หนุ่ม กรรชัย โฟนอิน "หนุ่ม กะลา" จี้ถามทุกเรื่องกลางโหนกระแส จูนนั่งปาดน้ำตา

ล่าสุดในรายการโหนกระแส หนุ่ม กรรชัย เชิญ จูน เพ็ญชุลี ภรรยา หนุ่ม กะลา มานั่งพูดคุยประเด็นเตรียมหย่าภรรยา และได้โฟนอินสด หนุ่ม กะลา ขอรับผิดแทนทุกคน

รายการโหนกระแส เดือด หนุ่ม กรรชัย เชิญ จูน เพ็ญชุลี ภรรยา หนุ่ม กะลา มานั่งพูดคุยประเด็นเตรียมหย่าภรรยา และได้โฟนอินสด หนุ่ม กะลา เคลียร์ประเด็นที่กำลังเกิดขึ้น เจ้าตัวลั่นขอโทษภรรยา และขอรับผิดไว้คนเดียวแทนครอบครัวและผู้หญิงคนนั้น แต่ไม่ได้จะปกป้อง

หนุ่ม กรรชัย ถามถึงเรื่องการออกมาไลฟ์พูดว่าจะหย่ากับภรรยา หนุ่ม กะลาบอกว่า ตนเป็นนักร้องที่มีทุกวันนี้ประสบความสำเร็จได้เพราะสื่อสารกับแฟนคลับทุกเรื่อง และในวันที่รู้สึกว่าทำพลาดที่สุดก็เลยอยากจะสื่อสารและขอโทษแฟนๆแต่ด้วยความประหม่าเลยทำให้พูดไม่เคลียร์จนโดนถล่มเละ

 

หนุ่ม กรรชัย โฟนอิน หนุ่ม กะลา จี้ถามทุกเรื่องกลางโหนกระแส จูนนั่งปาดน้ำตา

 

หนุ่ม กะลา บอกว่าเรื่องทั้งหมดยอมรับความผิดไว้แต่เพียงผู้เดียว คือรับผิดแทนครอบครัวที่กำลังโดนโจมตี และรับผิดแทนผู้หญิงคนนั้น แต่ไม่ใช่ว่าจะปกป้องเขา อย่าเข้าใจผิด

ขอใช้โอกาสนี้ขอโทษจูน เพราะทำกับเขาไว้เยอะ เรื่องหย่าจากนี้คงกลับไปคุยกันหลังบ้าน เมื่อเรื่องมาขนาดนี้ก็จะให้อยู่ที่จูนแล้วว่าจะอย่างไรต่อ

ด้านจูน บอกว่าก็จะคุยกันเรื่องข้อตกลงอะไรกันให้เคลียร์ แล้วก็ค่อยว่ากันต่อไป แต่แนวโน้มคือไม่ไปต่อในฐานะสามีภรรยา

ส่วนเรื่องผู้หญิงที่เป็นข่าว หนุ่ม กะลา ยืนยันจะจบความสัมพันธ์ และที่บอกว่าจะหย่ากับจูนไม่ได้คิดจะไปเริ่มต้นใหม่กับผู้หญิงคนนั้นเลย ที่ผ่านมาก็เคยคุยกันแล้วเรื่องการโพสต์ต่างๆ

 

หนุ่ม กรรชัย โฟนอิน หนุ่ม กะลา จี้ถามทุกเรื่องกลางโหนกระแส จูนนั่งปาดน้ำตา

 

หนุ่ม กรรชัย ถามย้ำว่าแล้วเขาจะยอมเลิกกับคุณหรอเพราะดูเขาก็ติดหนึบคุณนะ หนุ่ม กะลาบอกว่าก็คงยอมเพราะด้วยข่าวที่เกิดขึ้น หนุ่ม กรรชัย ถามย้ำกลับไปว่าแล้วถ้าเขาไม่ยอมเลิกล่ะ หนุ่ม กะลา บอกว่า ก็ไม่รู้จะทำไงเหมือนกันผมตอบไม่ได้เลยครับ ผมว่าเขาก็คงคิดเหมือนกันจากแรงกดดันที่มีจากคนทั้งชาติขนาดนี้

 

หนุ่ม กรรชัย โฟนอิน หนุ่ม กะลา จี้ถามทุกเรื่องกลางโหนกระแส จูนนั่งปาดน้ำตา

 

ขอบคุณ โหนกระแส