เม้าท์สนั่น ดาราสาวสวยมาก อีโก้สูง งอนถี่เกินเบอร์ จนแฟนทนไม่ไหวต้องขอลา

เม้าท์สนั่น ดาราสาวสวยมาก เลิกกับแฟนเพราะความงอน อีโก้สูง ทะเลาะกันบ่อย ฝ่ายชายต้องง้อตลอด สุดท้ายเริ่มทนไม่ไหวเลยต้องขอลา

ในวงการบันเทิง มีข่าวเม้าท์ดาราแซ่บๆออกมาให้ชาวเน็ตสายเผือกตามสืบตลอดเวลา และล่าสุดทางด้านเจ้าแม่กอสซิปอย่าง มาดามกุ๊งกิ๊ง ได้ออกมาเปิดประเด็นของดาราสาวสวยคนหนึ่ง ซึ่งมีความดังแบบจางๆ ดังไม่มาก แต่ว่าสวยเด่น ซึ่งเธอจะถูกจับตามาเรื่องความรักเสมอ ไม่ว่าจะคบกับใคร ก็มักจะมีข่าวรักๆเลิกๆอยู่บ่อยครั้ง

 

เม้าท์สนั่น ดาราสาวสวยมาก อีโก้สูง งอนถี่เกินเบอร์ จนแฟนทนไม่ไหวต้องขอลา

โดยวงในเล่าว่า ดาราสาวคนนี้ได้เลิกกับแฟนเพราะงอนและทะเลาะกันเป็นประจำ ตอนแรกฝ่ายชายก็ง้อตลอด แต่หลังๆมาฝ่ายชายก็รู้สึกว่ามันเกินไป เพราะฝ่ายหญิงทำตัวเหมือนเด็กๆ เอะอะก็งอน ขณะที่ฝ่ายชายเป็นคนเพียบพร้อมไปทุกด้าน เป็นที่หมายปองของสาวๆ เพราะความหน้าตาดีและใจดี แต่พอมาคบกับดาราสาวคนนี้ก็ต้องยอมให้ เพราะแทบต้องง้อรายวัน วันดีคือนดีอยากให้ปรับอะไรก็ โทร.ไปบอก ไลน์ไปแกล้งทำตึง จนฝ่ายชายต้องขอระบายกับคนใกล้ตัว จนข่าวหลุดมาถึงหูเพื่อนดาราสาว


งานนี้เพื่อนเลยออกโรงเตือน ดาราสาวก็ตกใจเพราะไม่คิดว่าจะมีใครรู้เรื่องนี้ สุดท้ายเลยไปวีนกับแฟนหนุ่ม ฝ่ายชายเองก็เริ่มทนไม่ไหว หลังจากนั้นก็ไม่ติดต่อไปหาฝ่ายหญิงอีกเลย ดาราสาวก็พยายามง้อ แต่ผู้ชายก็ไม่ตอบ จนดาราสาวทนไม่ไหวไปหาถึงบ้านแฟนหนุ่ม ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แล้วยังบอกฝ่ายชายว่า ฉันงอน เธอต้องง้อ

 

เม้าท์สนั่น ดาราสาวสวยมาก อีโก้สูง งอนถี่เกินเบอร์ จนแฟนทนไม่ไหวต้องขอลา

แต่รอบนี้ฝ่ายชายทนไม่ไหวแล้ว ฝากเพื่อนไปบอกดาราสาวให้หน่อยว่าเราไม่ไหวแล้ว ขอไม่ไปต่อ พอเพื่อนไปบอกเธอก็ไม่เชื่อ เลยไปหา ฝ่ายชายเลยสาธยายพฤติกรรมฝ่ายหญิงแบบจุกๆ สุดท้ายดาราสาวคนนี้จึงต้องขับรถกลับบ้านแบบเศร้าๆ  พร้อมบอกเพื่อนว่าฉันไม่ผิด เขาแหละผิด และต้องเสียใจที่ไม่เลือกฉัน

 

ขอบคุณ มาดามกุ๊งกิ๊ง