โบว์ อดีตผู้จัดการ เปิ้ล ไอริณ ร่ายยาวแจงชัด งานนี้อาจมีคดีพลิก

"โบว์" อดีตผู้จัดการ "เปิ้ล ไอริณ" มาแล้วร่ายยาวความจริงเป็นยังไง ลั่นยินดีพิสูจน์ความบริสุทธิ์ใจทุกอย่าง ...

จากกรณี“เปิ้ล ไอริณ”เข้าแจ้งความดำเนินคดีอดีตผู้จัดการเหตุลักทรัพย์ พ่วงพิธีกรสาวช่องดัง เชื่อมีเอี่ยวด้วย น้อยใจอาจมีการจัดฉากให้ไปออกรายการ เพื่อให้สังคมโจมตี ต้องตรวจ ATK เอง ได้ข้าวกล่อง 1 กล่อง

 

โบว์ อดีตผู้จัดการ เปิ้ล ไอริณ ร่ายยาวแจงชัด งานนี้อาจมีคดีพลิก

ล่าสุด โบว์ คู่กรณีของ เปิ้ล ไอริณ ได้โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า โบขออนุญาตชี้แจงข้อเท็จจริงในมุมของโบบ้างนะคะ…. จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกรณีของคุณเปิ้ล ไอริน ที่เป็นกระแสอยู่ในปัจจุบัน ต่างคนก็ต่างวิพากวิจารณ์กันไปต่าง ๆ นาๆ วันนี้ขอขออนุญาตชี้แจง ดังนี้ค่ะ

 

โบว์ อดีตผู้จัดการ เปิ้ล ไอริณ ร่ายยาวแจงชัด งานนี้อาจมีคดีพลิก

 


 

1. คนในคลิปที่ถูกอ้างว่าเป็นผู้จัดการส่วนตัวของคุณเปิ้ล ไอริณ คือโบว์เองค่ะ แต่โบว์ขอเรียนให้ทราบว่า โบว์ไม่ได้เป็นผู้จัดการส่วนตัวของคุณเปิ้ล ไอริณ นะคะ โบว์เป็นฟรีแลนซ์ที่ขายงานให้กับคุณเปิ้ล ไอริณ รวมถึงศิลปินและนักแสดงคนอื่นๆ


2. เหตุการณ์ที่ทุกคนให้ในคลิปที่เห็นว่าโบว์หยิบเงินจากซองที่ทางรายการจ่ายให้คุณเปิ้ล ไอริณ นั้น เป็นเรื่องจริงค่ะ แต่ไม่ใช่เป็นการลักทรัพย์อย่างที่คุณเปิ้ล ไอริณ เข้าใจนะคะ มันคือการเข้าใจผิดหรือมีการสื่อสารคลาดเคลื่อนระหว่างโบว์ และคุณเปิ้ล ไอริณ คือจริงๆ แล้ว โบว์ได้ตกลงค่าตัวกับคุณเปิ้ล ไอริณ ไว้แล้วว่า งานออกรายการนี้

บัดเจทของคุณเปิ้ล 10,000 บาท ซึ่งคุณเปิ้ล ก็ตกลงรับงานนี้ในบัดเจทดังกล่าว (ซึ่งคุณเปิ้ลก็ได้โพสต์ไว้บนเฟซบุ๊กส่วนตัว Irin Sriklao ว่าโบแจ้งว่าค่าจ้าง 10,000 บาท) แต่โบว์ขายงานได้ในราคา 15,000 บาท ดังนั้น เงิน 5,000 ตรงนั้นคือเงินที่โบว์พึงได้โดยชอบธรรม ซึ่งเป็นค่าตอบแทนในการทำงานของโบว์ค่ะ เนื่องจากโบว์ไม่ได้เป็นผู้จัดการคุณเปิ้ล ดังนั้นโบว์จะไม่ได้ค่าคอมมิชชั่นเป็นเปอร์เซ็นต์ โบว์ต้องบวกบัดเจทในส่วนของโบว์เพิ่มเอง ไม่ได้เป็นการลักทรัพย์อย่างที่คุณเปิ้ล เข้าใจ

 

โบว์ อดีตผู้จัดการ เปิ้ล ไอริณ ร่ายยาวแจงชัด งานนี้อาจมีคดีพลิก

 

3. การที่โบว์หยิบเงินจากซองค่าจ้าง โบว์ก็ทำอย่างเปิดเผย ในสถานที่ที่มีทีมงานมากมาย ไม่ได้แอบหรือพยายามหลบๆ ซ่อนๆ โบว์หยิบเงินจากซองในขณะที่คุณเปิ้ล ก็อยู่ในสถานที่เดียวกันด้วย และโบว์ก็ทราบดีค่ะ ว่าบริเวณดังกล่าวมีกล้องวงจรปิดติดตั้งอยู่ เนื่องจากโบว์ไปสถานที่นี้บ่อยครั้ง แต่ที่โบว์หยิบเนื่องด้วยเจตนาของโบว์คือ โบว์หยิบเงินในส่วนที่เป็นค่าตอบแทนโดยชอบธรรมของโบว์ ไม่ได้เป็นการลักทรัพย์ค่ะ

4. ดังที่คุณเปิ้ล ไอริณ ได้โพสต์เฟซบุ๊ก Irin Sriklao เมื่อวันที่ 7 มิถุนายน 2566 ข้อที่ 5 ระบุว่า โบว์แจ้งคุณเปิ้ลว่าไม่ต้องโอนเงินให้แล้วนะ เนื่องจากว่าได้รับเงินค่าตอบแทนแล้ว นั่นแสดงให้เห็นแล้วว่า เจตนาของโบว์คือไม่ได้เจตนาจะฉกฉวย หรือจะอยากได้ทรัพย์สินอันเป็นทรัพย์ของคุณเปิ้ล แต่โบว์ต้องการเพียงผลตอบแทนอันชอบธรรมที่โบว์พึงได้จากการทำงานเท่านั้นค่ะ ไม่ได้มีเจตนาจะลักทรัพย์ดังที่คุณเปิ้ล กล่าวหา

5. ในส่วนของคดีความที่คุณเปิ้ล ฟ้องโบว์นั้น โบว์ทราบเรื่องแล้วค่ะ และยินดีพิสูจน์ความจริงในกระบวนการยุติธรรม ยินดีให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ทุกท่านเพื่อพิสูจน์ความบริสุทธิ์ใจของโบว์เองค่ะ


6. เหตุการณ์ดังกล่าว ส่งผลเสียหายต่อหลายฝ่ายเป็นอย่างมาก โบว์กราบขอโทษบริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ จำกัด ด้วยหัวใจ ที่เป็นต้นเหตุให้บริษัทได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ในครั้งนี้ และโบว์กราบขอโทษคุณปอเปี๊ยะ กาลเวลา เสาเรือน พิธีกรรายการคุยทะลุดราม่า ที่ถูกโยงกับเรื่องดังกล่าว ซึ่งความเป็นจริงแล้วทั้งบริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ จำกัด และคุณปอเปี๊ยะ กาลเวลา เสาเรือน ไม่ได้มีส่วนรู้เห็น หรือเกี่ยวข้องใดๆ กับเรื่องดังกล่าวเลย เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นความคลาดเคลื่อนและความเข้าใจผิดในการสื่อสารระหว่างคุณเปิ้ล และโบว์สองคนเท่านั้นค่ะ

7. โบว์อยากขอโทษคุณเปิ้ล ที่อาจจะสื่อสารกับคุณเปิ้ล คลาดเคลื่อน เป็นเหตุให้คุณเปิ้ล เข้าใจผิดและเกิดเหตุบานปลายดังกล่าว แต่โบว์อยากเรียนคุณเปิ้ล ว่าการที่โบว์หยิบเงินออกจากซองค่าจ้างนั้น เป็นข้อตกลงระหว่างเราสองคน ว่าเราตกลงค่าตัวคุณเปิ้ล ในรายการนี้ 10,000 บาท ส่วนต่างตรงนั้นคือผลตอบแทนที่โบว์พึงได้ โบว์ไม่ได้มีเจตนาลักทรัพย์ค่ะ และโบว์อยากขอร้อง วิงวอนคุณเปิ้ล อย่าดึงคนบริสุทธิ์ที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องมาโยงกับเรื่องนี้โดยอาศัยประเด็นทางการเมืองเลยค่ะ

ท้ายที่สุดนี้ ขอขอบคุณทุกคนที่ส่งกำลังใจให้โบว์ทุกช่างทาง ขอบคุณทุกคนที่ปกป้อง ขอบคุณผู้ใหญ่ทุกท่านที่เมตตาโทรมาถาม ให้กำลังใจ และพร้อมช่วยเหลือโบว์ โบว์ซาบซึ้งมากๆ ค่ะ โบว์ยินดีพิสูจน์ความบริสุทธิ์ใจของตัวเอง โบว์เป็นคนพุทธ โบว์ยังคงเชื่อมั่นในคำกล่าวที่ว่า “ทำดี ได้ดี” เสมอค่ะ

 

โบว์ อดีตผู้จัดการ เปิ้ล ไอริณ ร่ายยาวแจงชัด งานนี้อาจมีคดีพลิก