สวยไม่เปลี่ยน "แอนโทเนีย" สมัยประกวด "เดอะ เฟซ" ก่อนเฉิดฉายคว้ามง MUT 2023

สวยสง่าไม่เปลี่ยน เปิดภาพ "แอน แอนโทเนีย โพซิ้ว" สมัยประกวด "เดอะเฟซไทยแลนด์ ซีซั่น 1" ก่อนเฉิดฉายคว้ามง MUT 2023

ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับการประกวดนางงามเวที มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2023 Miss Universe Thailand 2023 (MUT 2023) ในรอบตัดสินเมื่อคืนที่ผ่านมา (20 ส.ค. 2566) ซึ่งผู้ที่คว้าตำแหน่งในปีนี้ได้แก่ "แอน แอนโทเนีย โพซิ้ว" MUT31 จากจังหวัดนครราชสีมา อายุ 26 ปี ที่สาดออร่าความงามและพลังแห่งความสร้างสรรค์จนคว้าตำแหน่ง Miss Universe Thailand 2023 ได้ครองมงกุฎ "Light of Glory" และเตรียมเป็นตัวแทนสาวไทยไปเข้าร่วมการแข่งขัน Miss Universe 2023 ครั้งที่ 72 ช่วงปลายปีนี้ ที่ประเทศเอลซัลวาดอร์

 

สวยไม่เปลี่ยน แอนโทเนีย สมัยประกวด เดอะ เฟซ ก่อนเฉิดฉายคว้ามง MUT 2023

แต่กว่าเธอจะเฉิดฉายมาถึงจุดนี้ได้ แอนโทเนีย เคยเป็นผู้เข้าร่วมประกวดรายการเรียลลิตี้ชื่อดังเฟ้นหานางแบบ นักแสดงมืออาชีพ เดอะเฟซไทยแลนด์ ซีซั่น 1 (The Face season 1) ซึ่งเป็นลูกทีมของ พลอย เฌอมาลย์ ซึ่งในตอนนั้นเธออายุเพียงแค่ 17 ปี ทำผลงานได้ดีที่สุดอันดับที่ 10 ของซีซั่นนั้น ก่อนที่จะถูกเลือกเข้าห้องดำคัดออก

 

แอนโทเนีย สมัยประกวดเดอะเฟซ


ซึ่งจากประสบการณ์และการพัฒนาตนเองอย่างต่อเนื่อง ทำให้เธอก้าวสู่เวทีนางงาม โดยในปี 2019 แอนโทเนีย ได้เข้าร่วมประกวดบนเวทีมิสซูปราเนชันแนลไทยแลนด์ 2019 และสามารถคว้ารางวัลชนะเลิศ และเป็นตัวแทนของประเทศไทยไปประกวดเวทีระดับโลกอย่าง "มิสซูปราเนชันแนล 2019" ก่อนที่คว้าตำแหน่งเวทีระดับโลกมาครองเป็นมิสซูปราเนชันแนลคนที่ 11 ของโลก ที่สวยเก่งครบเครื่อง

 

แอนโทเนีย สมัยประกวดเดอะเฟซ

และล่าสุดในปีนี้ แอนโทเนีย ได้ตัดสินใจเข้าประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2023 ซึ่งตลอดการแข่งขันเธอทำผลงานได้ดีในทุกรอบ ทั้งการสปีช การเดิน และเพอร์ฟอร์มบนเวทีอย่างมืออาชีพ จนเรียกว่าเป็นหนึ่งในตัวเต็งของเวที จนในที่สุดเธอก็ทำสำเร็จคว้ามงกุฎ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2023 มาครองได้ในที่สุด

 

แอนโทเนีย สมัยประกวดเดอะเฟซ

 

แอนโทเนีย สมัยประกวดเดอะเฟซ

 

แอนโทเนีย สมัยประกวดเดอะเฟซ

 

แอนโทเนีย สมัยประกวดเดอะเฟซ