เอ้ ชุติมา เปิดธุรกิจใหม่แบบสับๆ ใครว่าหมดตัวให้มาดูเลยค่ะคุณแม่ขา

ไหนใครว่าหมดตัว เอ้ ชุติมา เปิดธุรกิจใหม่ แบบสับๆ ลั่นคุณแม่คะหนูไม่มีเงินค่ะ แต่หนูเอาเงินไปต่อยอดหมดแล้วค่ะ

เอ้ ชุติมา เปิดธุรกิจใหม่แบบสับๆ ใครว่าหมดตัวให้มาดูเลยค่ะคุณแม่ขา : หลังจากเป็นศึกมหากาพย์ใหญ่โต สำหรับ เอ้ ชุติมา นัยนา กับ กับอดีตแฟนเด็ก ฟร้อง ศุภกิจ ประสงค์ แถมยังโดน แม่ฝ่ายชาย ดูหมิ่นดูแคลนว่า เอ้หมดตัว ล่าสุด เอ้ ชุติมา ได้เปิดตัวอีก 1 ธุรกิจแบบสับๆ ด้วยการร่วมหุ้นร้าน 3 วัน 2 คืน ไปเลย

เอ้ ชุติมา เปิดธุรกิจใหม่แบบสับๆ ใครว่าหมดตัวให้มาดูเลยค่ะคุณแม่ขา

 

โดย เอ้ ชุติมา อธิบายว่า เป็นร้านในฝันมาก เพราะว่าชอบร้านที่เป็นเพลงยุค90 ซึ่งมันหาฟังยากมากในเมือง ภายในกรุงเทพจะฟังที่ นู่นไปทองหล่อ มันก็ไกลบ้านเราก็เลยมานั่งคุยกับน้องเจ้าของสามวันสองคืน ว่าเรามารีแบรนด์ร้านเรา แล้วเปิดเป็น90ดีไหม ให้รุ่นๆ เราได้ฟังกัน เพราะมันหาฟังยากจริงๆ แล้วเรามั่นใจว่าคนยุค90 จะต้องเฮมาที่นี่หมด เพราะว่าเพลงมันไม่ตกรุ่น เพลงความหมายดี


"แล้วเราอ่ะก็จะขึ้นร้องเพลงด้วย เราจะขึ้นโชว์ตัวที่นี่ด้วย โชว์เปิดไปเลย เปิดอะไรดี คนจะได้คิดว่าโอ้ยไม่มีเงินค่ะ คุณแม่คะหนูไม่มีเงินค่ะ แต่หนูเอาเงินไปต่อยอดหมดแล้วค่ะ หนูเปิดคลับทอมโฮส  หนูเปิดสามวันสองคืน เป็นร้านยุค90 


แล้วหนูก็จะเปิดคาราโอเกะต่ออีกด้วยนะคะคุณแม่ขา เงินทองจะไม่รั่วไหลไง เพราะว่าถ้าเก็บเงินไว้กับตัวเองก็จะให้เขาหมด ตอนนี้เอาเงินไว้ที่ตัวเองแล้วก็มาต่อยอดตามร้านต่างๆ เพราะว่าการต่อยอดแบบนี้ยังไงมันก็ได้กลับมาแล้วก็คุ้มค่ากว่า" เอ้ บอกอย่างอารมณ์ดี 
 

เอ้ ชุติมา เปิดธุรกิจใหม่แบบสับๆ ใครว่าหมดตัวให้มาดูเลยค่ะคุณแม่ขา

นอกจากนี้ เอ้ ชุติมา ยังบอกอีกว่า ธุรกิจล่าสุดนี้ เธอไม่กลัวมีปัญหา เพราะว่าเพื่อนที่ทำธุรกิจด้วยกันเป็นเพื่อนที่ทำกลางคืนมาตลอด ซึ่งเหตุผลจริงๆ คืออยากจะเก็บเงิน อยากทำงาน แล้วเป็นคนชอบด้านนี้อยู่แล้ว ชอบฟังเพลงชอบเต้น ชอบสนุก ชอบเอนเตอร์เทน เพราะว่าตอนกลางคืนก็นอนไม่ค่อยหลับอยู่แล้ว 

 

"แล้วแฟนก็ไม่มีให้กอดไม่มีไออุ่นจากใครเลย ก็ประกาศหาแฟนไปในตัว เพราะว่าโสดมากเลย ก็คือถ้ามีแฟนใหม่ต้องทำงาน เราขอเถอะค่ะ คนใหม่นะคะไม่ต้องช่วยใช้เงินอย่างเดียว ช่วยทำงานด้วย ช่วยใช้เงินไม่ว่า แต่มาทำงานกับฉันด้วย ช่วยให้มีค่านิดนึง ฉันจะได้ไม่เหนื่อยมากกว่านี้" เอ้ อธิบายเพิ่มเติม 

เอ้ ชุติมา เปิดธุรกิจใหม่แบบสับๆ ใครว่าหมดตัวให้มาดูเลยค่ะคุณแม่ขา


ส่วนในเรื่องของสเปคที่ชอบ เธอยังยืนยันว่า เป็นเด็กเหมือนเดิม ไม่เปลี่ยน ทาร์เก็ตเราชอบผู้ใหญ่ไม่เป็น ตอนนี้ผู้ใหญ่มาจีบเยอะมาก  ขอบคุณนะคะ แต่บอกตรงๆ นะคะไม่ชอบคนอายุเยอะ คืออายุเยอะคำว่า 40 อัพ ก็เยอะแล้วนะ

 

ชอบอยู่ในเกณฑ์เดิมค่ะ 23 - 32 ได้อยู่ แต่การคัดก็จะเข้มข้นมากคือ ตอนนี้เลี้ยงแบบบุฟเฟ่นะคะ ใครมาเช้าชามเย็นชาม เงินอย่าหวังนะคะว่าจะไปฝากไว้ที่แบงค์อีก โนค่ะ เพราะว่าตอนนี้เงินไม่เหลือแล้ว เอาเงินไปต่อยอดทำร้านหมดแล้ว"

 

ส่วนตอนนี้เพื่อนๆ ก็คอยสกรีนสุดฤทธิ์ ช่วยมากๆ เลยคือจะมีใครสักคนมาจีบ เพื่อนจะต้องไปกินข้าวด้วยกันก่อน กินเสร็จแล้วเหยียบเท้าใต้โต๊ะคนนี้ผ่านหรือไม่ผ่าน" เอ้ เล่าให้ฟังอย่างอารมณ์ดี หน้าตาสดใส 
 

เอ้ ชุติมา เปิดธุรกิจใหม่แบบสับๆ ใครว่าหมดตัวให้มาดูเลยค่ะคุณแม่ขา