คนสนิท "เอส กันตพงศ์" ระบายความในใจ ในวันที่ไม่ได้อยู่เคียงข้างกัน

เปิดโพสต์ล่าสุด พี่สาวคนสนิท ซึ่งเป็นผู้จัดการส่วนตัวโพสต์ข้อความถึง เอส กันตพงศ์ ขณะนี้อาการยังวิกฤติไม่นอนไม่ฟื้น อ่านแล้วน้ำตาซึม บีบหัวใจทุกประโยค

เข้าสู่วันที่ 14 แล้ว ที่พระเอกหนุ่ม เอส กันตพงศ์ ยังนอนไม่ได้สติหลัง เอส กันตพงศ์ วูบหมดสติกลางงานอีเวนท์ช่องเมื่อวันที่ 9 พ.ค. 2566 ที่ผ่านมา หลังจากที่นำตัวส่งโรงพยาบาลเจ้าตัวก็ยังนอนหมดสติยาวตั้งแต่วันเกิดเรื่องจนวันนี้ วันที่ 23 พ.ค. 2566 ท่ามกลางแฟนๆและคนใกล้ชิดที่คอยร่วมส่งกำลังใจ

ก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 20 พ.ค. 2566 คุณ คิตตี้ คริสติน่า ภรรยา เอส กันตพงศ์ เผยว่าหลังวูบหมดสติขณะนี้ยังไม่รู้สึกตัว ตัดสินใจอัดคลิปแจ้งอาการสามีหลังจากที่ไม่เคยได้ออกมาเผยรายละเอียด โดย คิตตี้ คริสติน่า เผยว่าตอนนี้อาการเอส ยังวิกฤติ ต้องดูอาการวันต่อวัน และมีอาการหัวใจอักเสบ

 

ผู้จัดการส่วนตัวโพสต์ล่าสุดถึง เอส กันตพงศ์ บีบหัวใจทุกประโยค

 

คุณคิตตี้บอกว่า ตั้งแต่ที่เขาได้เข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาล อาการของเขาก็ยังอยู่ในวิกฤต และมีอาการแทรกซ้อนที่หัวใจ วันก่อนหัวใจของคุณเอสก็มีปัญหาอีกครั้ง และแพทย์ก็ได้ทำการช่วยชีวิตไว้อีกครั้ง ซึ่งในเบื้องต้นทางแพทย์ที่รักษาคุณเอสได้ออกมายืนยันแล้วว่าเขามีอาการหัวใจอักเสบแต่ยังไม่สามารถระบุอะไรได้มากกว่านี้

เนื่องจากอยู่ในกระบวนการและขั้นตอนของการรักษาอยุ่ แพทย์ได้แจ้งว่าต้องเฝ้าดูอาการของคุณเอสแบบ “วันต่อวัน” ซึ่งแพทย์ยังหาสาเหตุที่ชัดเจนและหาแนวทางรักษายังไม่ได้ และยังไม่รู้ว่าจะต้องรักษาตัวที่ห้อง ICU นานแค่ไหน และจะฟื้นตัวเต็มที่ได้เมื่อไหร่

 

ผู้จัดการส่วนตัวโพสต์ล่าสุดถึง เอส กันตพงศ์ บีบหัวใจทุกประโยค

 

ต่อมาวันที่ 22 ก.พ.ค 2566 ผู้จัดการส่วนตัว เอส กันตพงศ์ ได้โพสต์ข้อความพร้อมแท็กพระเอกหนุ่ม ระบุ "ไม่ได้คุยกันหลายวันแล้วนะ หายได้แล้วมั้ง เนี่ยรู้ไหมว่ามีแต่คนบ่นคิดถึง พี่ก็คิดถึง เมื่อไหร่จะตอบแชตพี่สะที ถามอะไรไปก็ไม่ตอบ ตอบพี่สะทีเถอะ พี่รอนานแล้ว"

ทำเอาหลายๆคนที่ได้อ่านพากันสะเทือนใจ และยังคงเอาใจช่วยให้พระเอกหนุ่มฟื้นขึ้นมาอย่างปลอดภัย กลับมาหาคนที่รักที่รออยู่อีกครั้ง

 

ผู้จัดการส่วนตัวโพสต์ล่าสุดถึง เอส กันตพงศ์ บีบหัวใจทุกประโยค

 

ขอบคุณ opoy3p