วิญญาณดีเจดังตามหาคนชื่อช้าง-ก๊อต พีคเจอจริง พอรู้เป็นใครขนลุกกันหมด

จากกรณีข่าวอดีตดีเจดังดับคาห้องเช่า เขียนจนหมายเจอผีเต็มไปหมด ล่าสุดในรายการโหนกระแส วิญญาณสื่อกับริว จิตสัมผัส ตามหาคนชื่อช้าง-ก๊อต พีค เจอจริงๆยิ่งรู้เป็นใครขนลุกทั้งรายการ

จากกรณีข่าวพบร่างดีเจไชยาเสียงหล่อ ผู้จัดรายการชื่อดังของระยองในอดีตเสียชีวิตคาห้องเช่าใน ต.เชิงเนิน อ.เมือง จ.ระยอง ที่น่าแปลกใจคือพบจดหมายของผู้เสียชีวิตเขียนไว้ว่าเจอผีเยอะมากทุกวัน และยังมีข้อความต่างๆเขียนเอาไว้ถึงความน่ากลัวในห้องเช่าจนเกิดกระแสลือกันว่าห้องนี้มีอาถรรพ์ มีผู้เสียชีวิตต่อเนื่องกันมาแล้วหลายราย

ล่าสุดวันที่ 7 มิถุนายน 2566 รายการโหนกระแส หนุ่ม กรรชัย ได้เชิญเจ้าหน้าที่กู้ภัยที่เข้าไปเก็บร่างคุณลุงและได้เชิญ ริว จิตสัมผัส มาร่วมพูดคุยรายการถึงเรื่องราวสุดแปลกที่เกิดขึ้น

 

วิญญาณดีเจดังตามหาคนชื่อช้าง-ก๊อต พีคเจอจริง พอรู้เป็นใครขนลุกกันหมด

 

คุณเจมส์ กู้ภัยที่เข้าไปเก็บศพเล่าว่า ตอนเข้าไปเก็บศพอดีตดีเจในห้องพัก ความรู้สึกมันแตกต่างจากกว่าร้อยศพที่ผ่านมา รู้สึกขนลุกตลอดเวลา ตอนที่เข้าไปถ่ายภาพที่เกิดเหตุร่วมกับเจ้าหน้าที่นิติเวช ลักษณะการตายคล้ายกับคนที่ไม่ไหวแล้ว พยายามจะคลานออกมาขอความช่วยเหลือ แต่เสียชีวิตก่อน เมื่อตามหาร่องรอยก็ไปเจอข้อความที่เขียนไว้บนผนัง มีเสื้อห้อยปิดไว้ พอดึงเสื้อออกแล้วได้อ่านข้อความเต็ม ระบุว่า "รักกันไว้เถิด ใครมาอยู่ห้องนี้ขอให้ร่มเย็นเป็นสุข ไม่เหมือนพี่ก็เหมือนพี่ ไม่ใช่น้องก็เหมือนน้อง อย่าสร้างเวรสร้างกรรมกันเลย ผมไม่โกรธใครหรอก อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด"

 

วิญญาณดีเจดังตามหาคนชื่อช้าง-ก๊อต พีคเจอจริง พอรู้เป็นใครขนลุกกันหมด

 

นอกจากนี้ยังเจอกระดาษเขียนข้อความเอาไว้ ใบแรกๆ เป็นรายชื่อเพลงที่เขาชอบ จนเจอกระดาษปริศนาอีกใบ ในกระดาษที่เขียน เขียนว่า "ผีเต็มห้องทุกคืน ที่ผมอยู่เป็นที่วัดเก่า เจ้าที่เขาแรง ไม่รู้ทำบุญให้เขาบ้างหรือเปล่า เขามาเล่นงานผม กรรมของผมจริงๆ พูดไปก็ไม่มีใครเชื่อ หาว่าผมเพี้ยน ผมไม่รู้จะทำอย่างไร ทรมานเหลือเกิน อยู่เต็มห้องไปหมด ทั้งกลางวันและกลางคืน เล่นงานผมทุกอย่าง ผมจะประสาทตาย"

และศพลุงไม่ใช่ศพแรกในห้องนี้ ก่อนหน้านี้มี 3 ศพก่อนหน้า เสียชีวิตปีต่อปีเลยลุงเป็นรายที่ 4

ด้านริว จิตสัมผัส ได้สื่อวิญญาณกับดีเจดัง ตรวจวันเดือนปีเกิดของดีเจดังเนื่องจากวิญญาณดีเจทักท้วงมาว่าเขาอายุแค่ 74 ปี ไม่ใช่ 77 ปี และเมื่อตรวจสอบจากบันทึกที่เขาเขียน เขาเป็นคนน่าสงสาร เขาเป็นทุกข์ ป่วยอยู่ตามลำพังคนเดียว มีบันทึกที่เขาเขียนว่าป่วยหลายโรค แล้วยังมีร่างแอบแฝงในร่างกายอีก ตนยังไม่มองในเรื่องผี เรื่องวิญญาณ แต่อาการนี้อาจจะเป็นอาการแพนิก จิตใจของเขามันวกวน นอนหลับยากลำบาก เรื่องนี้อ้างอิงเป็นอาการเจ็บป่วยตามหลักวิทยาศาสตร์ได้โดยยังไม่ต้องพูดถึงเรื่องผีวิญญาณใดๆ

 

วิญญาณดีเจดังตามหาคนชื่อช้าง-ก๊อต พีคเจอจริง พอรู้เป็นใครขนลุกกันหมด

 

วิญญาณเขาพูดเหมือนรอคอยใครสักคน ลุงบอกว่ามีคนหนึ่งชื่อ "ช้าง" คุณลุงรอในวันที่เสียชีวิต เป็นคนที่มากับพวกกู้ภัย 

ทำให้กู้ภัยที่มาในรายการลองมาไล่เรียงกันตามรายชื่อจนเจอว่ามีคนชื่อ "ช้าง" จริงๆ เป็นลูกข่ายกู้ภัยคนแรกที่ไปเปิดห้องพักที่เกิดเหตุ ก่อนจะกลับไป

ซึ่งบนเฟซบุ๊กของคนชื่อช้างได้โพสต์เล่าไว้ว่าวันที่ไปถึงที่เกิดเหตุ เขารู้สึกอะไรบางอย่าง รู้สึกกลัวอย่างหาคำตอบไม่ได้ ทั้งที่ผ่านมา จะอยู่ในที่เกิดเหตุจนจบทุกครั้ง แต่วันนั้นไม่รู้เกิดอะไรขึ้น สัญชาตญาณสั่งให้กลับบ้านทันที

และช้าง ได้โฟนอินเข้ามาในรายการเล่าว่าคืนเกิดเหตุ ตนเข้าไปในห้องไม่ได้ ต้องรอให้ตำรวจมาก่อน ทำได้แค่เปิดประตูเพื่อตรวจสอบสภาพที่เกิดเหตุก่อน พอไปที่เกิดเหตุ มีเสียงดังในหัวว่า ให้กลับบ้าน ตนจึงรีบกลับบ้านเลย แต่ก็ได้ยินอีกเสียงดังขึ้นมาว่า "ช่วยด้วย" ตอนแรกคิดว่าหลอนไปเองเพราะว่ามีอาการป่วยเป็นไข้ แต่พอมาเห็นกระดาษบันทึกของลุง ที่พี่เจมส์โพสต์ จึงรู้ว่า ใช่แน่ๆ ตอนนี้เชื่อว่าเสียงที่ได้ยินในหัว น่าจะเป็นเสียงของคุณลุง 

 

วิญญาณดีเจดังตามหาคนชื่อช้าง-ก๊อต พีคเจอจริง พอรู้เป็นใครขนลุกกันหมด

 

คุณริว จิตสัมผัส คุยกับคุณช้างว่า คุณลุงตามนายช้างไปถึงร้านอาหาร แต่ลุงเข้าไปไม่ได้ ลุงอยากให้คุณช้างตามหาครอบครัวเขาให้หน่อย เพราะนายช้างมีเซนส์ สัมผัสได้ อยากให้ตามหาญาติลุงที่ชื่อ ก็อต 

ต่อมากู้ภัยตามจนเจอว่ามีเบอร์โทรศัพท์คนชื่อ ก็อต เขียนไว้บนข้างฝาห้องของคุณลุง ซึ่งต้องไปตามดูว่ามีเจ้าหน้าที่คนไหนได้ถ่ายไว้หรือไม่

ต่อมาทีมงานรายการโหนกระแสตามจนเจอคนชื่อ ก็อต จนเจอว่าเป็นลูกชายของคุณลุงที่เสียชีวิต ซึ่งริวจิตสัมผัสได้สอบถามว่า มีเรื่องอะไรที่คุณลุงอยากให้ครอบครัวให้อภัย หรือค้างคาใจต่อกันหรือไม่ ที่ทำให้เขาต้องแยกออกมาอยู่ตามลำพัง 

 

วิญญาณดีเจดังตามหาคนชื่อช้าง-ก๊อต พีคเจอจริง พอรู้เป็นใครขนลุกกันหมด

 

คุณก็อต ลูกชายคุณลุงจึงได้ส่งมือถือให้คุณแม่พูด คุณแม่บอกว่า คุณพ่อขอแยกตัวออกไปอยู่คนเดียว รู้สึกว่าทางครอบครัวจะลำบากถ้าต้องดูแลเขา ตามกลับมายังไงก็ไม่ยอมกลับ ซึ่งคุณริวบอกว่า คุณลุงไม่ชอบเป็นภาระให้ใคร ทางครอบครัวยังถามว่า มีอะไรที่ดวงจิตของคุณลุงฝากไว้อีกหรือไม่ แต่ริวบอกว่า ตอนนี้คุณลุงหายไปแล้ว ตามหาคนตามที่คุณลุงอยากเจอครบแล้ว เหตุการณ์ตอนนั้นทำเอาขนลุกกันไปทั้งรายการ ทุกคนนั่งด้วยสีหน้าเคร่งเครียดจริงจังมาก

 

 

ขอบคุณ โหนกระแส