วงในเม้าท์ชี้เป้านักแข่ง บ. ชนวนเหตุคู่รักเสียงดีส่อแววเลิก ฝ่ายหญิงปันใจ

วงในเม้าท์ชี้เป้านักแข่ง บ. ชนวนเหตุคู่รักเสียงดีส่อแววเลิก ทำฝ่ายหญิงปันใจ ส่วนฝ่ายชายยังทน แต่มารู้ทีหลังว่าโดนนอกใจ

จากกรณีที่ข่าวเม้าท์ดารา "คู่รักเสียงดีส่อแววเลิก" ซึ่งก่อนหน้านี้ ทางข่าวบันเทิงช่อง8 ได้มีการให้ข้อมูลเพิ่มเติมจากวงใน โดยระบุว่า "คู่รักที่ว่านี้เลิกกันมาสักพักแล้ว ประมาณ 2-3 เดือน เป็นหนึ่งในคู่ที่หลายๆคนคาดเดากัน แต่คู่นี้ยังไม่ได้ออกมาชี้แจงข่าวที่เกิดขึ้น และยังติดตามไอจีกันอยู่"

 

วงในเม้าท์ชี้เป้านักแข่ง บ. ฉนวนเหตุคู่รักเสียงดีส่อแววเลิก ฝ่ายหญิงปันใจ

นอกจากนี้ พิธีกรข่าวบันเทิงช่อง8 ยังบอกใบ้อีกว่า "ฝ่ายหญิงได้ไปเที่ยวต่างประเทศกับหนุ่มคนหนึ่งซึ่งเป็นนักแข่งรถ แต่ยังไม่ฟันธงว่าความสัมพันธ์กับหนุ่มคนนี้เป็นอะไรกัน กิ๊กกันอยู่ หรืออาจจะเป็นแค่เพื่อนร่วมก๊วนก็ได้ เพราะฝ่ายหญิงก็ชื่นชอบกิจกรรมแข่งรถ และความเร็วอยู่เหมือนกัน"


ก่อนที่ต่อมาในเพจเฟซบุ๊ก ข่าวบันเทิงช่อง8 ได้ออกมาโพสต์หย่อนคำใบ้จากวงในอีกครั้ง โดยระบุว่า "การบ้านมาอีกแล้ว! วันนี้ป้าอ้อยได้มาเล่าถึงคู่รักเสียงดีคู่นึง ที่ส่อแววเลิกรากันจริง แว่วมาว่าฝ่ายหญิงปันใจให้นักแข่งรถ อักษรย่อ บ. หนุ่มหล่อย่านบุรีรัมย์


ป้าอ้อยเล่าว่า..ตอนแรกฝ่ายหญิงมาขอห่างแฟน บอกว่าจะไปทบทวนนั่นนี่ เพราะไม่มีเวลาให้กัน และทะเลาะกันบ่อย จนรู้สึกไม่เหมือนเดิม ตัวฝ่ายชายก็คิดว่าแฟนสาวคงเหนื่อย แต่จริงๆไม่ใช่จ้า นางมีคนอื่น จนฝ่ายชายมารู้ที่หลังว่าโดนนอกใจ สุดท้ายก็เลิกรานั่นเองจ้า"

 

วงในเม้าท์ชี้เป้านักแข่ง บ. ฉนวนเหตุคู่รักเสียงดีส่อแววเลิก ฝ่ายหญิงปันใจ

นอกจากนี้ ก็มีคำใบ้เพิ่มเติมจากพิธีกรข่าวบันเทิงช่อง8 ชี้เป้าหนุ่มหล่อดีกรีนักแข่งรถ อักษรย่อ บ. โดยระบุว่า "นักแข่งรถคนนี้รูปร่างหน้าตาหล่อมาก เป็นหนุ่มหล่อย่านบุรีรัมย์ หล่อระดับประเทศ อยู่ในวงการมอเตอร์สปอร์ตตั้งแต่เด็ก เป็นแชมป์อยู่หลายสมัย สังกัดทีมดัง"  อย่างไรก็ตาม เรื่องนี้ความจริงจะเป็นยังไง คงต้องติดตามกันต่อไป

 

วงในเม้าท์ชี้เป้านักแข่ง บ. ฉนวนเหตุคู่รักเสียงดีส่อแววเลิก ฝ่ายหญิงปันใจ