"Txrbo" โพสต์เศร้า ถ้าวันนึงไม่มีผมอยู่แล้ว ทุกคนจะยังฟังเพลง Txrbo อยู่ไหม

"Txrbo" นักร้องดัง ได้ออกมาโพสต์ข้อความ ถ้าวันนึงไม่มีผมอยู่แล้ว ทุกคนจะยังฟังเพลง Txrbo อยู่ไหมนะ? ชาวเน็ตแห่ให้กำลังใจ

เรียกได้ว่า บรรดา FC เข้ามาให้กำลังใจกันยกใหญ่ เมื่อนักร้องดังอย่าง "Txrbo" เจ้าของเพลงฮิตอย่าง น้ำลาย ซึ่งมียอดวิวสูงถึง 99 ล้านวิว และ เพลงที่ร้องกับ กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ อย่าง จำเลยรัก ซึ่งมียอดวิว 179 วิว ทีเดียว แต่ล่าสุด เจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ข้อความว่า 

Txrbo โพสต์เศร้า ถ้าวันนึงไม่มีผมอยู่แล้ว ทุกคนจะยังฟังเพลง Txrbo อยู่ไหม

ถ้าวันนึงไม่มีผมอยู่แล้ว .. ทุกคนจะยังฟังเพลง Txrbo อยู่ไหมนะ?

วินาทีที่ก้าวขาออกห้องอัด ผมจะทิ้ง Txrbo ไว้ที่นั่นเสมอ สังเกตได้ว่าเวลาที่ผมไลฟ์ในห้องกับผมข้างนอกนั้นแตกต่างกันเกือบสิ้นเชิง ยิ่งเวลาที่ต้องตอบคำถามเกี่ยวกับเพลง ผมจะตอบไม่ได้เลยหากไม่ทำการบ้านมาก่อน

เอาจริง เกือบทุกครั้งที่ขึ้นแสดงบนเวที ผมเองก็พยายามเจรจาอยู่เสมอว่าให้ 'ช่วยกูหน่อย' แต่ก็ราวกับว่าคนเขียนเพลงไม่ได้ตามมากับผมด้วยซ้ำ เพราะแน่นอนว่าศิลปินทุกแขนงนั้นควรขายผลงาน .. แต่ไม่ว่าตัวงานจะดีเลิศสักเท่าไร หากเราไม่สามารถพรีเซนต์หน้าห้องได้มันก็เท่านั้น แต่แปลก เวลาที่ได้เจอกับแฟนเพลง มันจะเสนอหน้าออกมาทุกครั้ง ก็ตลกดี

ว่าไปนั่น แต่ในความเป็นจริงผมว่าทุกคนมีหน้ากากที่ต้องใช้ของแต่ละสถานการณ์อยู่ แค่เลือกใช้มันให้ทุกวาระ รู้ว่าเมื่อใดควรเปลี่ยน ควรถอด .. บางทีผมเองอาจแค่ทำหน้ากากหล่นตอนเดินออกจากห้องก็ได้

Txrbo โพสต์เศร้า ถ้าวันนึงไม่มีผมอยู่แล้ว ทุกคนจะยังฟังเพลง Txrbo อยู่ไหม

 

งานนี้ชาวเน็ตก็ต่างเข้ามาแสดงความเห็นมากมาย เช่น 

  • อยู่ข้างๆเสมอนะคะศิลปินคนโปรด
  • กอดๆนะคะ
  • คอยช่วยเสมอครับ
  • พี่คือศิลปินไทยท็อปทรีของหนูเลยนะคะคนเก่ง
  • ค่อยๆคุยกับตัวเองนะ ถ้ายังมีทางเลือกอย่าทิ้งtxrbo ที่ทุกคนรู้จักเลย ถ้าไม่มีทางแล้ว แฟนๆก็อยู่ข้างๆนายเสมอนะ

Txrbo โพสต์เศร้า ถ้าวันนึงไม่มีผมอยู่แล้ว ทุกคนจะยังฟังเพลง Txrbo อยู่ไหม