เกรท วรินทร ตอบแล้วสถานะ "แมท ภีรนีย์" หลังคนลุ้นคืนชีพคู่จิ้น

พระเอกหนุ่ม "เกรท วรินทร" ตอบแล้วสถานะ "แมท ภีรนีย์" หลังแฟนคลับลุ้นคืนชีพคู่จิ้น รับคิดถึง-ดีใจเห็นอีกฝ่ายสตรอง

เป็นอีกหนึ่งหนุ่มโสดสุดฮอตที่ถูกจับตามองความสัมพันธ์ความรักตลอดเวลา สำหรับ เกรท วรินทร โดยก่อนหน้านี้ทำเรือคู่จิ้นในตำนานแล่นอีกรอบ หลังจากที่ หนุ่มเกรท ได้ไปคอมเมนต์ใต้โพสต์ของ แมท ภีรนีย์ ทำแฟนคลับแห่คอมเมนต์เชียร์กันยกใหญ่เพราะโสดด้วยกันทั้งคู่

 

เกรท วรินทร ตอบแล้วสถานะ แมท ภีรนีย์ หลังคนลุ้นคืนชีพคู่จิ้น

ล่าสุด เกรท วรินทร ได้ออกมาเผยถึงเรื่องดังกล่าว โดยระบุว่า คนลุ้นคู่จิ้นเราดีครับ น่ารักดี ถามว่ามีลุ้นไหมไม่มีอะไรเลย เป็นคอมเมนต์แซวกันปกติกับแมท แล้วแมทเป็นคนเปิดมาแรงด้วยนะ เราก็แค่ชวนไปเตะบอลขำๆ แต่ว่าดีใจที่เห็นเพื่อนสตรอง เห็นเพื่อนมีกิจกรรมที่เขาได้ทำแล้วมีความสุข


ส่วนฟีดแบ็กจากแฟนๆ เรื่องคู่จิ้น พูดจริงๆ ได้เข้าไปอ่านเหมือนกัน คิดถึงเหมือนกัน คิดถึงในที่นี้หมายถึงว่าเราไม่ได้เล่นละครกับแมทมานานแล้ว แต่ว่าที่ผ่านมาก็ได้คุยได้ทักทายกันเรื่อยๆ ก็คิดถึงการเล่นละครกับแมท ถ้าเป็นไปได้ก็ดีเหมือนกัน ที่เราโสดแล้วคนเชียร์มีแมวแล้วตอนนี้ มีแมวแต่ยังไม่มีเมีย ถามว่าอยากมีเมียมาดูแลแมวไหม ดูแลแมวได้ด้วยตัวเอง ยังไม่พร้อม 

 

เกรท วรินทร ตอบแล้วสถานะ แมท ภีรนีย์ หลังคนลุ้นคืนชีพคู่จิ้น

ช่วงนี้ถ่ายละครเยอะ กลับบ้านไปคนถามว่าถ้าเกิดเรื่องแมวแล้วมันไม่เหงาจริงไหม ที่บอกไม่เหงาเพราะมันมีกิจกรรมเพิ่ม ตื่นเช้าก็ต้องมาเก็บกวาดอะไรต่างๆ ผมก็ไม่คิดว่าตัวเองจะชอบแมวมาก่อน มันเป็นอะไรที่อยู่ๆ ก็โผล่เข้ามาในชีวิต เขาเก็บมาก็เลี้ยง ล่าสุดก็เพิ่งมีงอกมา เป็นแมวจรอดอยากผอมแห้ง ไปได้มาจากเชียงคาน ไปถ่ายละครแล้วเจอลูกแมวที่คนแถวนั้นให้อาหาร เขาบอกว่าแม่ทิ้งไปแล้ว แล้วก็โดนหมากัดตายไปตัวหนึ่ง แล้วก็มีคนเอาไปเลี้ยงตัวหนึ่ง เหลือตัวนี้เป็นเบบี๋ตัวเดียว น้องๆ ที่กองเห็นว่าเราชอบเลยเชียร์ให้เอามาเลี้ยง เมียไว้เป็นเรื่องของอนาคต แมวเป็นเรื่องของปัจจุบัน

 

เกรท วรินทร ตอบแล้วสถานะ แมท ภีรนีย์ หลังคนลุ้นคืนชีพคู่จิ้น