เพจดังเปิดคลิป แนน แฟนอีกคนของ ริว อาทิตย์ ร่ำไห้พรั่งพรูโดนทำร้าย ก่อนฝ่ายชายโพสต์เปิดตัวแฟนคนแรกกลางเฟซบุ๊ก

แฉคลิป แฟนอีกคนริว อาทิตย์ ร่ำไห้ ทนไม่ไหว ฝ่ายชายช็อตฟีล เปิดตัวแฟนคนแรก : ยังเป็นประเด็นร้อนที่หลายคนติดตามอย่างมาก หลังจากที่เพจดัง อีกี้ ขยี้ข่าว ออกมาแฉ ริว อาทิตย์ ตั้งสวัสดิ์รัตน์ ว่าเมื่อกุมภาพันธ์ออกทีวีว่าไร้บ้าน นอนปั๊ม ทั้งๆ ที่เช่าห้องอยู่กับแฟน แถมผู้หญิงเป็นออกเงิน บอกว่าออกจากวงการเพราะมีลูก อยากทำหน้าที่พ่อ โดนแบนงาน เพราะมีลูกมีเมีย คนดูก็น้ำตาไหลอินตาม 

 

แฉคลิป แฟนอีกคนริว อาทิตย์ ร่ำไห้ ทนโดนทำร้ายไม่ไหว ช็อตฟีลจัด ฝ่ายชายโพสต์เปิดตัวแฟนคนแรก

ผ่านมา 5 เดือน ไม่เห็นพูดเรื่องลูกอีกเลย ก็ยังคงใช้ชีวิตกินเหล้า เที่ยวผับ แถมยังไปยืมเงินเพื่อนของ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ด้วย นอกจากนี้ยังมีข่าวว่า พี่สาวของหญิงสาวคนหนึ่งอ้างว่า น้องสาวถูกทำร้าย ทั้งที่ฝ่ายหญิงซื้อรถให้ บอบช้ำทั้งทางกายและใจ


ต่อมา รายการ ทะลุดราม่า ได้มีการเปิดใจ อาทิตย์ ริว อีกครั้ง หลังจาก พี่สาวของ แนน แฟนคลับริว ออกมาร้องเรียน เพจอีกี้ขยี้ข่าวว่าน้องสาว โดนหลอกและโดนทำร้ายร่างกาย โดยมี แนน แฟนคลับสาว , เจ้าของเพจ อีกี้ ขยี้ข่าว ร่วมในรายการด้วย 

 


โดยวันที่เกิดเหตุ 8 กรกฎาคม 2566 น้องสาวโทรมาร้องไห้ว่าโดนริวทำร้าย ถูกไม้กวาดตี พี่สาวก็เตือนให้กลับบ้าน แต่น้องไม่ยอมเพราะชอบริวมาก รวมทั้งเรื่องรถ น้องขับรถไม่เป็นแต่ซื้อรถให้ริว 150,000 บาท

แฉคลิป แฟนอีกคนริว อาทิตย์ ร่ำไห้ทนไม่ไหว แต่ฝ่ายชายช็อตฟีลโพสต์เปิดตัวแฟนคนแรก

ขณะที่ ริว ยอมรับเรื่องการทำร้ายร่างกายแนนว่า ตีแต่ไม่ใช่ไม้กวาด เป็นสังฆทานทุ่มด้วยความโมโหและเมา น้องแนนค่อนข้างเอาแต่ใจ ริวรู้ตัวว่าผิด เป็นการพลั้งมือไม่ได้ตั้งใจ แต่ตอนนั้นไม่รู้จะทำยังไงให้แนนไม่มายุ่ง ฝ่ายหญิงก็ด่า คือแฟนทะเลาะกัน พร้อมทั้งบอกว่าดีกันแล้ว


ขณะที่ แนน ยืนยันว่าไม่ได้บาดเจ็บอะไร ไม่โกรธ ริว แถมยังขอโทษ ริว ด้วย ด้าน ริว ซึ่งก่อนหน้านี้มีแฟนอยู่แล้ว คือ หญิง แต่ก่อนหน้านั้นมีเรื่องทะเลาะกับ หญิง ส่วน แนน เป็นแฟนคลับ ตอนแรกรักเหมือนน้อง ตอนนี้คบหาดูใจ ตอนนั้นไม่ได้ซ้อน ตอนนี้เริ่มจะซ้อน ไม่เลือก ฝ่ายหญิงรักริวทั้งคู่ เจ้าตัว บอกว่า ทั้งคู่ไม่อยากให้เราเลิก ผมก็โอเค ถ้าทุกคนคิดแบบนั้นทนได้ ก็ยังอยู่นี่ ผมห้ามไม่ได้ที่จะให้ใครมารัก แต่นี่เขารักและเขาปรารถนาดีกับผม ผมรักน้องแนน ผมรักหญิงครับ ผมคบหาแบบดูใจ ดูแลกัน แต่ก็ยังไม่ได้แต่งงาน เราก็ต้องศึกษากัน

 


ล่าสุด เพจ อีกี้ขยี้ข่าว เลยนำคลิปที่ครอบครัว แนน ส่งมาให้ทางเพจช่วยเหลือ ก่อนหน้านี้ ขณะ แนน ร้องไห้โทรมาบอกว่า ทนไม่ไหวแล้ว เขาถีบ เขาตบ เขาผลัก เจ็บไปหมดเลย พร้อมทั้งบอกจะแจ้งความด้วย อยากไปโรงพัก บอกโดนทำร้ายมาตลอด เอาไม้กวาดตี

 


อย่างไรก็ตามขณะเดียวกันในเพจ ริว อาทิตย์ ดูเหมือนว่าจะยังไม่เห็นคลิปเสียงดังกล่าว เนื่องจากได้ลงภาพคู่กับสาวรายหนึ่ง พร้อมระบุว่า "เปิดตัวแฟนคนแรก" 

แฉคลิป แฟนอีกคนริว อาทิตย์ ร่ำไห้ ทนไม่ไหว ฝ่ายชายช็อตฟีล เปิดตัวแฟนคนแรก

 

ภาพจาก อีกี้ขยี้ข่าว