คู่รักเสียงดีเลิกเงียบ" ที่แท้ แกรนด์-เด่นคุณ เผยสาเหตุชัด

ล่าสุดวงในสุดๆเฉลยแล้ว "คู่รักเสียงดีเลิกเงียบ" ที่หลายๆคนแห่เดานั้นแท้จริงแล้วคือคู่ของสาวแกรนด์และพระเอกหนุ่ม เด่นคุณ นั่นเอง

ทำเอาหลายๆคนช็อกไปเลยทีเดียว เมื่อล่าสุดเฉลยออกมาแล้วว่า "คู่รักเสียงดีเลิกเงียบ" ที่หลายๆคนแห่เดากันไปต่างๆนานานั้นเป็นคู่ไหนกันแน่ ซึ่งคู่นี้เป็นคู่ที่หลายคนไม่คาดคิด เพราะที่ผ่านมาทั้งคู่ดูรักกันดีมากและไม่มีปัญหาทะเลาะอะไรกันสักเท่าไหร่

และคู่รักเสียงดีเลิกเงียบนั้นมีข้อมูลออกมาว่าเป็นคู่ของ แกรนด์ กรณ์ภัสสร ด้วยเศียรเกล้า หรือ แกรนด์ เดอะสตาร์ กับ เด่นคุณ งามเนตร พระเอกชื่อดังนั่นเอง

 

เฉลยแล้ว คู่รักเสียงดีเลิกเงียบ ที่แท้ แกรนด์-เด่นคุณ เผยสาเหตุชัด

 

สำหรับข่าว แกรนด์ เลิก เด่นคุณ นั้น ข่าวจากวงในสุดๆเผยว่า ความรักของทั้งคู่เป็นอันต้องปิดฉากลงเพราะเป้าหมายชีวิตที่ไม่ตรงกัน ปิดฉากรัก 4 ปีไปเป็นเวลา 3 เดือนแล้ว ด้วยปัญหา ทัศนคติที่ต่างกัน เป้าหมายต่างกัน จนสุดท้ายตัดสินใจยุติความสัมพันธ์ หลังจากที่พยายามแก้ พยายามปรับ พยายามจูนแล้วแต่ก็ไม่ดีขึ้น ด้านเด่นคุณอยากจะแต่งงานสร้างชีวิตครอบครัวแล้ว ส่วนแกรนด์ยังไม่พร้อมไปถึงจุดนั้น 

เฉลยแล้ว คู่รักเสียงดีเลิกเงียบ ที่แท้ แกรนด์-เด่นคุณ เผยสาเหตุชัด

 

สำหรับความรักของทั้งคู่นั้นผ่านอะไรมาด้วยกันเยอะมาก ทั้งการพิสูจน์ตัวเองกับครอบครัวของอีกฝ่ายและการเอาชนะใจแฟนคลับ จากตอนแรกที่มีกระแสแอนตี้ก็เริ่มกลับมาชอบและเชียร์เพราะเคมีเข้ากันเป็นอย่างดี

 

เฉลยแล้ว คู่รักเสียงดีเลิกเงียบ ที่แท้ แกรนด์-เด่นคุณ เผยสาเหตุชัด