ผู้กำกับดัง แฉพระเอกซีรีส์วายลืมตัว เรื่องเยอะ ถึงขั้นเคยทำอดีต ผจก.ติดคุก

ผู้กำกับดัง แฉพฤติกรรมพระเอกซีรีส์วายลืมตัว เรื่องเยอะ ถึงขั้นเคยทำอดีต ผจก. ติดคุก หากพูดชื่อไปต้องร้องอ๋อทั้งประเทศ

จากกรณีที่ผู้กำกับดัง แก๊ปเปอร์ วรฤทธิ์ นิลกลม ได้ออกมาไลฟ์แฉพระเอกซีรีส์วายคนหนึ่ง ว่าลืมตัว เรื่องเยอะจนผู้จัดและช่างแต่งหน้าบ่น ซึ่งงานนี้ทำเอาเหล่าขาเม้าท์ตามสืบสนั่นว่าว่าเป็นพระเอกคนไหนกันแน่

 

แก๊ปเปอร์ วรฤทธิ์ นิลกลม

ล่าสุด แก๊ปเปอร์ วรฤทธิ์ ได้ออกมามาเปิดใจถึงเรื่องดังกล่าว โดยระบุว่า สาเหตุที่ออกมาแฉ เพราะเราทำธุรกิจกับเพื่อนในวงการเยอะ แล้วนักแสดงคนนี้มีพฤติกรรมไม่เหมาะสม ซึ่งหลายคนอาจจะไม่เข้าใจว่าทำไมเราถึงต้องเข้าไปยุ่ง คือเราได้ยินปัญหานี้มาจากเพื่อน ว่าเด็กคนนี้ทำใหธุรกิจเขามีปัญหา พี่ที่เรารู้จักและคนที่มีพระคุณของเราก็โดนเช่นกัน แต่คนเหล่านี้ก็มักจะบอกว่าช่างมันเถอะ ไม่รู้จะทำยังไง เมื่อเราได้ยินแล้วก็รู้สึกอึดอัด จึงบอกเพื่อนไปว่าไม่ต้องพูด เดี๋ยวxูพูดเอง เพราะความรู้สึกนี้เราเจอมากับตัว 


นักแสดงคนนี้เราก็รู้จัก เคยทำงานร่วมกันมาก่อน วันที่คุณไม่มีอะไรเลย เราไม่ใช่เหรอที่ซื้อตั๋วเครื่องบินให้ ให้ข้าวบนเครื่องบินคุณ จ่ายทุกอย่างให้คุณ แล้ววันที่คุณแตกหักกับเราแล้ว ก็ขอให้ไปได้ดีก็แล้วกัน แต่ก็ไม่เคยคิดว่าจะมีพฤติกรรมนี้เกิดขึ้น ซึ่งตอนที่เขาทำงานกับเรายังไม่มีนิสัยนี้เลย

 

ผู้กำกับดัง แฉพระเอกซีรีส์วายลืมตัว เรื่องเยอะ ถึงขั้นเคยทำอดีต ผจก. ติดคุก

อีกทั้งอดีตผู้จัดการถึงขั้นออกมาแฉว่าเคยติดคุกเพราะเด็กคนนี้ และเราก็ยังมีหลักฐานแชตอยู่ ซึ่งอดีตผู้จัดการบอกว่าเขาติดคุกเสียอนาคต เพราะทุกคนเชื่อเด็กคนนี้หมด แต่ไม่มีใครเชื่อเขา เขาต้องติดคุกเพื่อช่วยเหลือเด็กคนนั้น แล้วสุดท้ายก็ถูกเด็กคนนั้นหักหลัง และถ้าหากถามว่านักแสดงคนนั้นดังแค่ไหน ก็อยู่ในระดับที่มีผลงานอย่างต่อเนื่อง ถ้าเอ่ยชื่อก็ร้องอ๋อทันที ส่วนสาเหตุที่ผมออกมาแฉก็เพราะอยากให้เขาเปลี่ยนพฤติกรรม ผมไม่ได้หาแสง หลายคนถามว่าเรื่องจริงไหม ผมให้นักข่าวคนไหนก็ได้ มาอ่านแชตเลยจะรู้ว่าจริงไม่จริง พร้อมทั้งท้าจุดธูปสาบานเลยว่าจริงไม่จริง

แก๊ปเปอร์ วรฤทธิ์ นิลกลม