"ฟร้อง ศุภกิจ" ร้องสายไหมต้องรอด เจออดีตแฟนสาว ดารารุ่นใหญ่ บิด

"ฟร้อง ศุภกิจ" นักแสดงหนุ่มร้อง สายไหมต้องรอด หลังเลิกอดีตแฟนสาว รุ่นใหญ่ ให้โอนบ้าน-รถ แต่ไม่ยอมคืน ทำให้ค้างค่างวดถูกดำเนินคดี

นายศุภกิจ ประสงค์ (ฟร้อง ศุภกิจ) อายุ 25 ปี นัก แสดง อดีตดาราหนุ่มวัยรุ่น 25 ปี  เดินทางเข้าร้องขอความช่วยเหลือต่อเพจสายไหมต้องรอด หลังเลิกรากับอดีตแฟนสาวที่เป็นดารานักแสดงหญิงรุ่นใหญ่  อักษรย่อตัว อ.  อายุ 55 ปี ไม่ยอมส่งค่างวดรถยนต์ บีเอ็มดับบิ้ว และบ้าน มูลค่ารวมกว่า 5 ล้านบาท ทำให้ตอนนี้ถูกไฟแนนซ์ฟ้องร้องตามรถ เพราะอดีตแฟนสาสก็ไม่ยอมนำรถไปคืนและนำรถไปแอบซ่อนจากไฟแนนซ์ ส่วนบ้านก็ถูกยึดไปแล้วจนทำให้ชื่อตนเองถูกแบล็คลิสต์

ฟร้อง ศุภกิจ ร้องสายไหมต้องรอด เจออดีตแฟนสาว ดารารุ่นใหญ่ บิด

โดย ระบุว่า ตนเองคบหาดูใจกับอดีตแฟนสาวดารารุ่นใหญ่ลายนี้ตั้งแต่อายุ 18 จน เพิ่งเลิกราไปตั้งแต่ช่วงเดือนตุลาคม ปี 2565 ที่ผ่านมาและปัจจุบันตัวเองอายุ 25 ปี  ซึ่งสาเหตุตนเองก็ไม่แน่ใจว่ามาจากเรื่องอะไรแต่รู้เพียงว่าอดีตแฟนสาวมีการหนีออกจากบ้านไปพร้อมกับคนสนิทที่เป็นแฟนคลับคนหนึ่ง โดยประเด็นปัญหาเกิดขึ้นเนื่องจากบ้านที่อยู่ด้วยกันในย่านอำเภอคลองหลวงจังหวัดปทุมธานีมีการซื้อ ใน ชื่อของตนเองซึ่งมูลค่าบ้านดังกล่าวประมาณ 4,000,000 กว่าบาท และยังมีรถยนต์ BMW ซีรีย์ 5 อีกหนึ่งคันมูลค่าประมาณ 1,000,000 กว่าบาท

โดยตอนที่เลิกกันก็มีการทำสัญญาว่าอดีตแฟนสาวจะเป็นคนดำเนินการส่งทั้งสองอย่างจนเสร็จสิ้นและตนเองจะเป็นคนโอนกรรมสิทธิ์ของทรัพย์สินทั้งสองอย่างให้กลับไปเป็นของอดีตแฟนสาว แต่ต่อมาตนเองมาทราบช่วงต้นปีว่าบ้านที่เคยอยู่ด้วยกันถูกธนาคารยึด เนื่องจากขาดส่งนานกว่าสี่เดือน และเมื่อไปตรวจสอบก็พบว่าทรัพย์สินที่เป็นเฟอร์นิเจอร์หรือข้าวของในบ้านทุกคนออกไปหมด รวมถึงรถยนต์ BMW คันที่อดีตแฟนสาวนำไปก็มีหนังสือจากทางไฟแนนซ์มาว่ารถมีการขาดส่งนานหลายเดือนและอยู่ระหว่างการทำเรื่องที่จะยื่นฟ้องตนเองในฐานะที่มีชื่อเป็นผู้กู้ซื้อรถคันดังกล่าว เพราะไฟแนนซ์ ไม่สามารถติดตามตัวรถคันดังกล่าวได้  พอตนเองพยามติดต่อสอบถามไปที่คนสนิทของอดีตแฟนสาว ก็ได้รับคำตอบว่าไม่รู้ว่ารถคันดังกล่าวปัจจุบันอยู่ที่ใด ตนเองจึงพยายามแจ้งให้คนสนิทของอดีตแฟนสาวไปเจรจา ให้นำเงินมาปิดบัญชีเงินกู้รถคันดังกล่าวเพื่อจะได้ยุติปัญหาแต่ก็ไม่มีการดำเนินการกลับมาแต่อย่างใด

ฟร้อง ศุภกิจ ร้องสายไหมต้องรอด เจออดีตแฟนสาว ดารารุ่นใหญ่ บิด

ตนเองยอมรับว่าจากเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้ตนเองเสียหายเป็นอย่างมากเนื่องจากอายุเพียง 25 ปีกลับต้องถูกแบล็คลิสต์จากธนาคาร และไฟแนนซ์ที่กำลังดำเนินการทางคดีอยู่เพราะไม่สามารถติดตามตัวรถกลับมาได้ ตนเองอยากให้ทางอดีตแฟนสาวนำรถกลับมาคืนทางไฟแนนซ์เพื่อทำให้เรื่องนี้ยุติลงเพราะตนเองก็ยอมที่จะเสียประวัติกับทางธนาคารในเรื่องของบ้านไปแล้วไม่อยากเสียประวัติกับทางไฟแนนซ์อีกต่อ รวมถึงตอนนี้ตนเองก็ไม่ได้มีงานในวงการบันเทิงอีกแล้วเพราะหลังจากที่มีการเลิกรากันอดีตแฟนสาวก็ได้มีการไปพูดออกตามรายการต่างๆว่าตนเองมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องการดื่มกินสุราจนเสียการเสียงานและเป็นเหตุให้ต้องเลิกรากันซึ่งไม่ใช่เรื่องจริงเพราะตลอดระยะเวลาที่อยู่ด้วยกันตนเองไม่เคยเหลวไหลและก็อยู่กับอดีตแฟนสาวตลอดเวลา ยอมรับว่าเมื่อช่วงประมาณสองปีที่ผ่านมาเคยมีประเด็นเรื่องชู้สาวซึ่งตนเองก็ได้ให้รหัสผ่านโซเชียลมันเยอะทุกอย่างไปกับทางอดีตแฟนสาวเพื่อความสบายใจแต่ก็มาเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้นจนทำให้ต้องเลิกรากัน 

ส่วนสาเหตุที่ตอนคบหาดูใจกันมีการซื้อบ้านและรถในชื่อของตนเอง เนื่องจากอดีตแฟนสาว มีปัญหาทางด้านประวัติทางการเงินไม่สามารถดำเนินการได้