ฮือฮา "มิสแกรนด์พะเยา" ดึงซุปตาร์ระดับโลก เซียวจ้าน-เรน ร่วมงานรอบไฟนอล

แฟนคลับฮือฮา เพจมิสแกรนด์พะเยา ประกาศแขกรับเชิญพิเศษรอบไฟนอลดึงตัวซุปตาร์ระดับโลก เซียวจ้าน เรน อีดงอุก กัวฟู่เฉิง ร่วมงานรอบไฟนอล แฟนคลับเคลื่อนไหวระอุ

เมื่อวันที่ 28 สิงหาคม 2566 ที่ผ่านมา เกิดกระแสฮือฮาขึ้นเมื่อทางมิสแกรนด์พะเยาประกาศเปิดตัวแขกรับเชิญพิเศษในรอบ Final ดึงเอาซุปเปอร์สตาร์ระดับโลกมาร่วมงาน โดยที่ฮือฮาสุดๆคือ เซียวจ้าน , กัวฟู่เฉิง พระเอกจีนชื่อดัง และเหล่าพระเอกแถวหน้าของเกาหลีอย่าง  อีดงอุก, เรน, เซียะ ซือ เหมิน นางเอกหนังทีวีบี และมิส ฮ่องกง ปี 1997 มาร่วมในงาน ด้วย

 

ฮือฮา มิสแกรนด์พะเยา ดึงซุปตาร์ระดับโลก เซียวจ้าน-เรน ร่วมงานรอบไฟนอล

ฮือฮา มิสแกรนด์พะเยา ดึงซุปตาร์ระดับโลก เซียวจ้าน-เรน ร่วมงานรอบไฟนอล

 

โดยในการประกวดมิสแกรนด์พะเยารอบ Final 2024 จัดในธีม "HollyWood Red Carpet" ทาง PD มิสแกรนด์พะเยา ได้แถลงรายชื่อแขกรับเชิญพิเศษมีซุปเปอร์สตาร์เอเชียจำนวนมากเข้ามาร่วมงาน ในงานแถลงข่าว Miss Grand Phayao 2024

และคนที่ทำให้เกิดกระแสฮือฮาอย่างมากคือ เซียวจ้าน, อีดงอุค, เรน และ กัวฟู่เฉิง ที่มาร่วมงานในไทยด้วย โดย เซียวจ้าน, เรน และ กัวฟู่เฉิง ได้รับเชิญมากเป็นแขกรับเชิญพิเศษ (Special guest) ในขณะที่ อีดงอุค ได้รับเชิญมาทำหน้าที่เป็นกรรมการ (Judge) ตัดสินมิสแกรนด์พะเยารอบ Final 2024 ในวันที่ 17 ธันวาคม 2566 นี้

ฮือฮา มิสแกรนด์พะเยา ดึงซุปตาร์ระดับโลก เซียวจ้าน-เรน ร่วมงานรอบไฟนอล

 

ทางเพจมิสแกรนด์ได้โพสต์ว่า "Welcome 肖战; Xiāo Zhàn และอิงฟ้า ชาล็อตพบกันรอบ Final Show วันที่ 17 ธันวาคม 2566 ณ MGI HALL ปล.เซ็นต์สัญญาเรียบร้อย #รายละเอียดการขายบัตร รอติดตามที่หน้าเพจมิสแกรนด์พะเยาเร็วๆ นี้ มาแน่เก็บเงินรอไว้ได้เลยจ้าาาาาาาา"

ทว่าใน X (ทวิตเตอร์) ได้มีกระแสจากทางแฟนคลับของเซียวจ้านว่าสอบถามรายละเอียด และอยากได้รับการยืนยันว่าเซียวจ้านจะร่วมงานของมิสแกรนด์พะเยาในไทยจริงหรือไม่ จึงได้มีการสอบถามไปยัง "กุ้งอ้วน" (Fat Shrimp) แอคเคาท์ใน Weibo ที่สามารถยืนยันข่าวลือต่างๆ ของเซียวจ้านได้จากการติดต่อกับสตูดิโอของเซียวจ้านโดยตรง ซึ่งทางแอคเคาท์กุ้งอ้วนได้โพสต์ใน Weibo ว่า "ข่าวนี้เป็นข่าวที่ไม่จริง และขออย่าหลงเชื่อ"

 

ฮือฮา มิสแกรนด์พะเยา ดึงซุปตาร์ระดับโลก เซียวจ้าน-เรน ร่วมงานรอบไฟนอล

 

ทำให้ขณะนี้เกิดความสับสนเป็นอย่างมากและมีการโต้เถียงระหว่างแฟนคลับของศิลปินและแฟนนางงาม ซึ่งเรื่องนี้ยังรอการแถลงอย่างเป็นทางการอีกครั้ง

 

ที่มา มิสแกรนด์พะเยา