เพื่อนเก่าร่วมวงแฉ ขุดวีรกรรมฉาวอดีตแฟน "เบียร์ เดอะวอยซ์" โยงปมภาพหลุด

ชาวเน็ตอ้างเป็นเพื่อนเก่าของอดีตแฟน "เบียร์ เดอะวอยซ์" แฉวีรกรรมฉาวเคยฉ้อโกงเพื่อนร่วมรุ่น ทำพฤติกรรมเดิมซ้ำๆ ปล่อยคลิปหลุดผู้หญิงหลายคน

เรียกว่าแฟนคลับโผล่ให้กำลังใจนักร้องสาว เบียร์ เดอะวอยซ์ หรือ เบียร์ ภัสรนันท์ กันเป็นจำนวนมาก หลังจากที่เธอได้ออกมาโพสต์ร่ายยาวถึงกรณีภาพและคลิปหลุดที่ถูกเผยแพร่ในโลกออนไลน์ก่อนหน้านี้ โดยระบุว่าสถานที่ในคลิปและภาพส่วนใหญ่เกิดขึ้นที่บ้านเก่าของตนช่วงปี 2020 บุคคลที่ถ่ายภาพดังกล่าวคือแฟนเก่า ซึ่งเป็นคนนอกวงการ  ไม่ได้อยู่ทั้งในวงการเกม เพลง หรือบันเทิงตามที่หลายคนคาดเดา ภาพบางส่วนเป็นภาพที่ถูกแอบถ่ายที่ไม่ได้รู้ตัว หลังจากนี้ขอให้ทางต้นสังกัด ผู้จัดการ ทนายความ และทางตำรวจ เป็นคนจัดการบุคคลที่ทำเรื่องนี้ต่อไป

 

เพื่อนเก่าร่วมวงแฉ ขุดวีรกรรมฉาวอดีตแฟน เบียร์ เดอะวอยซ์ โยงปมภาพหลุด

อย่างไรก็ตามเมื่อวันที่ 23 ก.ย. 2566 ได้มีผู้ใช้ X (ทวิตเตอร์) อ้างตัวว่าเป็นเพื่อนเก่าของผู้ถูกกล่าวหาว่าปล่อยภาพลับของเบียร์ เดอะวอยซ์ โดยร่ายยาวถึงพฤติกรรมของฝ่ายชายในอดีต ระบุว่า


"รุ่นพี่ฝากเล่ามาค่ะ #เบียร์TheVoice #เบียร์เดอะวอยซ์ (1) ตัดสินใจอยู่นานว่าเขียนดีไหม… สรุปได้ว่าเขียน ผมมีเพื่อนเก่าอยู่คนนึง เราอยู่ รร.ด้วยกัน 10กว่าปีที่แล้ว อีกฝ่ายออกไปตอนม.4 และไปอยู่อเมริกา


ช่วงนั้นไอโฟน เวลาซื้อต้องหิ้วนำเข้ามาขายในไทย ไม่มีช็อปเหมือนทุกวันนี้ มันจึงเกิดไอเดียซื้อกลับมาให้เพื่อนเอาไปขายต่อ เพื่อนๆที่โรงเรียนต่างพากันออเดอร์ให้ลูกค้าตัวเอง บางคนหลายสิบเครื่องคนละหลายแสน รวมหลายๆคนเป็นล้านบาท ซึ่งครั้งสุดท้ายที่สั่งและส่งเงินให้มันซื้อ มันก็โกงไป พร้อมกับการไม่กลับมาไทยถาวร ทุกคนเข้าใจแบบนั้น (ทุกคนแจ้งความกับตำรวจเรียบร้อย เพื่อนทุกเดือดร้อนมาก) แต่ทำอะไรไม่ได้

 

เพื่อนเก่าร่วมวงแฉ ขุดวีรกรรมฉาวอดีตแฟน เบียร์ เดอะวอยซ์ โยงปมภาพหลุด

การกลับมาไทยของมัน ไม่มีใครรู้ว่ามันกลับมาเมื่อไหร่ จนมันไปคบเพื่อนผู้หญิงคนนึง และหลังจากนั้นก็มีคลิปหลุดออกมา จากมัน… และเพื่อนผู้หญิงคนนี้ได้ทำการแจ้งความตั้งแต่ตอนนั้น แต่ก็ทำอะไรมันไม่ได้ และยังได้ข่าวว่าหลังจากนั้นก็ไปทำกับผู้หญิงคนอื่นๆอีก


วันดีคืนดี เหมือนคนอื่นจะเริ่มรู้ว่ามันอยู่ไทย โพสรูป สตอรี่เลี้ยงหมาบลูด๊อกและเป็นร้านในไอจีมีคนติดตามมากพอสมควร ซึ่งช่วงนั้นโพสภาพเบียร์ด้วยบ่อยๆ คิดว่าคงรู้จักสนิทกันระดับนึง


วันนี้ผมเห็นข่าวของเบียร์ แว๊บแรกเลยนึกถึงมันก่อนใคร มองอีกมุม เรื่องนี้ใจความไม่ใช่เรื่องของเบียร์ แต่เบียร์เป็นหนึ่งในเหยื่อของต. และอีกหลายๆคนที่โดน อย่าไปทำแบบนี้กับใครอีกเลยนะ จากเพื่อนเก่ามึงเอง"

 

เพื่อนเก่าร่วมวงแฉ ขุดวีรกรรมฉาวอดีตแฟน เบียร์ เดอะวอยซ์ โยงปมภาพหลุด

 

เพื่อนเก่าร่วมวงแฉ ขุดวีรกรรมฉาวอดีตแฟน เบียร์ เดอะวอยซ์ โยงปมภาพหลุด