ประวัติ "จูน เพ็ญชุลี" ภรรยา "หนุ่ม กะลา" คู่ชีวิตเคียงข้างกว่า 27 ปี

ไม่ธรรมดา ประวัติ "จูน เพ็ญชุลี" ภรรยา หนุ่ม กะลา ที่เคียงข้างกันมายาวนานกว่า 27 ปีตั้งแต่มัธยม ผ่านอะไรด้วยกันเยอะมาก

เรียกว่าเป็นข่าวช็อกวงการบันเทิงอีกข่าวหนึ่งเลยทีเดียว เมื่อ หนุ่ม กะลา ออกมาเปิดใจเตรียมหย่า จูน ภรรยาคู่ชีวิตที่คบหาจนแต่งงานอยู่เคียงข้างกันมานานกว่า 27 ปี หลังตกเป็นข่าวนักร้องเสียงนุ่มพาเมียน้อยเที่ยวญี่ปุ่นทับรอยเมียหลวง จนต่อมามีชาวเน็ตแห่โยงไปที่ "หนุ่ม กะลา" 

กระทั่งล่าสุดวันที่ 19 มิถุนายน 2566 หนุ่ม กะลา ยอมรับเตรียมหย่าภรรยาภายในสิ้นเดือนนี้ น้อมรับผิดทุกอย่าง

 

ประวัติ จูน เพ็ญชุลี ภรรยา หนุ่ม กะลา คู่ชีวิตเคียงข้างกว่า 27 ปี

 

โดยเส้นทางความรักของทั้งคู่เริ่มจากเป็นเพื่อนกันตั้งแต่มัธยม ก่อนตัดสินใจคบหาดูใจกัน ฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆเคียงข้างกันถึงขั้นหนุ่ม กะลา เคยบอกว่าชีวิตดีขึ้นได้เพราะผู้หญิงคนนี้ช่วยผลักดัน

มารู้จัก ประวัติ จูน ภรรยาหนุ่ม กะลา

จูน เพ็ญชุลี หนูแก้ว หรือ จูน ภรรยา หนุ่ม กะลา หรือ ณพสิน แสงสุวรรณ เกิดเมื่อวันที่ 27 สิงหาคม 2524 ปัจจุบันอายุ 41 ปี เท่ากับหนุ่ม 

จบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยกรุงเทพ ปัจจุบันทำงานด้านบริหารทรัพยากรบุคคล และยังรับหน้าที่คุณแม่ลูกหนึ่ง

 

ประวัติ จูน เพ็ญชุลี ภรรยา หนุ่ม กะลา คู่ชีวิตเคียงข้างกว่า 27 ปี

 

เส้นทางรักของทั้งคู่เจอกันตอน ม.4 หนุ่มเรียนที่โรงเรียนในจังหวัดสมุทรปราการ ส่วนจูนเรียนอยู่ในกรุงเทพฯ แต่มารู้จักกันได้เพราะพี่สาวของจูนเล่นดนตรีในวงโยธวาทิตด้วยกันกับหนุ่ม ซึ่งช่วงแรก ๆ ทั้งเพื่อนและพี่สาวกีดกันความรักของทั้งคู่อย่างรุนแรง แต่ก็อาศัยความสนิทสนมพูดคุยปรึกษากันมาเรื่อย ๆ จนกระทั่งตกลงคบกันเป็นแฟน ตลอดเวลาที่ผ่านมาทั้งคู่คบกันเหมือนเพื่อน

สุดท้ายแล้วทั้งคู่ก็ใช้เวลา 14 ปี เป็นเครื่องพิสูจน์รักแท้ก่อนจะตัดสินใจแต่งงานกันเมื่อวันที่ 14 มีนาคม 2553 ที่ผ่านมา

หลังแต่งงานประมาณ 1-2 ปี จูน เคยตั้งท้องได้ 2 เดือนแต่สุดท้ายก็แท้งลูกไป จนกระทั่งประมาณปี 2563 จูนและหนุ่ม กะลา ประกาศข่าวดีมีลูกคนแรกหลังรอคอยมานาน 10 ปี

 

ประวัติ จูน เพ็ญชุลี ภรรยา หนุ่ม กะลา คู่ชีวิตเคียงข้างกว่า 27 ปี

 

แต่ทว่าในช่วงหลังๆประมาณต้นปีที่ผ่านมา จูน เพ็ญชุลี เริ่มมีการโพสต์เรื่องเมียหลวง เมียน้อย อยู่บ่อยครั้ง และดูท่าทางอินกับข่าวของหนิง ปณิตา กับ จิน สามีหนิง อย่างมากด้วย

 

ประวัติ จูน เพ็ญชุลี ภรรยา หนุ่ม กะลา คู่ชีวิตเคียงข้างกว่า 27 ปี

 

หนุ่ม กะลา เคยบอกว่า  กลับมายืนได้อีกรอบ การตัดสินใจสำคัญหลายๆ อย่าง เกิดจากคำปรึกษาของจูน การเลือกทางที่ถูกต้องว่าเราควรทำอะไร ผมว่าที่สำคัญมากๆ ก็เกิดมาจากเขานี่แหละจำได้ว่าตอนนั้นเป็นช่วงที่ตกต่ำที่สุดในชีวิต เพิ่งซื้อบ้านหลังใหม่ ผมนอนอยู่ข้างๆ เขา แล้วบ้านหลังนี้ยังไม่มีแอร์ แล้วมันหน้าร้อนซึ่งร้อนมากๆ ผมพูดกับเขาเลยว่า "นี่จะเป็นครั้งสุดท้ายในชีวิตของเธอแล้วนะ ที่เธอจะลำบาก" หลังจากนั้นชีวิตก็ดีขึ้นเรื่อยๆ เลย