หนุ่ม กรรชัย เจอ อ.เอ ตาเพชร สวนกลางรายการ บุ๋ม ปนัดดา ปรี๊ด บอกทนายฟ้องทันที

หนุ่ม กรรชัย เจอ อาจารย์เอ ตาเพชร สวนเดือด หลังพิธีกรดังหลุดปากกลางรายการ บุ๋ม ปนัดดา ปรี๊ด บอกทนายเจมส์ฟ้องทันที

หนุ่ม กรรชัย เจอ อ.เอ ตาเพชร สวนกลางรายการ บุ๋ม ปนัดดา ปรี๊ด บอกทนายฟ้องทันที : กลายเป็นประเด็นเดือดกลางรายการ โหนกระแส หลังจากที่ หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ในฐานะพิธีกรในรายการ ได้มีโอกาสพูดคุยเปิดใจ ดาว ผู้เสียหายที่แจ้งว่าถูก นายเอ หรือ อาจารย์เอ ตาเพชร หมอดูชื่อดังในโลกออนไลน์ หลอกให้ซื้อวัตถุบูชา จนสูญเงินนับล้านบาท อีกทั้งยังมี ทนายเจมส์ นิติธร แก้วโต เป็นที่ปรึกษาด้านกฎหมาย มาร่วมในรายการด้วย

หนุ่ม กรรชัย เจอ อ.เอ ตาเพชร สวนกลางรายการ บุ๋ม ปนัดดา ปรี๊ด บอกทนายเจมส์ฟ้องทันที

 

 

โดย น.ส.ดาว เล่าว่า ตนต้องการเลิกกับสามี เนื่องจากติดสุรา และอยากมีโชคลาภ เห็นว่าเพื่อนในเฟซบุ๊กมีการแชร์เพจของ อาจารย์เอ จึงติดต่อเข้าไป มีค่าหมอดูประมาณ 2,000 บาท ซึ่งเธอรู้สึกว่าไม่แม่น เพราะอาจารย์ทายเทพประจำวันเกิดผิด แต่หมอดูก็บอกว่าคุณดาวมาหาถูกคนแล้ว พร้อมทำนายอีกว่ามองเห็นประกายองค์เทพพระศิวะในตัว น.ส.ดาว  และบอกให้เช่าตะกรุดเยอะแยะมากมาย ซึ่งอันแรกเป็นตะกรุดตาเพชร ราคา 2,999 บาท

 

 

สำหรับวิธีการของหมอดูคนดังกล่าว จะพูดจาหว่านล้อม น.ส.ดาว ไปเรื่อยๆ ว่าเห็นประกายองค์เทพองค์นั้นองค์นี้ ทำให้ น.ส.ดาว  หลงเชื่อและเช่าวัตถุบูชามามากมาย ตั้งแต่หลักพันไปจนถึงหลักแสน จนหนุ่ม กรรชัย ลั่นว่า "คุณนอนดึกหรือเปล่าเนี่ย?"

หนุ่ม กรรชัย เจอ อ.เอ ตาเพชร สวนกลางรายการ บุ๋ม ปนัดดา ปรี๊ด บอกทนายเจมส์ฟ้องทันที


นอกจากนี้ หมอดูยังอ้างด้วยว่า รูปปั้นหนุมานหาวเป็นดาวเป็นเดือนราคา 5,000 บาท หมอดูเคยเอาไปออกรายการ ถ้ามีไว้จะเหมือนมีอาจารย์อยู่ใกล้ๆ แถมยังมีปลัดขิกที่บอกว่าเป็น "นายอำเภอขิก" เพราะใหญ่กว่าปลัดด้วย ทำเอา หนุ่ม กรรชัย กับ ทนายเจมส์ ถึงกับหัวเราะแห้ง ยอมรับว่าที่ขำแบบนี้ แต่คุณดาวไม่ได้ขำไปด้วย เพราะเธอเป็นเหยื่อ เป็นคนที่ทุกข์ใจ

 

น.ส.ดาว เล่าต่อไปว่า ที่ตนหลงเชื่อได้ง่ายๆ เพราะไปอยู่สวิตเซอร์แลนด์มา 10 กว่าปี ทำให้ไม่รู้ว่าในเมืองไทยมีการต้มตุ๋นหลอกลวงแบบนี้ด้วย นับถือหมอดูคนนี้เหมือนเป็นพ่อ เป็นที่พึ่ง ยอมรับว่าร้องไห้ทุกวันที่มาหลอกกันแบบนี้ พอวันที่จะไปขอยืมเงินหมอดูบ้าง หมอดูกลับบอกว่าไม่มี จากนั้น น.ส.ดาว ก็เลิกติดต่อและหมอดูก็บล็อกเฟซบุ๊กของ น.ส.ดาว ไปด้วย

 


ช่วงตอนหนึ่ง ทางรายการได้มีการวิดีโอคอลไปหา นายเอ หรือ อาจารย์เอ ตาเพชร ที่ น.ส.ดาว อ้างว่ามาต้มตุ๋นหลอกลวง ซึ่งนายเอก็บอกว่าไม่ได้หลอก ตนแค่นำเสนอ ไม่เอาก็ปฏิเสธมา ราคาก็แจ้ง นอกจากนี้นายเอยังมีการกล่าวถึง บุ๋ม ปนัดดา ที่อ้างว่าเคยมาปรึกษาเรื่องดวงด้วย และยังมีการนำภาพคู่ที่เคยถ่ายร่วมกันในรายการหนึ่งมาทำไวนิลโปรโมทอีก จุดนี้เองทำให้ น.ส.ดาว หลงเชื่อ

 


จากนั้น บุ๋ม ปนัดดา ก็รีบเข้ามานั่งชี้แจงในห้องส่งแบบสดๆ ทันที พร้อมอธิบายว่า ก่อนหน้านี้บุ๋มทำรายการเกี่ยวกับการสัมภาษณ์คนดังในโซเชียล หรือคนที่มีประเด็นทั้งบวกและลบในสังคมตามช่วงเวลาในตอนนั้น ดังนั้นใครที่มีประเด็นจะออกรายการบุ๋มหมด ส่วนที่แขกรับเชิญจะถูกหรือจะผิด บุ๋มมีหน้าที่ถาม เป็นเรื่องที่คนในสังคมจะตัดสินใจกันเอง ไม่เคยอนุญาตให้เอารูปไปทำไวนิลหรือโปรโมทเลย

 


เมื่อ หนุ่ม กรรชัย ถามว่าจะคืนเงินให้กับ น.ส.ดาว  ได้ไหม นายเอ บอกว่าคืนไม่ได้ เพราะมันผิดครูบาอาจารย์ ด่าตนซะขนาดนั้น จะคืนทำไม ซื้อของไปจะคืนทำไม มีที่ไหนเขาคืนกันบ้าง

หนุ่ม กรรชัย เจอ อ.เอ ตาเพชร สวนกลางรายการ บุ๋ม ปนัดดา ปรี๊ด บอกทนายเจมส์ฟ้องทันที


สำหรับกรณีนี้ ทนายเจมส์พูดถึงเรื่องคดีว่า ถ้าตำรวจสั่งฟ้องก็สามารถที่จะเข้าไปเป็นโจทก์ร่วมกับพนักงานอัยการได้โดยแต่งตั้งทนายเข้าไป ส่วนเรื่องของเงินที่เสียหายไป ในบันทึกของตำรวจก็ระบุไปแล้วว่าบัญชีที่ถูกประทุษร้ายเป็นเงินจำนวน 1,300,000 บาท ผู้เสียหายสามารถที่จะยื่นคำร้องขอให้จำเลยชดใช้ค่าเสียหายได้ในคดีนั้นเลย ไม่ต้องไปแยกฟ้องเป็นคดีใหม่ ที่สำคัญคือไม่ต้องเสียค่าขึ้นศาลร้อยละ 2 ของทุนทรัพย์

 


นอกจากนี้ หนุ่ม กรรชัย ยังได้อ่านคอมเมนต์ของชาวเน็ต ซึ่งเป็นไปในทางเดียวกันว่าอยากให้ บุ๋ม ปนัดดา ฟ้องหมอดูคนนี้ ทำให้นายเอรีบพูดกลอนหวานๆ ขึ้นมา ขณะที่ บุ๋ม บอกว่าขออนุญาตคุยกับทนายเจมส์ก่อน หลังจบรายการ

 


อย่างไรก็ตาม นายเอ ได้พูดทิ้งท้ายว่า "ขอฝากให้คนที่ดูรายการนี้คิดด้วยนะครับ ผมก็ไม่ใช่ว่าจะอะไรมาจากไหน แต่ว่า ค.ว.ย. เหมือนเดิมครับ คิด วิเคราะห์ แยกแยะครับ" ซึ่งพอกรรชัยและบุ๋มบอกว่า "อาจารย์นี่ก็ปากดี๊ดีนะ" นายเอก็ตอบกลับว่า "ผมก็จดจำมาจากคุณบุ๋มกับคุณหนุ่ม กรรชัย ล่ะครับ" ทำให้บุ๋มตัดสินใจจะฟ้องนายเอ โดยบอกว่า "ถ้าอาจารย์ปากอย่างนี้นะ ทนายเจมส์คะ ฟ้องให้บุ๋มด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ"

 

หนุ่ม กรรชัย เจอ อ.เอ ตาเพชร สวนกลางรายการ บุ๋ม ปนัดดา ปรี๊ด บอกทนายเจมส์ฟ้องทันที

ภาพจาก โหนกระแส