"โบว์ เบญจวรรณ" ชีวิตรัก มักโดนนอกใจ ตกใจสุดคือ เจอผู้หญิงอยู่บนเตียงกับแฟน

"โบว์ เบญจวรรณ" เหมือนโดนสาปเรื่องความรัก อกหักเพราะจับได้ว่าแฟนมีคนอื่น เล่านาทีช็อก เจอผู้หญิงอยู่บนเตียงแฟน

"โบว์ เบญจวรรณ" ชีวิตรัก มักโดนนอกใจ ตกใจสุดคือ เจอผู้หญิงอยู่บนเตียงกับแฟน : เพิ่งมีข่าวดีไม่ก่อนหน้านี้ว่า "โบว์ เบญจวรรณ อาร์ดเนอร์" เตรียมตัวเป็นคุณแม่ เมื่อเจ้าตัวได้พบคุณหมอเพื่อเก็บไข่เตรียมตัวเป็นว่าที่คุณเเม่ในอนาคตซึ่ง "โบว์ เบญจวรรณ" ได้โพสต์ภาพและบรรยากาศพร้อมเขียนข้อความว่า "เข้าใจผิดมาตลอดว่าการที่ฮอร์โมนผิดปกติแล้วไข่ก็จะไม่สมบูรณ์ไปด้วย แต่การที่เราได้ตรวจสุขภาพเชิงลึกทำให้รู้ว่า เราสามารถบำรุงและกระตุ้นส่วนที่มีปัญหาหรือไม่แข็งแรงให้กลับมาเป็นปกติได้ 

 

โบว์ เบญจวรรณ ชีวิตรัก มักโดนนอกใจ ตกใจสุดคือ เจอผู้หญิงอยู่บนเตียงกับแฟน

 

ความเชื่อที่ว่าอายุเยอะขึ้นทำให้เราผลิตไข่ได้น้อยลงก็เปลี่ยนไปเลย (เพราะที่เก็บไปได้เยอะเกินคาด) การได้คำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญ ช่วยสร้างความมั่นใจให้เราได้เยอะเลยค่ะ ขอบคุณ VFC fertility and genetics ที่ดูแลโบว์มาตลอด 1 เดือนนะคะ ทุกคนน่ารักมาก และใส่ใจมากๆเลยค่ะ" ซึ่งทำให้เพื่อนๆ ต่างเข้ามาคอมเมนต์เป็นจำนวนมาก 

 


แต่ล่าสุด "โบว์ เบญจวรรณ" มีเรื่องให้ร้องอื้อหือยิ่งกว่านั้น หลังจากที่เธอได้มาร่วมพูดคุยกับ แพท ณปภา ตันตระกูล ในรายการ 'โดนเทเซมาที่แพท' ซึ่งตอนแรกเธอก็ได้ อัพปเดตความรักว่า ตอนนี้โสดสนิท ต้องพักให้เวลาตนเองก่อน เล่าความรักตั้งแต่แฟนคนแรกจนคนปัจจุบัน มีแต่จบจากเหตุนอกใจ

 

โบว์ เบญจวรรณ ชีวิตรัก มักโดนนอกใจ ตกใจสุดคือ เจอผู้หญิงอยู่บนเตียงกับแฟน

โดยช่วงตอนหนึ่ง "โบว์ เบญจวรรณ" เล่าถึงความรักที่เรียกว่าจบไม่ดี เพราะไปเจอผู้หญิงอื่นที่เตียงของแฟนว่า "วันนั้นเราอยากไปกินอาหารเช้ากับเขาด้วย ซึ่งเวลาที่เราคบใครเราเลือกที่จะเชื่อใจ ก็เปิดประตูเข้าไปก็ แล้วเขาก็หันมาบอกเราว่า "มันไม่ใช่อย่างที่คุณคิด" ขณะที่ผู้หญิงก็ตื่นนะ หันมามองเรา ยิ้มให้ แล้วก็นอนต่อ และด้วยเป็นความรักครั้งแรก เราไม่รู้ต้องทำตัวยังไง เราก็บอกเขาว่า แขกคุณกลับเราค่อยคุยกันนะ จากนั้นก็ขับรถออกไป"

โบว์ เบญจวรรณ ชีวิตรัก มักโดนนอกใจ ตกใจสุดคือ เจอผู้หญิงอยู่บนเตียงกับแฟน


พร้อมกันนี้ "โบว์ เบญจวรรณ" ยังเล่าต่ออีกว่า "ตอนมาเมืองไทย ก็มีรุ่นพี่แนะนำให้รู้จักคนหนึ่ง ไม่อยากเอ่ยชื่อ เจอกันที่โมเดลลิ่ง แคสติ้ง ก็เป็นข่าวนะ คุยกันเกือบปีกว่าจะเป็นแฟน เพราะตอนนั้นตั้งใจจะอยู่ไทยแค่ปีเดียว ก็มีเขาคอยเป็นเพื่อนพาไปนั่นนี่ แต่ก็จบกันเพราะมีเรื่องคนอื่น ที่คนอื่นเอามาบอกเรา ซึ่งเราก็เอาไปถามเขานะ แต่เขาบอกว่า ไม่มี เราก็เชื่อ เราเชื่อผู้ชาย ประเด็นคือ เขาพาผู้หญิงอื่นมาเจอกลุ่มเพื่อนเขาในช่วงที่เราไปทำงานถ่ายละครทำงาน เขาก็พามาแนะนำในกลุ่มเพื่อนๆ เขา แล้วเพื่อนๆ เขาก็เอามาบอกเรา

 


จนกระทั่งมีรุ่นพี่คนหนึ่งซึ่งเราไม่ได้รู้จัก เขาก็ให้ข้อมูลเรามาเยอะมาก เราก็ลองถามอีกครั้ง ก็ให้โอกาสเขา ก็โยนหินถามไป ถ้าพูดความจริงเราจะพยายามไปต่อ แต่ถ้าโกหกจะเลิกเลย เขาก็ยอมรับมาหมดเลย เราก็ยอมเริ่มใหม่ แต่สุดท้ายก็จบแบบเดิม อาจเพราะไลฟ์สไตล์ที่ไม่เข้ากัน หรือเราอาจไม่ใช่ความสุขของเขาแล้วก็ได้"