แฟนคลับแห่เป็นห่วง "มดดำ คชาภา" หลังจัดรายการเสร็จ แอดมิทโรงพยาบาลด่วน

แห่เป็นห่วง "มดดำ คชาภา" หลังจัดรายการเสร็จ แอดมิทโรงพยาบาลด่วน หลังก่อนหน้านี้เผยพักผ่อนไม่เพียงพอ จนเส้นประสาทอักเสบ เป็นเหตุทำให้เป็นโรคหน้าเบี้ยวครึ่งซีก

แฟนๆต่างแสดงความเป็นห่วง หลังจากที่ มดดำ คชาภา ได้มีอาการปากเบี้ยว จนแฟนๆรายการแห่ทักจนเจ้าตัวต้องไปพบหมอย่างจริงจังถึงทราบสาเหตุ เป็นโรคหน้าเบี้ยวครึ่งซีก ปลายเส้นประสาทคู่ที่ 7 เกิดอาการอักเสบ จนปากเบี้ยวแบบไม่รู้ตัว คาดว่าสาเหตุที่แท้จริงแล้วเกิดจากการพักผ่อนไม่เพียงพอ เป็นการอ่อนแรงของกล้ามเนื้อ เป็นผลจากเส้นประสาท และถึงแม้คุณหมอจะอยากให้พักแต่เจ้าตัวก็ไม่ยอมทิ้งงาน 

 

แฟนคลับแห่เป็นห่วง มดดำ คชาภา หลังทำงานเสร็จ แอดมิทโรงพยาบาลด่วน

ล่าสุดเมื่อวันที่ 10 ก.ค. 2566 มดดำ ก็ยังมาทำหน้าที่พิธีกรอ่านข่าว พร้อมกับอัปเดตอาการป่วยของตัวเอง โดยระบุว่า "อาการปากเบี้ยวยังไม่หายแต่ดีขึ้น ยังโอเคปกติ แต่ยังไม่ 100 เปอร์เซ็นต์ ขอบคุณทุกคนส่งกำลังใจมาให้เยอะ ยอมรักษาทุกอย่าง ฝังเข็ม ฉีดยา เมื่อวานก็ไปช็อตไฟฟ้ามา" ซึ่งเจ้าตัวยังทำหน้าที่พิธีกรในรายการแฉ จนจบรายการ 

 

แฟนคลับแห่เป็นห่วง มดดำ คชาภา หลังทำงานเสร็จ แอดมิทโรงพยาบาลด่วน

จากนั้น มดดำ ก็เข้าแอดมิทที่โรงพยาบาลทันที ซึ่งเจ้าตัวได้โพสต์ภาพผ่านอินสตาแกรมเป็นภาพขณะที่ตัวเองนอนอยู่บนเตียง ชูมือโอเค พร้อมบอกว่า "เสร็จแฉ เข้าโรงพยาบาลต่อ จบ" โดยมีเพื่อนร่วมวงการบันเทิงและแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังเจ้าตัวอย่างล้นหลาม

 

แฟนคลับแห่เป็นห่วง มดดำ คชาภา หลังทำงานเสร็จ แอดมิทโรงพยาบาลด่วน