ไฮไลท์ เนท My Mate Nate สร้างชื่อให้ประเทศไทย คว้าชัยชนะเวทีระดับโลก

ไฮไลท์ "เนท My Mate Nate" สร้างชื่อให้ประเทศไทย คว้าชัยชนะเวทีระดับโลก หวานกว่าคือคอมเมนต์จาก "เอวา ปวรวรรณ" แฟนสาว

ไฮไลท์ เนท My Mate Nate สร้างชื่อให้ประเทศไทย คว้าชัยชนะเวทีระดับโลก : หลังจากที่ซุ่มซ้อมอย่างหนัก เพื่อขึ้นสังเวียน Influencer Boxing ที่ประเทศอังกฤษ ซึ่ง เนท My Mate Nate หรือ เนท นาธาน บาร์ทลิ่ง ยูทูบเบอร์ชาวอเมริกันหัวใจไทย หวานใจ เอวา ตลกหกฉาก ได้ขึ้นชกในนามตัวแทนประเทศไทย 

เนท My Mate Nate

 

โดย เนท มาย เมท เนท ได้ประกาศไว้ในเพจว่า "ผมซ้อมเต็มที่เพื่อขึ้นชกในรายการนี้ Misfits The PRIME CARD!! เป็นรายการมวยระดับโลก ที่มียูทูบเบอร์ดังที่สุดในโลกมาชกกัน!! ผมทุ่มเทและซ้อมหนักที่สุดเท่าที่เคยซ้อม และหวังว่าจะเอาชัยชนะกลับมาให้ประเทศไทยให้ได้!!!!"

 


เนท My Mate Nate ได้คู่ชกจาก บราซิล นั่นก็คือ Whindersson ซึ่งเป็นดาราดังที่สุดในบราซิล มีผู้ติดตามในยูทูปกว่า 44 ล้าน และในอินสตราแกรมเกือบ 60 ล้านฟอลโลเวอร์ และกระทั่งล่าสุด การชกได้จบลงแล้ว และผลปรากฏว่า เนท ได้สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยสำเร็จ คว้าแชมป์เวทีโลกในรายการ influencer boxing ในฐานะตัวแทนคนไทยคนแรกในรายการนี้มาครองได้

เนท My Mate Nate

 

เนท My Mate Nate ได้ถูกยกมือให้ได้รับชัยชนะในไฟต์นี้ด้วยการชนะเสียงเอกฉัน 40 - 36 จากกรรมการทั้งสามคน อีกทั้งยังได้รับชัยชนะสวยงามท่ามกลางสายตาผู้ชมจากทุกมุมโลกกว่า 25,000 คน


พร้อมกันนี้ เนท ยังได้ระบุอีกว่า "เราเป็นเพื่อนกันก่อนและหลังชกเสร็จแล้ว… แต่ระฆังดังเมื่อไร ยกแรกเริ่ม ผมไม่มีคำว่าเพื่อน เขาเป็นคนที่พยายามหยุดผมไม่ให้ประสบความสำเร็จ ผมไม่ยอมหรอก ผมจะสู้สุดหัวใจ ผมจะออกหมัดให้แรง ผมจะ 'โบยบินเหมือนผีเสื้อ ต่อยหนักเหมือนผึ้ง' ผมจะทำเต็มที่เพื่อเอาชัยชนะกลับไปให้ประเทศไทยให้ได้  ผมซ้อมมาหนักมากแล้วพร้อมโชว์ทุกคนว่า ความพยายามอยู่ที่ไหน ความสำเร็จอยู่ที่นั่น"

เนท My Mate Nate


"ชัยชนะเป็นของเรา ผมชกมวยสากลบนเวทีระดับโลกในสนามที่มีคนเชียร์เกือบ 25,000 คน!! ซ้อมมาเหนื่อย ซ้อมมาหนัก และทั้งหมดนั้นคุ้มเพราะว่าเขายกมือขึ้น! ชนะเสียงเอกฉัน 40-36 จากกรรมการทั้งสามคน !!


ขอบคุณทุกกำลังใจจากแฟนคลับ  คนไทยทั้งประเทศ  ขอบคุณเทรนเนอร์ของผม Paul ที่ชี้ทางและทําให้ผมมีวันนี้ ขอบคุณคู่ชกที่สุดยอดมาก และมิตรภาพที่เราจะมีด้วยกันตลอดไป และก็ที่ขาดไม่ได้

เนท My Mate Nate

ขอบคุณน้องเอวา ที่คอยเป็นกําลังใจให้พี่เสมอ วันนี้พี่ทําได้แล้ว หนูไม่ต้องร้องไห้เห็นพี่ล้มแล้ว ถ้าผมลงต่อยแน่นอนผม “อาจจะ” แพ้ แต่ถ้าผมไม่ลงต่อยผมแพ้ “แน่นอน” ขอเป็นกําลังใจให้ทุกคนทําตามความฝันครับ และนี้เพียงแค่จุดเริ่มต้นของผมเท่านั้น"


อย่างไรก็ตามกำลังใจที่ดีที่สุดของ เนท คราวนี้น่าจะเป็นคอมเมนต์สุดหวานจากแฟนสาวอย่าง เอวา  ปวรวรรณ วีระภุชงค์ หรือ เอวาตลกหกฉาก ที่ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า "ภูมิใจที่สุด ฝรั่งหัวใจไทย พี่เนทเอาชัยชนะมาให้บ้านเราได้แล้ว ทุกอย่างที่ทําคุ้มค่า รักพี่เนทที่สุด" ขณะที่เนทเองก็ได้ตอบว่า "รักหนูที่สุด" 

เนท My Mate Nate

ภาพจาก My Mate Nate