หนุ่ม กรรชัย ไม่ไหว สวด "ฟร้อง-แม่" กลางรายการ เอ้ ชุติมา ถึงกับร้องไห้

หนุ่ม กรรชัย ไม่ไหว สอนฟร้อง ศุภกิจ กับคุณแม่ก่อนจบรายการโหนกระแส ลั่นให้ไปทบทวนตัวเอง ช็อตนี้ เอ้ ชุติมาถึงกับร้องไห้ออกมา

ในรายการโหนกระแส วันที่ 3 กรกฎาคม 2566 หนุ่ม กรรชัย ได้เชิญแขกรับเชิญคือ เอ้ ชุติมา นัยนา และ ฟร้อง ศุภกิจ อดีตแฟนหนุ่มที่มาพร้อมกับคุณแม่และทนายความมานั่งพูดคุยในรายการถึงประเด็นที่ฟร้อง ร้องไปยังเพจสายไหมต้องรอดว่าถูกอดีตแฟนอย่าง เอ้ ชุติมา ไม่ยอมส่งค่างวดรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูและบ้าน มูลค่ารวมกว่า 5 ล้านบาท ทำให้ตอนนี้ถูกไฟแนนซ์ฟ้องร้องตามรถ เพราะอดีตแฟนสาวก็ไม่ยอมนำรถไปคืนและนำรถไปแอบซ่อนจากไฟแนนซ์ ส่วนบ้านก็ถูกยึดไปแล้วจนทำให้ชื่อตนเองถูกแบล็คลิสต์ 

โดยในรายการแม่ฟร้อง และ เอ้ ชุติมา ได้ตอบโต้กันไปมาอย่างดุเดือด ฟร้อง บอกว่า "ทิ้งบ้านทิ้งรถไว้ให้ เอ้ แล้วตัวเองกลับไปอยู่บ้านที่กาญจนบุรี" ซึ่ง เอ้ ได้พูดขึ้นมาว่า "เอาความจริง เอ้ อยู่ในบ้านนั้น เอ้ เป็นคนผ่อนบ้าน ดาวน์บ้านทุกอย่าง แล้ว เอ้ เป็นคนออกจากบ้านเพราะทนพฤติกรรมเขาไม่ไหว เลยขอเลิก ออกจากบ้านเลย 3 เดือน โดยไม่กลับไปบ้านนั้นเลย ให้เขาอยู่บ้านนั้นที่เราซื้อด้วยกัน แต่เป็นเงินเอ้ และเอ้ยังต้องจ่ายค่าไฟ ค่าน้ำ"

 

หนุ่ม กรรชัย ไม่ไหว สวด ฟร้อง-แม่ กลางรายการ เอ้ ชุติมา ถึงกับร้องไห้

ด้าน แม่ฟร้อง พูดขึ้นมาว่า "คุณเป็นคนเขียนมาวันนั้นเอง เราอยู่เหนือ คุณบอกว่าช่วยกรุณาเอาลูกกลับบ้านด้วย ฉันไม่เอาแล้ว คุณจะมาพูดได้ไงว่าฟร้องอยู่ที่บ้านคุณ 3 เดือน คุณไล่วันนั้นเลยจ้า" ซึ่ง เอ้ ตอบว่า "ไม่ได้ไล่ค่ะ" แต่แม่ของฟร้องก็สวนกลับว่า "อย่า คุณอย่าสตอ อย่างนี้ เอ้ จริงๆ คุณสตอนะเนี่ย"

 

หนุ่ม กรรชัย ไม่ไหว สวด ฟร้อง-แม่ กลางรายการ เอ้ ชุติมา ถึงกับร้องไห้

 

และได้ตอบโต้กันในมุมของทั้งสองฝ่าย แต่ช็อตที่ทำเอาเอ้ ชุติมา เสียน้ำตาคือก่อนจบรายการ หนุ่ม กรรชัย ได้สอนฟร้องกับคุณแม่ บอกว่าเป็นคำสอนในฐานะลูกผู้ชาย ไม่ได้เข้าข้างเอ้นะ แต่ว่า "กลับไปนั่งทบทวนดูดีๆ นะ เรารับมาขนาดไหน เราให้เค้าบ้างหรือยัง ถ้ายังไม่เคยให้ ก็ให้เค้าบ้าง ไม่ได้หมายถึงเรื่องราวของเงินทองอย่างเดียวนะ มันเรื่องของความรู้สึกต่างๆ นานาด้วย"

 

หนุ่ม กรรชัย ไม่ไหว สวด ฟร้อง-แม่ กลางรายการ เอ้ ชุติมา ถึงกับร้องไห้

 

ซึ่งฟร้องกับคุณแม่เองก็รับฟัง ด้าน เอ้ ชุติมา ก็ฟังไปพร้อมกับปาดน้ำตา