นักแสดงหนุ่ม ใจสลายคิดลาโลก ถูกเพื่อนสนิท 30 ปี โกงเงินเป็นล้านจนหมดตัว

นักแสดงหนุ่ม "ร๊อคกี้ สุรบดินทร์" ใจสลายถูกเพื่อนสนิทที่คบหามามานาน 30 ปี โกงเงินเป็นล้านจนหมดตัว จนคิดลาโลก

เรียกว่าเป็นเรื่องที่น่าเห็นใจอย่างมาก สำหรับ ร๊อคกี้ สุรบดินทร์ สมบัติเจริญ ลูกชายของ สุรชัย สมบัติเจริญ ได้ออกมาเปิดใจน้ำตาคลอผ่านทางอมรินทร์ทีวี เผยว่าถูกเพื่อนสนิทที่คบหากันมานานถึง 30 ปี โกงเงินหลายล้านจนหมดตัว เครียดมากถึงขั้นคิดลาโลก

 

ภาพจาก facebook : ร๊อคกี้ เอฟวี่ติง

โดย ร๊อคกี้ สุรบดินทร์ เผยว่า เดิมทีตนทำโปรดักส์ชั่นเฮ้าส์ ก็มีปัญหาของมันปกติ เราก็แก้ปัญหาธุรกิจของเรา แต่มีเพื่อนสนิทที่โตมาด้วยกัน เวลามีอะไรก็ช่วยกันแก้ปัญหามาตลอด พักหลังๆปัญหาของเพื่อนค่อนข้างที่จะเยอะขึ้น ตนก็สงสารช่วยเหลือ แต่ไม่รู้ว่าคิดถูกหรือคิดผิด นำเงินทั้งหมดของชีวิต เงินสำรอง ก้อนสุดท้ายไปช่วยเขาไปหมุนก่อน ก็ไม่คิดว่ามันจะเกิดเรื่องแบบนี้ ยังงงกับชีวิตอยู่


เคยเห็นเรื่องแบบนี้มาบ้าง ฟังดูก็น้ำเน่า แต่มันคือเรื่องจริง คนที่เรารู้จักมา 20-30 ปีไม่คิดว่าเขาจะทำอะไรเรา สุดท้ายมันก็ไม่เป็นอย่างที่คิด เคยคิดว่าเดี๋ยวเขาไปหมุนเงินแล้วก็เอาเงินมาคืนเรา แต่กลับเป็นว่าช่วงที่เรากำลังยุ่งไม่ทักไปทวงถาม เขาก็หายไปเลย ไม่ตอบ ไม่รับสาย ตนก็ไม่เอะใจจนมารู้ทีหลังว่าเขาบินไปต่างประเทศแล้ว ตอนแรกไม่คิดว่าเขาจะหนี แต่สุดท้ายมีคนอื่นที่โดนเหมือนกัน

 

ภาพจาก facebook : ร๊อคกี้ เอฟวี่ติง

เหตุการณ์ดังกล่าวทำให้ไม่กล้าบอกครอบครัว ไม่เคยรู้สึกแบบนี้ในชีวิตเลย รู้สึกว่าถ้าลาโลกได้ จะลาไปแล้ว ปกติไม่ใช่คนใจบางเลย เรื่องที่เกิดขึ้นไม่กล้าบอกที่บ้าน ตนก็มีลูกต้องดูแลเหมือนกัน ไม่คิดว่าจะใจดำขนาดนี้


ล่าสุดได้เจอครูเทียม แกพูดคำหนึ่งว่าเหมือนใจสลาย มันไม่ใช่แค่เรื่องเพื่อน มันมีเรื่องครอบครัว จนตัดสินใจบอกครอบครัวด้วยความเครียด ส่วนเงินที่ให้ยืมไปก็สูงถึงหลักล้าน ก็อยากถามว่าทำไมถึงใจดำกับเราได้ขนาดนี้ เหมือนดาบกลับมาแทงตัวเราเอง ตอนนี้ยอมรับว่าใจพังมาก

 

ภาพจาก facebook : ร๊อคกี้ เอฟวี่ติง

 

ขอบคุณ : อมรินทร์ทีวี