"หนิง ปณิตา" เตือนมือที่สาม อย่าคิดฟ้องใคร จะออกโรงปกป้องทุกคน

หนิง ปณิตา เปิดใจปมเปิดหน้าสาวมือที่สาม ลั่น เขาฟ้องได้แต่ไม่กลัว แต่ขอให้มาเคลียร์ที่หนิงคนเดียว อย่าดึงคนอื่นมาเกี่ยว เตือนถ้าไปฟ้องใครจะออกโรงปกป้องเอง

หลังจากที่ หนิง ปณิตา ออกมาเคลื่อนไหวสะเทือนโซเชียล เปิดหน้าสาวมือที่สาม หนิง ปณิตา-จิน ธรรมวัฒนะ เนื่องจากกลัวจะเข้าใจผิดหลานสาวจากการที่มีสื่อเจ้าหนึ่งนำรูปคู่จินกับหลานสาวไปทำข่าว หวั่นเกิดความสับสน ตัดสินใจเปิดหน้าคู่กรณีหนิงตัวจริงให้สังคมได้รับรู้กันไปเลย

ล่าสุดวันที่ 6 กรกฎาคม 2566 ในรายการ คุยแซ่บShow ซึ่งมีธัญญ่า เป็นพิธีกรร่วมดำเนินรายการ หนิง เปิดใจถึงการเปิดหน้ามือที่สามบอกว่าไม่ได้ทำเพราะอารมณ์ชั่ววูบแต่ผ่านการตัดสินใจและปรึกษาหลายๆฝ่ายมาแล้ว 

 

หนิง ปณิตา เตือนมือที่สาม อย่าคิดฟ้องใคร จะออกโรงปกป้องทุกคน

 

แรกเริ่มคือ ตนได้รับโทรศัพท์จากคุณแม่ของหลาน ซึ่งได้รูปจากแม่ของเด็กคนอื่นในโรงเรียน ว่ามันเกิดเรื่องอะไรขึ้น เพราะมันชวนให้เข้าใจผิดว่าน้องเป็นบุคคลที่สาม ตนก็ตกใจ จึงได้โทรศัพท์หาจิน แต่ติดต่อไม่ได้ คือติดต่อเขาไม่ได้เป็นอาทิตย์แล้ว จึงตัดสินใจแก้ปัญหาด้วยวิธีนี้ เพื่อกันไม่ให้ใครมาเข้าใจผิดหรือมาโดนแบบนี้อีก ก็เลยคิดว่าเป็นคนเปิดเองดีกว่า
 

หนิง ปณิตา เตือนมือที่สาม อย่าคิดฟ้องใคร จะออกโรงปกป้องทุกคน

 

ส่วนการที่โพสต์รูปสาวคนดังกล่าวนั้นหนิงบอกว่าคุยกับทนายความแล้วซึ่งทนายบอกว่าเขาอาจจะฟ้องหนิงได้ แต่ตรงนี้หนิงไม่กังวลเลย เพราะมันคือสิ่งที่หนิงต้องปกป้องหลานหนิง อย่างที่หนิงบอก หนิงพยายามโทร. จะปรึกษาคุณจินแล้วในเมื่อไม่ได้รับการปรึกษา หนิงได้คุยกับคุณพ่อ คุณแม่ของน้องว่าหนิงจะทำสิ่งนี้ ซึ่งคุณพ่อ คุณแม่ก็เป็นเพื่อนกับคุณจินด้วย

 

หนิง ปณิตา เตือนมือที่สาม อย่าคิดฟ้องใคร จะออกโรงปกป้องทุกคน

 

ส่วนกรณีที่มีข่าวมาว่า สาวมือที่สามหนิง-จิน จะฟ้องร้องสื่อต่างๆรวมถึงชาวเน็ตที่เอารูปเขาไปลง หนิงเตือนว่าอย่าฟ้องร้องใคร

"หนิงต้องบอกแบบนี้ ตอนนี้เรื่องมันค่อนข้างแรง หนิงได้มีโอกาสอ่านทุกคอมเมนต์ที่เขียนเข้ามาซัพพอร์ตให้กำลังใจหนิง หนิงขอบคุณมาก ๆ หนิงไม่คิดว่าจะมีใครรักหนิงแบบนี้ด้วยซ้ำ แล้วการที่ทุกคนเขียนคอมเมนต์หรือเข้ามาซัพพอร์ตหนิงมันทำให้ทุกคนเดือดร้อน เอาเป็นว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องของหนิงกับบุคคลที่สาม หนิงไหว้คุณล่ะ จริง ๆ ผ่านสื่อเลย มันเป็นเรื่องของคุณกับหนิง ถ้าคุณจะทำอะไรก็แล้วแต่ คุณมาฟ้องที่หนิง จัดการที่หนิงคนเดียว อย่าไปจัดการบุคคลอื่น ๆ ให้เรื่องราวมันต้องบานปลาย แล้วที่ทุกคนเมตตาและรักหนิง หนิงขอบอกตรงนี้เลยว่า ไม่ว่าหนิงจะรู้จักหรือไม่รู้จัก ถ้าใครถูกฟ้อง หนิงจะออกโรงปกป้องเขาเอง ถ้าจะจัดการ มาจัดการที่หนิงคนเดียว เพราะมันเป็นเรื่องระหว่างคุณกับหนิง อย่าลากบุคคลอื่นมาเกี่ยวข้อง ที่เขามีความรู้สึกแล้วอยากซัพพอร์ต แล้วเขาให้กำลังใจหนิง อย่าดึงคนอื่นเข้ามาเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้เลย มาเคลียร์กับหนิงเองดีกว่า เพราะว่าจริง ๆ แล้วศาลนัด 2 รอบแล้ว"

ส่วนเรื่องเซ็นใบหย่านั้น หนิง ยืนยัน ยังไม่ได้เซ็นใบหย่ากับ จิน ธรรมวัฒนะ ขออย่าไปฟังใครให้ฟังจากหนิงคนเดียว